Báo Điện tử Gia đình Mới

Bán chồng tập 20: Vui trốn Nương lên Sài Gòn để gặp Ngọc lúc nửa đêm

Bán chồng tập 20 phát sóng ngày 24/9/2019 trên VTV3: Vui nhờ Như dàn cảnh để trốn lên Sài Gòn với Diệu Ngọc. Hưng gặp lại Nương.

Preview Bán chồng tập 20

Bán chồng tập 20 phát sóng ngày 24/9 trên VTV3, sau khi nhận được cuộc gọi của Diệu Ngọc (Cao Thái Hà), Vui (Anh Tú) vội vàng tìm cách để bỏ lên Sài Gòn dù lúc đó đã muộn. Vì không biết làm sao để lên với Ngọc sớm nhất, Vui đã tìm đến Như (Khổng Tú Quỳnh).

Lợi dụng lúc Vui đang cần mình, Như một mặt giúp Vui lên Sài Gòn mà không để Nương biết, một mặt lấy sim điện thoại của Vui rồi dàn cảnh bắt cóc tống tiền buộc Nương (Kiều Oanh) phải đưa cho mình và nhân tình 30 triệu.

Trong review Bán chồng tập 20, sau bao vất vả cuối cùng Vui cũng kịp tới gặp Ngọc. Đến nơi, cô tiểu thư nhà giàu nói, vì cần người tâm sự nên mới gọi Vui lên mà thôi. Không tức giận, Vui nói, chỉ cần là Ngọc muốn thì có thế nào Vui cũng sẽ tới.

tập 20 Bán chồng, Nương lên Sài Gòn gặp Vui và vô tình gặp lại Hưng (Tim). Thấy Nương, Hưng muốn nói chuyện nhưng bị Vui phát hiện ngăn cản.

Hưng muốn nói chuyện gì với Nương? Nương liệu có vội vàng mang 30 triệu đi chuộc chồng như lời Như nói? 

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Bán chồng tập 20 lên sóng tối thứ Ba ngày 24/9 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Bán chồng tập 20: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO