Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nóng 19/9/2019: 4 cháu bé ngộ độc ma túy ở Hải Phòng

Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng Phạm Thu Xanh cho biết thêm "Các cháu này bị ngộ độc thức ăn thông thường chứ không phải ngộ độc ma tuý pha sẵn trong chai sữa Nutriboost như dư luận đồn thổi".

Tin tức nóng mới nhất, hay nhất 24h qua

Tin Xã hội: Mưa lớn bao trùm khắp cả nước gây nguy cơ lũ quét và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, ngày và đêm nay (19/9), do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 14-17 độ Vĩ Bắc kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động với cường độ trung bình đến mạnh ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa (lượng mưa phổ biến từ 20-40mm), riêng các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa trung bình từ 40-80mm, có nơi trên 100mm)

Tin Giải trí: Dàn sao đóng Táo quân gấp rút chuẩn bị cho chuyến vi hành châu Âu

Thực tế là các diễn viên đang luyện tập cho chương trình đặc biệt mang tên ‘Táo quân vi hành’ sẽ được diễn ra tại thủ đô Praha, Cộng hoà Séc. Đây là chương trình phục vụ cho cộng đồng người Việt tại châu Âu và dự kiến có hàng nghìn khán giả người Việt từ nhiều quốc gia như Đức, Ba Lan, Pháp… đến Praha để xem buổi ghi hình duy nhất vào tối 28/9/2019.

Tin Giáo dục: Sĩ số lớp quá tải nghiêm trọng vì thiếu phòng học

Theo đó, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về số lượng học sinh một lớp tối đa của bậc tiểu học là 35 học sinh. Tuy nhiên, hiện nay hầu như tất cả các lớp 1 của Trường tiểu học Bùi Thị Xuân đều là 47 học sinh.

Tin Sức khỏe – Y tế: Thực hư thông tin 4 cháu bé bị ngộ độc ma túy ở Hải Phòng

Thông tin thêm về vụ việc, tối 17/9, Trung tá Đoàn Bảo Khanh, quyền Trưởng công an quận Ngô Quyền cho biết, nhà chức trách đã nhận được chai sữa Nutriboost mà bốn trẻ em đã uống do bệnh viện Lê Chân bàn giao, đưa đi xét nghiệm. Kết quả, dung dịch trong chai không có chất gây nghiện/ma túy. Qua xác minh, công an phường Lạch Tray phát hiện nguyên nhân khiến cả 4 cháu đau bụng, đi viện do lấy chai tinh dầu thơm dùng để hút thuốc lá điện tử của phụ huynh cháu  Phạm Việt Hưng, hòa lẫn vào trong chai sữa.

Tin Thể thao: Dội mưa bàn thắng vào lưới U16 Mông Cổ, U16 Việt Nam vươn lên đẫn đầu bảng

Chiều 18/9, U16 Việt Nam đã thi đấu lượt trận thứ 2 vòng loại U16 Châu Á 2020 gặp U16 Mông Cổ. Được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã biến 90 phút đối đầu Mông Cổ thành một "buổi đá tập" khi ghi đến 7 bàn thắng

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO