Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếng sét trong mưa tập 34: Xuân cầu hôn Phượng

Tiếng sét trong mưa tập 34 phát sóng ngày 10/10/2019 trên THVL1: Hải cấm Phượng không được thân với Thanh Bình. Yêu hai cha con Khải Duy trong vô vọng, cuối cùng Hạnh Nhi cũng có người thương mình.

Preview Tiếng sét trong mưa tập 34

Tiếng sét trong mưa tập 34 phát sóng ngày 10/10 trên THVL1, Phượng (Kiều Oanh) rung động trước Bình (Quốc Huy). Ở một diễn biến khác, Hải (Lâm Minh Thắng) thấy em thân với cậu chủ nên ngăn cản. Lúc đó, Thị Bình (Nhật Kim Anh) đi tới, nghe tới mối quan hệ cậu chủ - con hầu, Bình nhớ lại mình của hơn 24 năm về trước.

Trong review Tiếng sét trong mưa tập 34, Hạnh Nhi (Thảo Trang) tới gặp Bình thổ lộ rằng mình quá yêu anh tuy nhiên cô đã bị Bình từ chối. Cũng trong tập này, vị bác sĩ được Khải Duy (Cao Minh Đạt) mời về đã thổ lộ tình cảm bấy lâu anh dành cho Hạnh Nhi.

Một diễn biến khác của tập 34 Tiếng sét trong mưa, Xuân (Bạch Công Khanh) ngỏ lời với Phượng. Cậu Xuân muốn được cưới Phượng làm vợ.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 34 lên sóng 20 giờ thứ Năm ngày 10/10 trên THVL1.

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO