Báo Điện tử Gia đình Mới

Xót xa lời kể của nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn lột đồ, đánh đập dã man ở Hưng Yên

Em H.Y cho biết, nhóm bạn này liên tục kiếm cớ bắt nạt mình. Nữ sinh này đã bị đánh nhiều lần những sợ không dám nói cho ai biết.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên bị nhóm bạn đánh hội đồng phải nhập viện, em H.Y. (học sinh lớp 9A trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) xót xa kể lại:

 "Lúc bị đánh em sợ quá nên không báo cho bố mẹ và thầy cô. Hồi học kỳ 1 em bị đánh, cô chủ nhiệm cũng đã biết. Các bạn ấy cũng từng đánh bạn khác trong lớp, cũng bị quay clip lại nhưng em không biết nhà trường xử lý thế nào.

  H.Y. kể lại sự việc

H.Y. kể lại sự việc

Trưa hôm đấy (22/3), các bạn đánh nhưng em sợ quá nên em không dám nói với ai, các bạn trong lớp cũng sợ bị đánh nên không ai dám nói gì hay ngăn cản. Các bạn ấy đánh vào đầu và mắt em, cũng hay kiếm cớ bắt nạt em.

Bắt em trực nhật hộ, mang mũ ca nô, viết bản cam kết hộ. Nếu không làm theo hay làm không ưng ý thì em liền bị các bạn chặn đường đi học hoặc đánh ngay trong lớp".

H.Y. cũng cho biết thêm, em rất sợ hãi và ám ảnh, mỗi lần đánh xong, nhóm bạn kia lại đe dọa em không được nói cho ai biết nếu không sẽ đánh thêm. 

Y. đã từng nhiều lần xin được chuyển trường tuy nhiên không nói rõ lý do bị bạn bắt nạn. Thậm chí, những dấu tích trên người do bị đánh, em Y. phải nói dối gia đình là bị ngã.

  Bố em H.Y.

Bố em H.Y.

Ngay khi biết sự thật, gia đình em Y. đã rất bức xúc. Bà nội Y. cho biết: "Tôi đã gần như ngất gục xuống còn ông nội cháu lúc đó cảm thấy như phát điên khi thấy cháu gái bị lột quần áo, đánh đấm dã man. Gia đình tôi không thể tha thứ cho hành vi đó được".

Anh Nguyễn Văn Doanh (chú của H.Y.) cho biết:

"Khi chị Oanh, mẹ của cháu biết chuyện, có gọi cho cô giáo thì cô này nói rằng hôm nay thứ 7 không làm việc, hẹn sang thứ 2, còn nói một cách vô trách nhiệm rằng "đã xóa clip hết rồi", không hề có thái độ sốt sắng, hỏi han đến tình hình sức khỏe của học sinh".

  Chú ruột của nữ sinh kể lại sự việc

Chú ruột của nữ sinh kể lại sự việc

Chú ruột của em H.Y. cũng cho biết thêm, Y. vốn hiền lành, chậm chạp nên dễ bị bắt nạt. Sau khi bị đánh, Y. luôn rơi vào trạng thái hoảng loạn vì thế gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện tâm thần kinh tỉnh Hưng Yên để điều trị và liên hệ với lãnh đạo nhà trường.

Như trước đó đã đưa tin, tối ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh 1 nữ sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) bị bạn bạo hành dã man ngay tại trường học gây xôn xao dư luận.

Theo những gì đoạn video phản ánh, nữ sinh này bị các bạn đánh đập dã man, lột đồ ngay trước lớp. Mặc dù có nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn hay bảo vệ Y.

Được biết, vụ việc này đã xảy ra từ ngày 23/3 tuy nhiên, do giáo viên chủ nhiệm cấm phát tán thông tin ra ngoài nên đến nay sự việc mới được phanh phui.

Nguồn video: TTXVN

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO