Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem Trực tiếp Sinh tử tập 38 VTV1 ngày 27/12 trên VTV Giải Trí

Tập 38 Sinh tử VTV1 sẽ phát trực tiếp ngày 27/12/2019 trên VTV Giải Trí tiếp tục là những tình tiết mới trong điều tra mua bán đất ở Giang Kim. Đặc biệt, vợ Hùng đã gặp Vũ yêu cầu được gặp chồng.

Nội dung phim Sinh tử tập 38

Tập 38 Sinh tử sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV1 hôm nay 27/12/2019 sẽ tiếp nối xoay quanh câu chuyện đất đai ở Giang Kim. Mai Hồng Vũ tự tin khi biết PTN đã bị anh nắm thóp. Sau khi yêu cầu sở Tài nguyên không cấp phép của PTN, người của PTN đành gấp rút chạy đến nhờ Vũ giúp đỡ.

Thấy cảnh lo lắng của PTN, Vũ mỉa mai cười: "Kinh doanh là 1 nghệ thuật, thì tặng quà là đỉnh cao của nghệ thuật. Nó kết hợp giữa sự tinh tế và đắc nhân tâm. Anh hiểu không?!".

  Xem Trực tiếp Sinh tử tập 38 VTV1 ngày 27/12 trên VTV Giải Trí

Xem Trực tiếp Sinh tử tập 38 VTV1 ngày 27/12 trên VTV Giải Trí

Cũng trong review Sinh tử tập 38, về phía vợ Hùng, cô lo lắng và muốn Vũ tìm cách để cô và con được gặp chồng. Cô không bận tâm việc kiếm được bao tiền mà chỉ thấy "chồng thì bỏ trốn, con thì không nhìn thấy mặt bố", trong khi Vũ chỉ biết hứa suông.

"Nếu cứ tình trạng như thế này, em...em sẽ hủy giao ước giữa em và anh. Còn muốn ra sao thì ra!. Chồng em dù có đi tù nhưng ít nhất em còn nhìn thấy được chồng em." - Tình bức xúc hăm dọa.

Về phía điều tra vụ bán đất ở Giang Kim, nữ Nhà báo đã tìm được một số thông tin mật và lấy được một tình tiết vô cùng có lợi. Cô xác định thông tin này có liên đến tay nổ mìn ở mỏ đá Thanh Lâm.

Liệu Mai Hồng Vũ sẽ dùng cách gì để tiếp tục bịt miệng được Tình? Tình tiết mà nữ Nhà báo có được sẽ giúp được gì cho vụ điều tra?. Tập 38 của bộ phim Sinh tử lần nay sẽ vô cùng hấp dẫn và căng thẳng.

Link xem trực tiếp phim Sinh tử tập 38 trên VTV1

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Sinh tử tập 38 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 27/12/2019

Link xem trực tiếp phim Sinh tử tập 38 trên VTV1 mời truy cập:

TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO