Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ cháy ở Đê La Thành: Một ngày sau vẫn phải điều 3 xe cứu hoả đến vì lửa còn nhen nhóm

Những tưởng ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn vào tối 18/9 nhưng sang ngày 19/9, lửa vẫn cháy lại và đã có 3 xe cứu hỏa đến để dập tắt những ngọn lửa còn nhen nhóm trong khu vực hỏa hoạn tại Đê La Thành.

Theo ghi nhận của PV Gia Đình Mới tại khu vực xảy ra vụ cháy lớn trên Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội, con ngõ dẫn đến khu vực cháy lớn vẫn tiếp tục được Công an phong tỏa.

Vụ cháy ở Đê La Thành: Một ngày sau vẫn phải điều 3 xe cứu hoả đến vì lửa còn nhen nhóm 0

Tuy nhiên, bất chấp cơn mưa lớn đêm qua những từ sâu trong những căn nhà bị thiêu rụi vẫn còn những ngọn lửa nhỏ đang nhen nhóm khiến người dân xung quanh vẫn trong trạng thái hoang mang.

Theo những người dân quanh đây cho biết, kể sáng nay, đã có 3 xe cứu hỏa đến để dập tắt những ngọn lửa còn sót lại. Trước đó, có người đã nhìn thấy khói bốc lên.

Bà Hoa, người bán nước ven đường Đê La Thành cho biết, con ngõ dẫn đến khu vực cháy lớn quá nhỏ nên xe cứu hỏa không thể tiếp cận vào sâu bên trong mà chỉ phun nước từ ngoài vào.

Vụ cháy ở Đê La Thành: Một ngày sau vẫn phải điều 3 xe cứu hoả đến vì lửa còn nhen nhóm 1

Những ngọn lửa lớn cơ bản đã được dập tắt nhưng ở trong nhà những loại đồ đạc dễ cháy vẫn có thể bén lửa nên vòi phun nước không thể phun tới.

Nhiều khả năng ngọn lửa nhen nhóm trở lại bắt nguồn từ một trong những ngôi nhà phía ven đường Đê La Thành vì ngọn khói bốc lên từ đó.

Rất nhiều người thuê trọ muốn vào trong để xem còn vớt vát được món đồ nào không nhưng khu vực hiện trường vẫn đang được Công an phong tỏa. – Bà Hoa chia sẻ.

Vụ cháy ở Đê La Thành: Một ngày sau vẫn phải điều 3 xe cứu hoả đến vì lửa còn nhen nhóm 2

Những người dân xung quanh tâm điểm cháy vẫn chưa thực sự yên tâm, nhiều gia đình đã tháo hết bình ga cùng các vật liệu dễ cháy và cảnh giác cao độ để đề phòng trường hợp ngọn lửa có thể bùng phát trở lại.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 17/9 tại đoạn đường Đê La Thành, quận Đống Đa, TP Hà Nội đã xảy ra một đám cháy lớn, gây nhiều thiệt hại đáng kể.

Vụ cháy ở Đê La Thành: Một ngày sau vẫn phải điều 3 xe cứu hoả đến vì lửa còn nhen nhóm 3

Đám cháy đã thiêu rụi 7 căn nhà khiến nhiều người dân sinh sống ở đây bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt đe dọa lan sang bệnh viện nhi làm nhiều phụ huynh có con điều trị trong đây hoảng sợ.

Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy vẫn phải chờ cơ quan Công an làm rõ. 

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO