Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 27/9: Facebook bắt đầu ẩn số lượng lượt like của bài đăng

Tin giải trí 27/9, Đúng như tin đồn xuất hiện trước đó, Facebook đang bắt đầu ẩn số lượng lượt LIKE trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Facebook cũng ẩn đi số lượng reaction và số lượt xem video.

Tin Giải trí nước ngoài mới nhất, hay nhất hôm nay

Facebook bắt đầu ẩn số lượng lượt like của bài đăng

Đúng như tin đồn xuất hiện trước đó, Facebook đang bắt đầu ẩn số lượng lượt “Likes” trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bên cạnh số lượng lượt “Likes”, các thông tin khác cũng bị Facebook ẩn đi bao gồm số lượng reactions và số lượt xem video.

Song thử nghiệm này hiện tại chỉ đang được thực hiện ở Úc và Facebook xác nhận với Engadget rằng ở thời điểm hiện tại mạng xã hội này chưa quyết định có mở rộng thử nghiệm sang cả các thị trường khác trong tương lai hay không.

Chàng trai “chạy thục mạng” khi thấy người yêu bắt được hoa cưới

Người dân phương Tây quan niệm rằng, bắt được hoa cưới của cô dâu trong ngày cưới thì chuyện tình cảm của mình sẽ sớm "đơm hoa kết trái", biết đâu người tiếp theo lên xe hoa sẽ là chính mình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng khi thấy người khác bắt được hoa cưới. 

Mới đây, dân tình đã có một phen cười nghiêng ngả khi xem đoạn clip quay lại cảnh một nam thanh niên bỏ chạy thục mạng vì nhìn thấy cô bạn gái của mình bắt được hoa cưới trong ngày cưới của bạn.

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay 27/9

'Người phán xử' Hoàng Dũng vào vai Bá Kiến trong MV của Đức Phúc

Teaser MV mới của Đức Phúc mang tên Hết thương cạn nhớ được tung ra tối 26/9 phần nào hé lộ nội dung MV. NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai Bá Kiến. Kiều Minh Tuấn thể hiện nhân vật Chí Phèo.

Nhiều người xem hào hứng trước sản phẩm mới của nam ca sĩ. Thế nhưng, họ cũng đặt ra câu hỏi về việc Đức Phúc sẽ lồng ghép như thế nào một tác phẩm văn học kinh điển vào MV và liệu có thành công như Hoàng Thùy Linh đã làm với Để Mị nói cho mà nghe.

Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, thậm chí… Sơn Tùng M-TP sẽ là nữ chính MV của Đức Phúc

Cách đây không lâu, Đức Phúc đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của mình phấn khích trước loạt poster nhá hàng cho dự án comeback Hết thương cạn nhớ. Tuy nhiên, danh tính của nữ chính trong dự án này vẫn chưa được Đức Phúc tiết lộ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã thi nhau đặt ra 1001 giả thiết về danh tính của nữ chính, người sẽ sánh đôi cùng Đức Phúc trong Hết thương cạn nhớ. Từ Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Hòa Minzy, Chipu hay thậm chí cả những gương mặt nam như Isaac, Erik, BB Trần hay Sơn Tùng M-TP đều xuất hiện trong loạt ảnh này.

Còn bạn, bạn nghĩ ai sẽ là nữ chính trong mv này?

Bùi Anh Tuấn "song kiếm hợp bích" Văn Mai Hương chuẩn bị tái xuất

Mới đây, cộng đồng mạng được phen phấn khích khi Văn Mai HươngBùi Anh Tuấn là cái tên tiếp theo sắp tái xuất trên đường đua Vpop tháng 9 này. Những hình ảnh hậu trường được rò rỉ của cả hai trong tạo hình những cô cậu học sinh cấp 3 khiến fan đồng loạt tò mò.

Từ đầu tháng 9 đến giờ đã chứng kiến những sự đổ bộ của loạt gương mặt ca sĩ đình đám của Vpop như: Mỹ Tâm, Bảo Anh, Da LAB & Tóc Tiên,... Màn tái xuất của Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn được dự đoán sẽ tiếp tục làm Vpop nóng hơn bao giờ hết.

Đều sở hữu chất giọng khủng đầy nội lực, từng song ca cùng nhau tại một số sự kiện âm nhạc nên màn kết hợp của cả hai trong MV lần này chắc hẳn sẽ đầy hứa hẹn đe doạ top trending Youtube Việt Nam.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO