Báo Điện tử Gia đình Mới

Trực tiếp Bán chồng tập 32 VTV3 trên VTV Giải Trí

Bán chồng tập cuối (tập 32) phát sóng trực tiếp ngày 5/11/2019 trên VTV3 sẽ tiếp nối phần trước, phim tập trung vào khai thác mối quan hệ giữa Nương - Vui sau hàng loạt biến cố.

Preview Bán chồng tập 32

Bán chồng tập 32 phát sóng ngày 5/11 trên VTV3, ở tập trước, sau cái chết của bà Tâm, Vui (Anh Tú) vô cùng hối hận. Nếu anh nghe lời mẹ, không phụ bạc Nương (Kiều Oanh) thì có lẽ mọi chuyện đã không ra nông nỗi này. 

Ngày lo xong công việc cho mẹ, Vui gặp Nương nói chuyện. Thấy Vui đến, Nương nghĩ anh sẽ đuổi cô đi nên nói trước rằng, mình sẽ đi khi mọi chuyện xong xuôi. Thế nhưng, Vui lại níu kéo, giữ Nương ở lại.

Ở Review Bán chồng tập 32, Nga phát điên, tố Hưng phản bội trong lễ đính hôn của Hưng với Ngọc. Nhưng lần này, Hưng không để yên cho Nga muốn làm gì thì làm nữa. 

Cũng trong tập cuối Bán chồng, sau cái chết của bà Tâm, Diệu Ngọc bị ám ảnh. Có lẽ cô cũng nhận ra, sự việc đến nông nỗi như ngày hôm nay chính là do mình mà nên. Nếu không có kế hoạch mua chồng, mua cha cho đứa con trong bụng thì có lẽ Nương không mất Vui, bà Tâm không từ bỏ con cái để đi về một thế giới khác.

Tập 32 Bán chồng (tập cuối) sẽ diễn biến ra sao? Liệu Ngọc có vì lương tâm cắn rứt mà nói ra toàn bộ sự thật?

Link xem phim bán chồng tập 32 Full HD trên VTV3

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Bán chồng tập 32 lên sóng tối thứ Ba ngày 5/11 trên VTV Giải trí hoặc VTV hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Bán chồng Full HD tập 32: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO