Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem lại tình huống Bùi Tiến Dũng cứu thua xuất sắc trận U23 Việt Nam với U23 UAE

Trận ra quân đầu tiên giữa U23 Việt Nam với U23 UAE đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0 sau khá nhiều tình huống bỏ lỡ của cả hai đội. Trong 90 phút thi đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn trở lại vô cùng xuất sắc.

 Trận đấu ra quân của bảng D vòng chung kết U23 châu Á kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0, cả hai đội đã có những tình huống tấn công và dứt điểm đáng chú ý tuy nhiên chưa thể tạo nên bàn thắng. 

U23 Việt Nam đã có khá nhiều tình huống tấn công của đội bạn làm nguy hiểm phía khung thành, tuy nhiên sau một thời gian dài phong độ đi xuống, không được thi đấu nhiều thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thực sự quay trở lại. Anh đã có hơn 90 phút chơi xuất sắc với nhiều pha cản phá chắc chắn và thành công. 

  Xem lại tình huống Bùi Tiến Dũng cứu thua xuất sắc trận U23 Việt Nam với U23 UAE

Xem lại tình huống Bùi Tiến Dũng cứu thua xuất sắc trận U23 Việt Nam với U23 UAE

Đặc biệt, phút 48 Ali Saleh đột phá dũng mãnh ở trung lộ và Tấn Sinh buộc phải phạm lỗi. Trọng tài đang tham khảo công nghệ VAR để xác định có thổi phạt đền hay không. Tuy nhiên, trọng tài người Singapore quyết định cho U23 UAE được hưởng quả đá phạt và không phải là phạt đền.

Phút 52: Ali Saleh thực hiện cú đá phạt nguy hiểm, nhưng Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc cứu thua bằng một tình huống phán đoán đúng hướng và bật lên đấm bóng cứu thua cho đội nhà.

Dù không thể giành chiến thắng, nhưng tỷ số 0-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu, dù cả hai đội đều tiếc nuối những cơ hội tạo ra.

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO