Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem Hoa hồng trên ngực trái tập 43 preview VTV3 trên VTV Giải trí

Hoa hồng trên ngực trái tập 43 trên VTV3, VTV Giải trí Khuê có ý định quay trở về bên Thái khi biết anh ta bị bệnh nặng.

  Xem Hoa hồng trên ngực trái tập 43 preview VTV1 trên VTV Giải trí

Xem Hoa hồng trên ngực trái tập 43 preview VTV1 trên VTV Giải trí

Preview Hoa hồng trên ngực trái tập 43

Hoa hồng trên ngực trái tập 43 phát sóng trên VTV3 ngày 1/1/2020, ở tập trước tình cảm của hai người ngày càng trở nên gắn bó khăng khít. Vì Khuê, Bảo còn học cả những câu thả thính đậm chất ngôn tình - điều mà trước đó anh chưa từng làm.

Review Hoa hồng trên ngực trái tập 43, trước bệnh tình của Thái ngày càng trở nặng. Khuê bỗng nhiên thay đổi tâm ý của mình. Khuê nói với Bảo rằng trước đó mình đã có một lời thề, cho dù có chuyện gì xảy ra cô cũng không bao giờ quay trở về với Thái. Nhưng  cho dù có chuyện gì xảy ra, nó không phải là bệnh tật hay là cái chết. Anh Thái bị ung thư giai đọa cuối rồi. 

Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 43, Khang nói với Thái rằng anh ta đã biết hết bệnh tình của Thái. Nhưng Khang đã động viên Thái rằng mình sẽ tìm một bác sĩ thật giỏi để chữa trị, tất cả mọi người sẽ đồng hành cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này

Ở một phân cảnh khác của tập 43, khi thấy Khuê đi lại qua nhà Thái nhiều hơn trước bố Khuê đã lo lắng cho chuyện tình cảm của con gái với Bảo. Mẹ Khuê cũng nhắc cô cứ qua lại nhiều như vậy người ta lại nghĩ mình ỡm ờ nửa muốn đi nửa không. Nếu nhớ Bống thì đón con bé về chơi, chứ đừng ở tịt bên đó như thế. 

Liệu Khuê có vì Thái đang bệnh nặng mà rời xa Bảo quay trở về hay không? Chuyện phim sẽ diễn biến ra sao?

Những diễn biến tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái tập 43 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ Năm ngày 1/1/2019 trên sóng VTV Giải trí - VTV Go, mời quý khán giả đón xem.

Link xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái tập 43: TẠI ĐÂY -TẠI ĐÂY- TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái tại: VTV -VTV Giải trí - VTV Go

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO