Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem lại tình huống Tiến Dũng phản xạ xuất thần, cứu thua cho U23 Việt Nam

Hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Jordan kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0. U23 Việt Nam đã trải qua 45 phút khá khó khăn, nhưng sự xuất thần của Tiến Dũng đã giúp Việt Nam giữ sạch lưới.

 

Hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0. U23 Việt Nam đã trải qua 45 phút khá khó khăn, nhưng sự xuất thần củathủ môn Bùi Tiến Dũng đã giúp Việt Nam giữ sạch lưới, duy trì thế trận công bằng trước khi bước vào hiệp 2. 

20 giờ 15 phút hiệp 1 trận đấu bắt đầu, U23 Việt Nam xuất phát với đội hình có thể nói chưa phải mạnh nhất, ĐìnhTrọng vẫn chưa thể ra sân ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Trận đấu nhanh chóng được đẩy lên cao trào khi cả hai đội nhập cuộc với tốc độ khá nhanh. 

  Xem lại tình huống Tiến Dũng phản xạ xuất thần, cứu thua cho U23 Việt Nam

Xem lại tình huống Tiến Dũng phản xạ xuất thần, cứu thua cho U23 Việt Nam

U23 Jordan liên tục có những đường truyền dài và tập trung vào hai cánh của U23 Việt Nam. Tấn Tài có pha đưa bóng kỹ thuật vào vòng cấm, nhưng Tiến Linh không vượt qua được hậu vệ Jordan ở phút thứ  4 của trận đấu.

Phút 20: U23 Jordan tấn công nguy hiểm và Hadi Omar Ahmed thoát xuống dứt điểm rất căng, nhưng thật may Bùi Tiến Dũng đã có phản xạ tuyệt vời, cứu thua cho U23 Việt Nam.

Phút 21: Hoàng Đức đột phá bên ngoài vòng cấm rồi tung cú sút quyết đoán, tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

Phút 35 - Thay người: nhận thấy hàng thủ quá mỏng, HLV Park Hang Seo thay người rất sớm, Đình Trọng được đưa vào sân thay Thanh Thịnh.

Những phút sau đó, U23 Việt Nam đã kiểm soát bóng tốt hơn nhất là phần giữa sân, nhưng rất tiếc vẫn chưa có cơ hội để ghi bàn vào lưới U23 Jordan.

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO