Báo Điện tử Gia đình Mới

Xe máy điện VinFast giá bao nhiêu, có ưu điểm gì nổi bật?

Theo công bố mới đây, các dòng xe máy điện VinFast có mức giá bán dao động từ 21 - 54 triệu đồng và sẽ chính thức bán ra vào ngày 17/11 tới.

Xe máy điện VinFast giá bao nhiêu, có ưu điểm gì nổi bật? 0

Chính thức ra mắt phiên bản xe Klara hôm 3/11 vừa qua, mới đây VinFast đã chính thức công bố giá bán cho từng phiên bản.

Theo đó, mức giá cho xe máy điện VinFast sẽ dao động trong khoảng từ 21 - 54 triệu đồng, đây được đánh giá là mức phí khá ổn cho một chiếc xe máy điện sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

  Xe máy điện Vinfast là một trong những dòng sản phẩm vượt trội với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và giá cả phải chăng

Xe máy điện Vinfast là một trong những dòng sản phẩm vượt trội với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và giá cả phải chăng

Xe máy điện VinFast giá bao nhiêu?

Mức giá cụ thể cho từng mẫu xe máy điện VinFast như sau:

Lô hàng đầu tiên, VinFast đưa ra hai bản xe Klara là bản dùng ắc quy axit-chì có giá 21 triệu đồng và bản dùng pin Lithium-ion có giá 35 triệu đồng.

Lô hàng thứ hai, mức giá bán sẽ tăng lên là 25 triệu cho bản ắc quy axit chì và 39,9 triệu cho bản dùng pin Lithium-ion.

Lưu ý, mức giá cho các phiên bản trên của xe máy điện VinFast đã được áp dụng chính sách đặc biệt là không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi.

Nhà sản xuất cho biết, sau thời gian bán các mẫu xe sẽ dần điều chỉnh giá bán về mức giá chuẩn không ưu đãi.

  Kiểu dáng thời trang chính là một trong những lợi thế của xe máy điện Vinfast với các hãng xe điện trên thị trường hiện nay

Kiểu dáng thời trang chính là một trong những lợi thế của xe máy điện Vinfast với các hãng xe điện trên thị trường hiện nay

Xe máy điện VinFast có đặc điểm gì nổi bật?

Xe máy điện VinFast có khối lượng 95 kg, độ cao yên 760 mm, quãng đường đi cho một lần sạc là 80 km.

Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, cả hai phiên bản xe điện Klara này đều sử dụng lốp không săm với vành trước 14 inch, vành sau 12 inch.

Ngoài ra, xe sẽ sử dụng phanh đĩa trước và sau đồng thời có kết nối 3G, bluetooth cùng GPS và đồng hồ lái LCD 4,5 inch mang đến cho người dùng nhiều tiện ích.

Xe máy điện VinFast giá bao nhiêu, có ưu điểm gì nổi bật? 3

Bên cạnh đó, hai phiên bản của xe điện VinFast sẽ có chút khác biệt ở động cơ. Nếu bản cao cấp có công suất 1.200W và trang bị đèn LED thì bản dùng ắc quy axit-chì sẽ chỉ ở mức 800W cùng đèn pha Halogen kết hợp đèn LED.

Cả hai mẫu này đều có thể đạt được tốc độ lên tới 50km/h và có chế độ lái Sport khi cần tăng tốc nhanh, chế độ Eco hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là xe có khả năng lội nước với độ sâu 500mm.

Xe máy điện VinFast bao giờ bán?

Được biết, hai phiên bản của VinFast Klara sẽ chính thức bán ra vào ngày 17/11. 

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO