Báo Điện tử Gia đình Mới

Xe khách lao xuống vực ở đèo Hải Vân: Dùng dây thừng cứu hộ các nạn nhân

Trong số các nạn nhân bị lao xuống vực ở đèo Hải Vân, một người bị cắt đứt cánh tay, một người nguy kịch; tài xế chỉ bị thương nhẹ. Chiều cùng ngày đã có một nữ sinh viên tử vong.

Xe khách lao xuống vực ở đèo Hải Vân: Dùng dây thừng cứu hộ các nạn nhân 0

Liên quan tới vụ xe khách lao xuống vực khi đổ đèo Hải Vân thuộc địa phận Thừa Thiên - Huế đã lao xuống vực sâu, chiều 8/1, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, lãnh đạo Bạn ATGT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: Vụ tai nạn xảy ra lúc 12 giờ 30 ngày 8/1.

Chiếc xe khách BKS 51B-22930 do tài xế Trương Anh Minh điều khiển chở 21 người là giáo viên, sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang di chuyển trên đèo Hải Vân, bị rơi xuống vực, tại vị trí cách chân đèo Hải Vân về phía Phú Lộc (Huế) khoảng 2km.

Vụ tai nạn xe khách lao xuống vực khiến 21 người bị thương nặng tại chỗ, tất cả đang được đưa vào bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. 

  Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường cấp cứu người bị nạn. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)

Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường cấp cứu người bị nạn. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)

Được biết, sau khi xe khách lao xuống vực, địa phương đã huy động công an, biên phòng dùng dây thừng xuống cứu hộ các nạn nhân. Công tác cứu hộ kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ.

Đáng chú ý, trong số các nạn nhân được đưa lên vực, một người bị cắt đứt cánh tay, một người nguy kịch; tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đã tiếp nhập 7 nạn nhân trong vụ tai nạn này. Chiều cùng ngày, đã có một nạn nhân tử vong. Danh tính nạn nhân là Vũ Thị Thảo, sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang. Các trường hợp khác bệnh viện đang tập trung cứu chữa.

Hiện tuyến đường qua đèo Hải Vân đã được phân luồng thông suốt, lực lượng chức năng gọi xe cẩu đến đưa ôtô khách lên. Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO