Báo Điện tử Gia đình Mới

Viettel đã chuyển đổi thành công thuê bao 11 số sang 10 số

Bước sang ngày 15/9, đầu số được chuyển đổi đầu tiên của Viettel là 0169.66 đã chuyển đổi thành công sang đầu số 039.66.

Theo kế hoạch của nhà mạng Viettel, vào 0 giờ ngày 15/9, khoảng 43 triệu thuê bao 11 số sẽ bước vào quá trình chuyển đổi về dạng 10 số.

Các thuê bao đầu số 0169.66 (đầu số ưu tiên chuyển đổi từ 15/9) đã chuyển đổi thành công sang đầu số 039.66 và người dùng hoàn toàn có thể liên lạc song song 2 đầu số này đến ngày 14/11/2018.

Ông Nguyễn Mạnh Hổ, Trưởng ban Công nghệ thông tin Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội, Phó Ban Chuyển đổi mã mạng di động của Viettel cho biết: "Đúng như kế hoạch đặt ra, việc chuyển đổi bắt đầu từ 00h ngày 15/9 và chỉ mất đúng 10 phút để tất cả các đầu số từ 0169.66 chuyển sang 039.66. Trong suốt quá trình này, khách hàng vẫn có thể thực hiện thành công các cuộc gọi nội mạng/liên mạng và nhắn tin SMS trên cả đầu số cũ lẫn đầu số mới”.

Viettel đã chuyển đổi thành công thuê bao 11 số sang 10 số 0

Ông Nguyễn Mạnh Hổ cũng cho biết thêm, Viettel luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc đổi số mà không làm ảnh hưởng đến khách hàng. Vì vậy, yêu cầu đặt ra cho các kỹ sư của Viettel là tự nghiên cứu, đưa ra nhiều giải pháp khác nhau để đảm bảo từ lúc bắt đầu chuyển đổi đến lúc hoàn thành các thuê bao vẫn đảm bảo được liên lạc.

Theo ghi nhận từ hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel, không có trường hợp nào khách hàng gặp khó khăn cần phải hỗ trợ trong và sau đợt chuyển đổi đêm qua.

Trước đó, đoàn công tác của Cục Viễn thông cũng đã đi kiểm tra quá trình chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số đợt đầu tiên của Viettel tại Trung tâm điều hành viễn thông Hòa Lạc và có kết luận Viettel đã chuẩn bị chu đáo cho việc chuyển đổi, đảm bảo được việc thực hiện cuộc gọi nội mạng cũng như liên mạng luôn thông suốt trong và sau khi quá trình hoàn tất

Sau khi chuyển đổi, ứng dụng My Viettel của Viettel có thể cập nhật danh bạ cho tất cả người dùng, không phân biệt nội hay ngoại mạng.

Viettel đã chuyển đổi thành công thuê bao 11 số sang 10 số 1

Là nhà mạng có số thuê bao thuộc diện chuyển đối lớn nhất với khoảng 43 triệu, ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết:

Viettel đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để cuộc chuyển đổi 43 triệu thuê bao 11 số đang hoạt động thành công. Ngay cả việc cập nhật lại số thuê bao mới sau khi chuyển đổi cũng được Viettel hỗ trợ.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO