Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếng sét trong mưa tập 22: Bình để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự vẫn

Tiếng sét trong mưa tập 22 phát sóng ngày 26/9/2019 trên THVL1: Lũ bị cậu Ba Khải Duy tra tấn đến chết. Bình bỏ lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử.

Preview Tiếng sét trong mưa tập 22

Tiếng sét trong mưa tập 22 phát sóng ngày 26/9 trên THVL1, ở tập trước cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã thuê người tìm kiếm Bình (Nhật Kim Anh)Lũ (Hứa Minh Đạt) trên quy mô lớn. Không may trong lúc đi tìm đồ ăn, Lũ bị phát hiện và bị quân lính truy bắt đem về nộp cho cậu Ba.

Tại đây, cậu Ba Duy đã đánh đập, tra tấn bắt Lũ khai ra Bình đang ở đâu. Lũ biết rằng, nếu khai tung tích thì hai mẹ con Bình sẽ gặp nguy hiểm nên anh nói Bình đã chết.

Cũng trong review Tiếng sét trong mưa tập 22, Bình ở nhà chờ mãi không thấy Lũ về nên lo lắng.

Nghi có chuyện không lành, Bình chạy đi tìm Lũ đúng lúc đó cô nghe thấy ngoài chợ mọi người bàn tán xôn xao chuyện quân lính bắt người nghe bảo thằng đó trốn sau khi tư tình với người nhà địa chủ.

Lúc này, Bình đã đoán ra được mọi chuyện. Cô tiến lại gần nhà bà Hội và chứng kiến được cảnh cậu Ba Duy đánh lũ đến chết. Không thể làm gì khác, Bình chỉ biết khóc thương cho ân nhân của mình.

Ở trong tập 22 Tiếng sét trong mưa, Bình cũng nghe được chuyện cậu Ba Duy chuẩn bị lấy con gái nhà Lý Tổng. Nghe lời bán tán, Bình nước mắt trực trào, tuyên bố sẽ không tha thứ cho cậu Ba. Bình viết thư tuyệt mệnh rồi đi tự tử.Cậu Ba Duy đọc thư của Bình trong lòng đau xót.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 22 lên sóng 20 giờ thứ Năm ngày 26/9  trên THVL1.

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO