Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhân viên gương mẫu tập 11: Nguyệt phát hiện Liên ngoại tình?

Những nhân viên gương mẫu tập 11 phát sóng ngày 28/8 trên VTV1: Bà Như Ý thay đổi, quyết định thỏa hiệp với Chi. Nguyệt phát hiện Liên thân mật với người đàn ông lạ mặt.

Preview Những nhân viên gương mẫu tập 11

Những nhân viên gương mẫu tập 11 phát sóng 21 giờ ngày 28/8 trên kênh VTV1, bà Như Ý (NSND Lan Hương) bất ngờ thay đổi thái độ với Chi (Kim Oanh). Không chỉ nói chuyện nhẹ nhàng, trưởng phòng Như Ý còn bày tỏ mong muốn sẽ hóa giải mọi hiểu lầm và cả phòng sống hòa thuận với nhau. Thấy bà Như Ý vốn không ưa mình tự nhiên dịu giọng, Chi tỏ ra rất bất ngờ.

review Những nhân viên gương mẫu tập 11, Nguyệt (Diễm Hương) tới gặp Huyền (Quỳnh Hoa) - vợ tổng biên tập để tâm sự. Mục đích của Nguyệt là nhờ Huyền tác động tới ông Nguyên (Mạnh Cường) về chuyện sát nhập tạp chí Tinh hoa.

Vốn có cảm tình với Nguyệt vì được nhiều lần quân sư cho, Huyền sẵn sàng giúp đỡ nhân viên ưu tú của chồng. Cô đã đến cơ quan gặp chồng để nói chuyện công việc của các phòng. Thấy vợ đột nhiên quan tâm quá tới chuyện tạp chí, ông Nguyên tỏ ra khó chịu và cấm vợ không được nhắc tới chuyện này nữa.

Trong 1 diễn biến khác của tập 11 Những nhân viên gương mẫu, Nguyệt vô tình gặp Liên (Thu Trang) đang đi ăn cùng với 1 người đàn ông lạ mặt. Cả hai không đơn thuần là quan hệ xã giao mà còn có những cử chỉ vô cùng thân mật.

Bắt trúng thời cơ, Nguyệt đã lấy điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc hiếm có này. 

Liệu Nguyệt sẽ làm gì với bằng chứng có trong tay? Tại sao bà Như Ý lại thay đổi thái độ với Chi nhanh chóng như thế? 

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 11 lên sóng tối thứ Tư ngày 28/8 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 11: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO