Báo Điện tử Gia đình Mới

World Cup 2018: Tải ngay 5 ứng dụng này để theo dõi các trận đấu đầy đủ, chính xác nhất

World Cup 2018 đến gần. Để cập nhật những diễn biến mới nhất của mùa World Cup này hãy tải ngay 5 ứng dụng cực hot dành cho cả hai hệ điều hành Android và IOS.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là World Cup 2018 chính thức diễn ra tại Nga. Để theo dõi các diễn biến mới nhất trên sân cỏ hãy cài ngay 1 trong 5 ứng dụng này cho dế yêu nhé.

1. World Cup App 2018

Muốn theo dõi World Cup 2018 một cách đầy đủ nhất, hãy tải ngay app World Cup App 2018. Với giao diện khá đẹp mắt, nội dung trình bày dễ hiểu nhờ 3 tab chính là: Lịch thi đấu World Cup, trận đấu và bảng đấu.

world-cup-2018

Được biết, các dữ liệu về trận đấu sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Đồng thời, thông qua app người dùng có thể truy cứu thông tin về thời gian, địa điểm của các trận đấu trong từng vòng bảng.

Nếu quá bận rộn cũng đừng lo vì sau mỗi trận đấu, app sẽ tự động gửi thông báo kết quả về cho người dùng. 

Hiện nay, app này chỉ dành cho hệ điều hành Android.

Link tải World Cup App 2018: 

https://goo.gl/PhKSWx

2. World Cup FIFA 2018 

Nếu không tải được World Cup App 2018 thì cũng đừng buồn bởi người dùng IOS sẽ có thể tải ứng dụng World Cup FIFA 2018 của Liên đoàn bóng đá thế giới dành riêng để cung cấp thông tin mùa World Cup năm nay.

world-cup-2018-1

Ở ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tìm được các thông tin hữu ích từ: Bình luận trước trận đấu, trong trận đấu, sau trận đấu cùng các thông tin bên lề.

Đặc biệt, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, World Cup FIFA 2018 không đặt các pop up quảng cáo.

Link tải app World Cup FIFA 2018 hệ điều hành IOS:

https://goo.gl/dMB3jx

3. World Cup 2018 Russia 

Đối với những khán giả yêu thích bóng đá không thể tải được hai ứng dụng trên thì cũng đừng vội buồn bởi đã có World Cup 2018 Russia. Đây là một ứng dụng được đánh giá khá hay với thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng cùng trang bị nhiều tính năng hữu ích.

world-cup-2018-2

Ngoài đưa thông tin trận đấu, app bóng đá này còn hiển thị đồng hồ đếm ngược đến thời gian thi đấu để người dùng tiện theo dõi. Đặc biệt, trong các bảng xếp hạng cũng cẩn thận ghi chú nhiều thông tin để người dùng dễ hiểu hơn.

Link tải app World Cup 2018 Russia hệ điều hành Android: 

https://goo.gl/ED9VLn

4. World Cup App 2018: Russia 

Với giao diện là sân cỏ sáng đèn cùng cách bố trí text đơn giản, dễ hiểu, World Cup App 2018: Russia  được đánh giá là ứng dụng siêu hay ho cho mùa World Cup năm 2018.

world-cup-2018-3

Trên app có hiển thị đồng hồ đếm ngược cùng các mục con với tin tức World Cup cập nhật một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất.

Link tải World Cup App 2018 Russia trên hệ điều hành IOS: https://goo.gl/ExqNbr

5. LiveScore

Một trong những ứng dụng không thể thiếu của các tín đồ yêu bóng đá chính là LiveScore. Tại ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể cập nhật thông tin trận đấu nhanh chóng, chính xác theo thời gian thực.

world-cup-2018-4

Với tông màu tối, trình bày thông tin trực quan, tốc độ cập nhật nhanh chóng, chính xác, chắc chắn LiveScore là lựa chọn hoàn hảo cho mùa World cup năm 2018 này.

Link tải LiveScore trên hệ điều hành IOS: 

https://goo.gl/Y6fQhX

Link tải LiveScore trên hệ điều hành Android: 

https://goo.gl/VEBwvT

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO