Báo Điện tử Gia đình Mới

WheyStore - Thương hiệu phân phối HydroPure chính hãng

Không nằm ngoài đường đua, WheyStore đã chính thức chào sân HydroPure. Sự trở lại lần này với những cải tiến đáng kể cả về mẫu mã và chất lượng, WheyStore tự tin khẳng định HydroPure chắc chắn sẽ không còn gắn cái mác “tân binh” và trở thành 1 trong những dòng whey protein đáng dùng nhất hiện nay.

  Gian hàng WheyStore tại Hà Nội

Gian hàng WheyStore tại Hà Nội

Đầu năm 2020, WheyStore - thương hiệu độc quyền phân phối sản phẩm của nhãn hàng Nutrabolics tại Việt Nam - đã giới thiệu tới người dùng 1 sản phẩm khá HOT đó là Hydropure. Sự trở lại với giao diện hoàn toàn mới này khiến Hydropure tạo được sự chú ý mạnh mẽ trong cộng đồng những người đam mê bộ môn thể hình.

WheyStore: Đại diện thương hiệu Nutrabolics tại Việt Nam

WheyStore - 1 trong những thương hiệu lớn trong ngành phân phối thực phẩm bổ sung tại Việt Nam. Với gần 10 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu này đã gây dựng được những thành tựu đáng kể và sở hữu 1 lượng khách hàng đông đảo bao gồm cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài.

Sở hữu 6 chi nhánh trên cả nước được đặt tại các thành phố lớn (Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng), WheyStore luôn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của những người tập luyện thể thao.

Chính vì thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, thương hiệu này luôn cập nhật nhiều những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng hóa sản phẩm để tiếp cận được nhiều khách hàng và mở rộng quy mô phát triển hơn nữa.

Vị đại diện của WheyStore cho biết:

-“Mặc dù Nutrabolics không phải là 1 thương hiệu lớn tại Canada, nhưng những sản phẩm của nhãn hàng này luôn được các chuyên gia trên Thế Giới đánh giá cao về chất lượng. Nhận thấy tiềm năng đó, chúng tôi đã ký hợp đồng trực tiếp với Nutrabolics, để đưa những sản phẩm tốt đến với người dùng tại Việt Nam”.

Xuất phát từ nhu cầu dinh dưỡng của người dùng

Đối với những vận động viên thể thao hay người tập thể hình, việc bổ sung whey protein có tốc độ hấp thụ nhanh sau tập là cực kỳ cần thiết. Bởi đây là thời điểm tốt nhất giúp cho quá trình chống lại sự phá hủy cơ bắp, tăng tổng hợp protein để phát triển cơ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để đầu tư một chế độ dinh dưỡng hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu phát triển hình thể, chính vì thế, whey protein trở thành “trợ thủ” giúp họ phát triển cơ bắp một cách dễ dàng nhất.

Hiểu được điều này, WheyStore với lợi thế cạnh tranh lâu năm trong ngành thực phẩm bổ sung, đã cung cấp rất nhiều loại sữa tăng cơ, từ bình dân tới cao cấp đến với người dùng, để giải quyết nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Và 1 trong những sản phẩm chất lượng cao nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng đó chính là sữa tăng cơ Hydropure Nutrabolics

Giải mã sức hút của HydroPure

HydroPure với lợi thế chứa nguồn đạm whey vô cùng tinh khiết, xử lý qua nhiều bước tinh lọc, tạo ra thành phẩm chứa 100% Hydrolyzed Whey Protein (Whey thủy phân) có giá trị sinh học cao nhất hiện nay.

  Sữa tăng cơ HydroPure

Sữa tăng cơ HydroPure

Nguồn đạm whey tinh khiết, tốc độ hấp thu nhanh, trực tiếp tham gia vào quá trình tái tạo và tổng hợp mô cơ, không cần xử lý tại dạ dày mà tác động thẳng vào cơ bắp.

Có thể nói, hãng Nutrabolics đã đầu tư rất nghiêm túc cho dòng sản phẩm bổ sung đạm whey này. Đây là loại protein cao cấp và chất lượng nhất, trải qua nhiều khâu xử lý kỹ thuật cao, giúp thành phẩm đạt đến độ tinh khiết hoàn hảo, loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại (như lactose, gluten, cholesterol…)

Bên cạnh đó, đây là 1 trong số rất ít sản phẩm bổ sung đạm whey trên thị trường hiện nay đạt đủ mọi chứng nhận về quản lý an toàn thực phẩm (HACCP), thực hành sản xuất tốt (GMP), tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO), yêu cầu về các thành phần và hội đủ điều kiện trong sản xuất (HALAL).

Nhiều người dùng nhận định:

-“Hydropure mang lại cảm nhận rõ rệt ngay sau khi sử dụng sản phẩm, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm hiện nay trên thị trường”.

WheyStore: Thương hiệu đồng hành cùng các vận động viên thể hình

Nắm trong tay những lợi thế về chất lượng, WheyStore tự tin tài trợ HydroPure đồng hành cùng các vận động viên tại các giải đấu thể hình trong nước và quốc tế.

Đại diện WheyStore chia sẻ:

-“Để đạt được hình thể tốt nhất, các vận động viên cần 1 nguồn dinh dưỡng chất lượng. Chúng tôi lựa chọn HydroPure vì sản phẩm này trải qua khâu sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, không chứa doping, hormone, không độn amino rẻ tiền, hoàn toàn phù hợp đối với các vận động viên sử dụng để đi thi các giải đấu Quốc Tế”.

  Vận động viên thể hình Trần Tuấn Anh

Vận động viên thể hình Trần Tuấn Anh

Bất kể bạn là nam hay nữ, HydroPure đều là một trong những sản phẩm đáng dùng và mang lại hiệu quả thực sự, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho việc tập luyện thể thao của bạn.

Tham khảo và đặt mua sản phẩm HydroPure chính hãng giá tốt nhất tại:

Website: https://www.wheystore.vn/

Hotline tư vấn đặt hàng: 091.901.3030

Fanpage: https://www.facebook.com/wheystore.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO