Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếng sét trong mưa tập 38: Thị Bình nổi đóa khi biết Phượng yêu Thanh Bình

Tiếng sét trong mưa tập 38 phát sóng ngày 15/10/2019 trên THVL1: Khải Duy cho phép Thanh Bình yêu con hầu. Thị Bình nổi đóa khi biết con gái thương cậu chủ.

Preview Tiếng sét trong mưa tập 38

Tiếng sét trong mưa tập 38 phát sóng ngày 15/10 trên THVL1, ở tập trước Thanh Bình (Quốc Huy) đã nói với cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) rằng nếu mình thích 1 con hầu thì liệu ba có đồng ý hay không. Đáp lại câu hỏi của con trai, Khải Duy từ tốn nói, dù là ai chỉ cần là người Thanh Bình yêu ông đều đồng ý hết. Từ bài học của cuộc đời mình, Khải Duy dạy con: "Đừng vì hai chữ giai cấp mà đánh mất hạnh phúc của đời mình".

Trong review Tiếng sét trong mưa tập 38, Thị Bình (Nhật Kim Anh) phát hiện chiếc nhẫn kỉ vật trước kia của mình đang nằm trong tay Phượng (Kiều Oanh). Thị Bình nổi giận tra hỏi nguồn gốc chiếc nhẫn. Bà không ngại nói thẳng với con gái rằng, đây có phải nhẫn của cậu Hai con ông Khải Duy tặng hay không. Thấy mẹ hỏi vậy, Phượng vô cùng bất ngờ.

Cũng trong tập 38 Tiếng sét trong mưa, Khải Duy bị người cũ của Hạnh Nhi (Thảo Trang) khiêu khích dẫn tới hai bên xô xát.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 38 lên sóng 20 giờ thứ Hai ngày 14/10 trên THVL1.

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 38: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO