Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con tập 65: Nhã viết thư khiêu khích Thư

Ở Về nhà đi con tập 65 phát sóng ngày 15/7 trên VTV Giải trí, Nhã sẽ trực tiếp khiêu khích Thư, khẳng định sẽ trói buộc Vũ. Những tình tiết hấp dẫn giữa Thư - Vũ - Nhã sẽ còn diễn biến đến đâu?

Preview Về nhà đi con tập 65

Trong Về nhà đi con tập 65 lên sóng tuần tới, cuộc chiến giữa Thư và Nhã chính thức khai hoả. Nhân cớ đầy tháng cu Bon, Nhã gửi quà tới tận nhà và ký tên trong tấm thiệp đầy ẩn ý nhưng ngay lập tức bị Linh (Khánh Linh) phát hiện.

  Về nhà đi con tập 65: Nhã gửi quà công kích trực tiếp Thư

Về nhà đi con tập 65: Nhã gửi quà công kích trực tiếp Thư

"Chứng tỏ con mặt giặt này đã công khai khiêu chiến rồi. Lần này mày mà để nó đè đầu đến cổ thì chị khinh mày đến già, giận mày đến già luôn", Linh nói trong sự thờ ơ của Thư.

Vũ càng tỏ ra có trách nhiệm với vợ con và thờ ơ với mình, Nhã càng tìm cách đưa anh chàng vào tròng. Gọi Vũ đến nhà, Nhã mặc bộ đồ ngủ sexy và kể lại chuyện 10 năm qua cô nàng luôn tìm đến rượu để quên đi ngày bị người yêu cũ phản bội nhằm lấy sự xót thương của Vũ.

Trong khi đó, đứa con trai ngỗ nghịch của cô Hạnh (Thuý Hà) lần này tìm đến tận nhà ông Sơn cùng đám xã hội đen xăm trổ đầy mình để làm loạn. Tuy nhiên, Dương (Bảo Hân) cũng không vừa. "Mẹ nào, làm gì có mẹ nào ở đây?", Dương nói.

  Về nhà đi con tập 65: Con trai ngỗ nghịch của cô Hạnh đến nhà ông Sơn đòi mẹ

Về nhà đi con tập 65: Con trai ngỗ nghịch của cô Hạnh đến nhà ông Sơn đòi mẹ

Tóm tắt nội dung tập 64 phát sóng tối ngày 12/7 trên VTV1 của VTV Giải trí

Về nhà đi con tập 64 lên sóng tối 12/7, Nhã (Quỳnh Nga) trong cơn say đã gọi Vũ (Quốc Trường) tới vũ trường và chủ động hôn Vũ trong sự ngỡ ngàng của anh chàng. Nhã bị nôn ra máu nên Vũ tức tốc đưa cô nàng vào viện và không ngờ cả gia đình cũng đang ở viện vì con trai sốt cao phải đi cấp cứu.

Còn ông Sơn (Trung Anh) bị đứa con ngỗ ngược của cô Hạnh (Thuý Hà) xúc phạm nặng nề, cho rằng ông Sơn tiếp cận mẹ mình vì miếng đất.

Thư sẽ làm gì khi Nhã ngày càng lấn tới? Vũ có thoát được chiêu trò của Nhã? Con trai cô Hạnh có được Dương dạy cho bài học thích đáng?

Diễn biến Trực tiếp Về nhà đi con tập 65 lên sóng tối thứ hai, 15/7 trên VTV1 tại link bên dưới

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO