Báo Điện tử Gia đình Mới

Hậu ồn ào ly hôn, thẩm mỹ, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái

Ngay phía dưới bài đăng của Việt Anh, vợ cũ của anh đã viết 1 bình luận dài tố nam diễn viên Sinh tử vô trách nhiệm với con gái trong suốt 10 năm qua.

  Hậu ồn ào ly hôn, thẩm mỹ, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái

Hậu ồn ào ly hôn, thẩm mỹ, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái

Tối ngày 12/12, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh bé Dâu (con gái chung của anh và vợ cũ Thùy Linh) lên trang cá nhân cùng 1 đoạn chia sẻ dài về bé. 

Hậu ồn ào ly hôn, thẩm mỹ, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái 1

"Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Và hôm nay ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu.

Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau, gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là 1 cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ. Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn dĩ thuộc về con. Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con.

Và 12 năm sau con đã là thiếu nữ , dù bố ko thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con. Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con.

Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều! Happy birthday my Strawberry!".

Ngay phía dưới bài đăng, vợ cũ của Việt Anh viết 1 bình luận dài kèm yêu cầu Việt Anh gỡ ngay hình ảnh của bé Dâu Tây xuống đồng thời tố nam diễn viên giả tạo, không làm tròn tránh nhiệm của người cha trong suốt 10 năm qua.

Hậu ồn ào ly hôn, thẩm mỹ, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái 2

"Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà thể hiện như yêu thương nó thật vậy.

10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương con tới cỡ nào rồi.

Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải.

Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xoá ngay đi".

Không những Việt Anh mà ngay cả chồng mới của Thùy Linh cũng lên tiếng. Người này viết, bé Dâu Tây đã không còn ký ức về cha ruột vì thế đừng dùng hình ảnh của bé để lấy sự thương cảm. 

Hậu ồn ào ly hôn, thẩm mỹ, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái 3

Người này còn chia sẻ ước mơ của Dâu Tây là trở thành 1 nhà khoa học và khẳng định Việt Anh không bao giờ biết vì nam diễn viên chưa bao giờ thực sự gặp bé.

Chồng của Thùy Linh còn nói Việt Anh là dạng thấp hèn nhất.

Chia sẻ trên ngoisao.net, Việt Anh cho biết, bản thân anh đã đọc hết bình luận của vợ cũ và anh không muốn chia sẻ gì thêm vì thấy không cần tranh luận.

"Không ai đem con ra để PR và làm lùm xùm cả. Chỉ có những người không để ý đến cảm xúc của con mình mới đem chuyện ra làm ầm ĩ".

Việt Anh và Thùy Linh kết hôn vào năm 2007, sau đó cặp đôi có với nhau 1 cô công chúa là Song An (tên ở nhà là Dâu Tây).

Hậu ồn ào ly hôn, thẩm mỹ, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái 4

Năm 2010, Việt Anh công khai chuyện anh và Thùy Linh đã "đường ai nấy đi" sau nhiều năm chung sống. Thời điểm đó có nhiều tin đồn về nguyên nhân cặp đôi chia tay, tuy nhiên cả Việt Anh và vợ cũ đều im lặng.

Sau Thùy Linh, Việt Anh công khai hẹn hò với Hương Trần. Được biết, cả hai hẹn hò từ năm 2012, đến năm 2014 chuyển về sống cùng nhau. 

Hậu ồn ào ly hôn, thẩm mỹ, Việt Anh bị vợ cũ tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái 5

Đầu năm 2019, Việt Anh và Hương Trần cũng chia tay trong ồn ào. Nam diễn viên "Chạy án" và Hương Trần cũng có 1 cậu con trai kháu khỉnh là Đậu Đậu.

Về Thùy Linh, sau khi chia tay Việt Anh, Thùy Linh kết hôn với 1 người ngoại quốc và cùng bé Dâu Tây sang Canada sinh sống.

Hiện tại, cô đang có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên chồng Tây và 2 cô con gái.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO