Báo Điện tử Gia đình Mới

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ

Ai có sức mạnh cao nhất trong Avengers là một vấn đề gây tranh cãi không nhỏ giữa các fan Marvel. Danh sách dưới đây xếp hạng 28 Avengers xuất hiện trong Endgame dựa theo điểm sức mạnh của họ.

* Cảnh báo: Bài viết có spoil nội dung "Avengers: Endgame".

28. Mantis

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 0

Năng lực: là nhà ngoại cảm, có thể đọc cảm xúc của người khác khi chạm vào họ, ảnh hưởng và thay đổi cảm xúc người khác ở mức độ nhất định.

Điểm sức mạnh: 1. Mantis đã làm một Celestial tối cổ và hùng mạnh như Ego chìm vào giấc ngủ trong "Guardians of the Galaxy 2". Cô cũng giúp cầm chân Thanos trong Infinity War. Tuy nhiên cả hai trường hợp cô đều cần sự hỗ trợ của đồng đội để di chuyển tránh công kích của Edo hay tiếp cận Thanos.

Năng lực của Mantis được đánh giá là tiềm năng nhưng chỉ áp dụng được trong tình huống cụ thể.

27. Rocket

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 1

Năng lực: thông minh và lỳ đòn hơn gấu mèo bình thường nhờ tăng cường gene

Điểm sức mạnh: 1. Rocket có sức mạnh trí óc, hữu dụng trong việc lên kế hoạch, chiến lược, đặt bẫy, sử dụng các vũ khí khoa học - công nghệ, còn sức mạnh tay chân thì không đáng kể.

26. Drax

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 2

Năng lực: Có siêu sức mạnh, siêu sức bền, khả năng hồi phục vết thương cấp tốc.

Điểm sức mạnh: 1. Trên lý thuyết thì Drax rất "trâu bò", nhưng so với nhiều Avengers khác anh lại không có gì ấn tượng. Bên cạnh đó Drax không thông minh lắm, lại tự tin thái quá nên có thể gây rối cho bản thân và đồng đội.

25. Shuri

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 3

Năng lực: Shuri là công chúa của Wakanda, không có siêu năng lực nào. Tuy nhiên cô là nhà phát minh giỏi nhất thế giới (hơn cả Tony Stark). 

Điểm sức mạnh: 1. Là người thông minh nhất trong MCU, Shuri là yếu tố không thể thay thế. Sức mạnh của cô chỉ phát huy ở phòng thí nghiệm, khi cô thiết kế vũ khí cho các thành viên khác. Còn khi chiến đấu thì cô thiếu hụt kỹ năng và kinh nghiệm.

24. Star-Lord

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 4

Năng lực: Star-Lord là người lai với Celestial, nhưng sau khi cha anh bị tiêu diệt thì sức mạnh của Star-Lord cũng không còn. Hiện tại anh chỉ là người bình thường được trang bị vũ khí và lì đòn, tự tin hơn người thường.

Điểm sức mạnh: 1. Star-Lord là chiến binh điêu luyện, có tài thiện xạ nhưng trong các phim gần đây lại không giữ được phong độ khi phá hỏng kế hoạch đánh bại Thanos trong Infinity War và suýt nữa bị giết trong Endgame bởi vài tên người ngoài hành tinh, nếu không có Gamora cứu sống.

23. Wasp

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 5

Năng lực: Hope là chiến binh có tốc độ, chuyên gia nhào lộn, được huấn luyện võ thuật bài bản. Bộ giáp Wasp giúp cô có thể thu nhỏ và bay. 

Điểm sức mạnh: 1,5. Dù năng lực ấn tượng nhưng từ những màn thể hiện của Wasp có thể thấy cô nhiều khả năng vẫn thua kém phần lớn các Avengers khác về sức mạnh chiến đấu.

22. Groot

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 6

Năng lực: Groot là một cái cây có tri giác, có thể kéo dài và điều khiển cơ thể theo nhiều cách, biến thân thể thành vũ khí, và có khả năng hồi phục mạnh mẽ. 

Điểm sức mạnh: 2. Groot chưa có nhiều kinh nghiệm chiến đấu và dễ rơi vào trạng thái ủ dột. Tuy nhiên Groot gần như là bất tử. Trong "Guardians of the Galaxy", chúng ta từng thấy Groot tạo ra một lá chắn không thể xuyên thủng từ các cành cây trên người, chấp nhận nổ tung để cứu bạn bè, và sau đó phát triển trở lại từ một nhánh cây duy nhất.

21. Wong

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 7

Năng lực: Wong là bậc thầy nghệ thuật huyền bí, sở hữu năng lực ma thuật siêu mạnh có thể thi triển bằng tay không.

Điểm sức mạnh: 2. Về cơ bản, Wong là một phiên bản kém hơn của Doctor Strange và chưa thể hiện đánh đấm nhiều. Anh có màn thể hiện góp phần bảo vệ mọi người trong "Endgame" nhưng khá vô dụng trong "Doctor Strange", đứng ngoài cuộc trong "Infinity War".

20. Okoye 

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 8

Năng lực: Okoye là đại tướng của Dora Nilaje, không có siêu năng lực nhưng là chiến binh mạnh mẽ nhất Wakanda, có vũ khí là một cây thương làm bằng vibranium.

Điểm sức mạnh: 2. Okoye chưa từng bị thương trên chiến trường dù không được tăng cường sức mạnh nhờ gene hay có áo giáp bảo vệ. 

19. Falcon

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 9

Năng lực: Sam Wilson không có siêu năng lực nhưng có bộ cánh giúp anh bay với tốc độ siêu nhanh và kính mắt đặc biệt để tăng cường tầm nhìn.

Điểm sức mạnh: 3. Falcon cực giỏi trong việc sử dụng đôi cánh và được Steve Rogers tin tưởng chọn làm người kế nhiệm chiếc khiên của Captain America.

18. War Machine

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 10

Năng lực: Năng lực của anh là nhờ bộ giáp sắt do Tony Stark thiết kế, với vũ khí chính là các loại súng máy, tên lửa, chất nổ. 

Điểm sức mạnh: 3. Sức mạnh của anh chủ yếu đến từ bộ giáp công nghệ cao do Tony thiết kế. Anh cũng có lòng nhiệt thành, trái tim chính nghĩa. Tuy nhiên vũ khí của anh vẫn chỉ là muỗi so với vũ khi laser của người ngoài hành tinh hay bộ giáp của Tony. Bên cạnh đó, Rhodey dường như cũng không có kỹ năng chiến đấu tay đôi.

17. Ant-Man

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 11

Năng lực: Scott Lang không có siêu năng lực nào nhưng có bộ giáp thay đổi kích thước do Hank Pym thiết kế. 

Điểm sức mạnh: 4. Ant-Man ở thời điểm mạnh nhất là khi dùng bộ giáp phóng to cơ thể. Tuy nhiên anh không thể duy trì kích cỡ này trong thời gian dài. Scott sử dụng bộ giáp rất thành thục nhưng nếu không có nó thì Scott khá vô dụng.

16. Winter Soldier

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 12

Năng lực: Bucky Barnes được tiêm biến thể của serum siêu chiến binh từng mang lại sức mạnh cho Cap trước đó. Anh có siêu sức mạnh, sức bền, tốc độ, phản ứng và khả năng hồi phục nhanh. Cánh tay trái của anh được làm từ vibranium giúp tăng sức mạnh thêm nhiều lần.

Điểm sức mạnh: 4. Winter Soldier có thể chiến đấu ngang Captain America, Black Widow hay Black Panther. Nhưng từ khi được Shuri khôi phục trí óc, anh không còn nguy hiểm và tàn nhẫn như trước. Chúng ta chỉ còn thấy anh sử dụng súng mà thôi.

15. Valkyrie

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 13

Năng lực: Nữ chiến binh Asgard được huấn luyện bài bản, có siêu sức mạnh, sức bền, tốc độ, phản xạ linh hoạt, sức chịu đựng.

Điểm sức mạnh: 5. Brunnhilde có thể hạ gục Hulk, áp đảo Loki dễ dàng, là nhân tố chủ chốt trong trận chiến đánh bại Hela trong "Thor: Ragnarok" và rất hữu dụng khi chiến đấu với đạo quân của Thanos trong "Endgame".

14. Nebula

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 14

Năng lực: Được huấn luyện và hoàn thiện bởi Thanos, Nebula là sát thủ nửa người nửa máy siêu việt, sở hữu những khả năng thể chất tự nhiên vượt trội so với người thường.

Điểm sức mạnh: 5. Nebula có thể chụp cổ và ném người chỉ bằng một tay. Cô còn đấu với Thanos trong "Infinity War", suýt ám sát được gã khi lẻn lên tàu. Tuy nhiên Nebula lại bị Gamora áp đảo trong mọi trận chiến.

13. Hawkeye

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 15

Năng lực: Không có siêu năng lực nhưng Clint Barton là cung thủ thiện xạ, chuyên dùng cung và các loại tên gây cháy nổ. Ở phần đầu Endgame, anh trở thành Ronin, sát thủ lão luyện dùng kiếm samurai.

Điểm sức mạnh: 5,5. Dù năng lực của anh có vẻ đơn giản nhưng anh có sức chiến đấu cao, có khả năng giữ chân cả một đoàn quân người ngoài hành tinh chỉ bằng những mũi tên đầy quyền lực.

12. Black Widow

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 16

Năng lực: Natasha Romanoff không có siêu năng lực, nhưng được huấn luyện để trở thành điệp viên và sát thủ. Cô sử dụng nhuần nhuyễn nhiều loại súng, thương, giáo, dao, kiếm.

Điểm sức mạnh: 6. Cùng sự trợ giúp của Captain America và Falcon, Black Widow đã đánh bại hai tên thuộc hạ của Thanos dễ dàng. Dù được huấn luyện bởi Hawkeye nhưng cô đã áp đảo được "thầy" của mình trong "Endgame" và anh dũng hy sinh.

11. Gamora

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 17

Năng lực: Là một Zehoberei, tộc người ngoài hành tinh sở hữu siêu sức mạnh và sức bền từ khi sinh ra, lại được huấn luyện và tăng cường sức mạnh bởi Thanos, Gamora là một chiến binh sát thủ máu lạnh, năng lwujc vượt trội

Điểm sức mạnh: 6,5. Thanos xếp Gamora trên tất cả những "đứa trẻ" hoặc những chiến binh khác của gã. Cô đã tạo được danh tiếng đáng sợ trên toàn cõi thiên hà trước khi trở mặt chống lại Thanos.

10. Vision

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 18

Năng lực: Vision là một người máy hình người (Android) với cơ thể bằng vibranium tổng hợp, có khả năng đi xuyên tường và bay. Ý thức của Vision là sự kết hợp của Tony Stark, Bruce Banner, trí tuệ nhân tạo của Stark và viên Mind Stone.

Điểm sức mạnh: 7. Vision lẽ ra là một trong những Avengers mạnh nhất với viên Mind Stone gắn ngay trên trán. Nhưng anh không bao giờ tận dụng sức mạnh thực sự của nó vì anh thừa nhận mình không hiểu được nó và bị nó kiểm soát nhiều hơn.

Vision có thể nhấc búa của Thor trong "Age of Ultron", nhưng trong các phân cảnh chiến đấu thực sự, anh lại chưa cho thấy tính hiệu quả của mình. Anh thậm chí không phản kháng được khi rơi vào tay Thanos.

9. Spider-Man

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 19

Năng lực: Sau khi bị nhện nhiễm phóng xạ cắn, Peter Parker nhận được sức mạnh của loài nhện: sức mạnh, tốc độ, độ lì đòn, khả năng cảm ứng nguy hiểm trong tương lai gần

Điểm sức mạnh: 7. Trong "Civil War", Peter Parker đã hạ gục Falcon và Winter Soldier. cậu còn đánh tay đôi với Captain America. Sức mạnh của Spider-Man còn được cải thiện với bộ giáp do Tony Stark phát triển. Tuy nhiên cậu còn thiếu kinh nghiệm thực chiến, dễ dàng bị Thanos hạ gục trong "Infinity War" và còn bị Star-Lord khống chế.

8. Hulk

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 20

Năng lực: Nhân cách Hulk của Bruce Banner được tạo ra bởi huyết thanh siêu chiến binh kết hợp với một vụ nổ bức xạ gamma. Hulk có sức mạnh vô song, bất tử, không mệt mỏi, còn bản thân Bruce là nhà khoa học thiên tài.

Điểm sức mạnh: 8. Hulk được mệnh danh là "Avenger mạnh nhất" nhưng sau khi bị Thanos hành hạ trong "Infinity War" thì chúng ta chưa được thấy Hulk đánh đấm trở lại nhiều. Trong "Endgame", Bruce đã hợp nhất trí tuệ của mình với cơ thể của Hulk khiến anh bớt hung dữ hơn, nhưng vẫn mạnh không tưởng.

7. Black Panther

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 21

Năng lực: Được tăng cường sức mạnh sau khi ăn Tâm hình thảo với siêu sức mạnh, tốc độ, sức bền, khả năng phục hồi siêu tốc. T'Challa là bậc thầy võ thuật. Bộ giáp Black Panther của anh được Shuri phát triển bằng vibranium gần như không thể bị phá hủy, có thể hấp thụ năng lược động học chuyển hóa thành đòn phản công.

Điểm sức mạnh: 8. Anh có sức mạnh ngang ngửa Captain America, khả năng đấu tay đôi tốt và gần như vô đói với bô giáp hấp thụ năng lượng.

6. Doctor Strange

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 22

Năng lực: Bậc thầy nghệ thuật huyền bí, có khả năng thi triển ma thuật không giới hạn, bẻ cong không gian và thời gian (dù không còn viên Time Stone). Ancient One nói Strange là phù thủy giỏi nhất trong số họ.

Điểm sức mạnh: 8,5. Strange là người biết trước kết cục trận chiến với Thanos. Anh tình nguyện giao viên đá Vô cực cho Thanos để cứu Tony vì anh biết Avengers cần Iron Man để chiến thắng. Anh cũng dịch chuyển toàn bộ đội quân xuyên qua giải ngân hà và tập trung kiểm soát thiệt hại trong "Endgame".

5. Iron Man

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 23

Năng lực: Tony Stark có trí thông minh tột đỉnh, tự mình tạo ra bộ giáp Iron Man đầu tiên để thoát khỏi sự giam giữ của bọn khủng bố chỉ bằng nguyên vật liệu thô sơ. Sau đó anh liên tục cải tiến Iron Man để tạo ra bộ giáp có sức chiến đấu cực khủng.

Điểm sức mạnh: 9. Iron Man là người duy nhất làm Thanos bị thương trong "Infinity War" và cũng là người áp đảo Thanos trong khoảnh khắc quan trọng nhất để rồi hy sinh cứu cả nhân loại.

4. Captain America

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 24

Năng lực: Được tiêm huyết thanh siêu chiến binh, có cơ thể hoàn hảo, mạnh hơn, bền bỉ hơn, giác quan được tăng cường, khả năng hồi phục nhanh không tưởng. Anh sở hữu chiếc khiên huyền thoại làm từ vibranium. 

Điểm sức mạnh: 9,5. Captain America từng suýt giết được Iron Man trong Civil War. Anh có ý chí mạnh mẽ và sự quyết tâm, không bao giờ chịu đầu hàng. Cap còn là người duy nhất ngoài Thor nhấc được cây búa Mjolnir.

3. Scarlet Witch

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 25

Năng lực: Wanda Maximoff và em trai là hai chủ thể tự nguyện trong thí nghiệm của Hydra, được các nhà khoa học dùng Scepter, vốn có chứa Mind Stone, mang lại những siêu năng lực tuyệt đỉnh. Wanda có thể điều khiển vật thể, thần giao cách cảm, và kiểm soát năng lượng. Sức mạnh tâm trí của Wanda cho phép cô bay, tạo trường lực, di chuyển các vật thể lớn, và phóng các tia năng lượng nguy hiểm.

Cô còn có thể xâm nhập tâm trí của kẻ thù và cấy vào đó những viễn cảnh siêu thực, đầy ám ảnh, khiến chúng trở nên sợ hãi. 

Điểm sức mạnh: 10. Trong "Infinity War", sức mạnh của Wanda bị ảnh hưởng do cảm xúc dành cho Vision. Nhưng Scarlet Witch đã cầm chân Thanos chỉ bằng một tay trong "Infinity War" và gần áp đảo Thanos trong "Endgame" khiến hắn phải ra lệnh cho tàu chiến bắn phá xuống mặt đất bên dưới. 

2. Thor 

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 26

Năng lực: Vị vua Asgard có sức mạnh không tưởng, chỉ bố và chị gái (đã chết) có thể áp đảo anh. Anh không bất tử nhưng có sức mạnh vô cùng lớn, có thể hứng trọn cú bắn năng lượng của cả một ngôi sao mà vẫn sống sót.

Thần Sấm Thor có khả năng triệu hồi và kiểm soát sấm sét. Sức mạnh của anh phát huy nhất khi sử dụng vũ khí được rèn ở Nidavellir như búa Mjolnir hay rìu Stormbreaker.

Điểm sức mạnh: 20. Có lẽ do Thor quá mạnh nên thường xuyên bị các nhà làm phim "dìm". Trong "Ragnarok", họ phá nát búa của anh. Trong "Infinity War", họ cho anh ra rìa trong hầu hết các cảnh hành động - và khi họ chịu cho anh thể hiện, với một món vũ khí phù hợp trong tay, anh lại suýt giết được Thanos. Trong "Endgame", họ khiến anh nghiện rượu và trầm cảm, làm thui chột khả năng chiến đấu của Thor.

1. Captain Marvel 

Xếp hạng 28 Avengers trong Endgame từ yếu nhất đến mạnh nhất, Black Widow gây bất ngờ 27

Năng lực: Nhờ hấp thụ năng lượng từ khối Tesseract, Carol Danvers có siêu sức mạnh, tốc độ, và khả năng bay. Cô có thể phóng ra những luồng photon cực mạnh từ nắm đấm của mình. Carol còn trở thành người lai Kree sau khi được Yon-Rogg truyền máu nên mạnh và lì đòn hơn người thường. Cô được huấn luyện chiến đấu bài bản trong thời gian làm việc trong đội Starforce của Kree.

Điểm sức mạnh: 100. Captain Marvel là nhân vật có sức mạnh bá đạo xưng tầm vũ trụ. Cô có thể đấm xuyên một chiếc tàu vũ trụ khổng lồ, bay xuyên không gian, dùng tay nâng cả một phi thuyền cứu Tony Stark mắc kẹt ngoài không gian, chống chịu các đòn tấn công của Thanos.

Do quá mạnh nên các nhà làm phim chỉ cho cô hoạt động "part-time" trong Endgame. Cô thường xuyên vắng mặt với lý do phải giúp đỡ nhiều hành tinh khác ngoài Trái Đất. Captain Marvel là Avenger bá đạo nhất MCU. 

(Theo Business Insider, GenK) 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO