Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội miễn phí thụ tinh trong ống nghiệm cho 10 cặp vợ chồng

Với mong muốn tiếp sức cho các cặp vợ chồng đang khao khát được làm cha, làm mẹ, BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ thực hiện miễn phí thụ tinh trong ống nghiệm cho 10 cặp vợ chồng hiếm muộn.

Miễn phí thụ tinh trong ống nghiệm cho 10 đôi vợ chồng hiếm muộn

Theo thông tin từ bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, với mong muốn san sẻ bớt gánh nặng cũng như tiếp sức cho các cặp vợ chồng trong hành trình thực hiện thiên chức làm cha, làm mẹ, bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ hỗ trợ miễn phí thụ tinh trong ống nghiệm cho 10 cặp vợ chồng hiếm muộn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của bệnh viện đề ra.

Từ ngày 26/6/2019, bệnh viện bắt đầu nhận hồ sơ của các cặp vợ chồng hiếm muộn để xét duyệt, chọn ra 10 cặp đôi may mắn.

Tiêu chuẩn xét duyệt hồ sơ bao gồm: 

-  Các cặp vợ chồng chưa có con chung, có chỉ định thực hiện TTTON nhưng chưa điều trị hoặc đã thất bại một chu kỳ TTTON.

-  Không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

-  Có giấy xác nhận hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.

-  Đối với người vợ không quá 38 tuổi, tử cung không bất thường, có chỉ số dự trữ buồng trứng bình thường. Đối với người chồng, có ít nhất một triệu tinh trùng di động trong tinh dịch.

Tất cả những hồ sơ hợp lệ sẽ được Hội đồng chuyên môn của bệnh viện xét duyệt. Danh sách hỗ trợ chính thức dự kiến sẽ được công bố vào ngày 15/08/2019.

BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội miễn phí thụ tinh trong ống nghiệm cho 10 cặp vợ chồng 0

Tùy theo từng trường hợp, chi phí cho một lần TTTON trung bình khoảng 70-90 triệu đồng. Bệnh viện sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí này cho bệnh nhân đủ điều kiện. Các chi phí ăn ở, đi lại, sinh hoạt cá nhân cũng như những chi phí phát sinh không nằm trong quy trình thực hiện TTTON, bệnh nhân sẽ tự thanh toán theo quy định.

 Ths. Bs. Lê Thị Thu Hiền, Phó giám đốc kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện chia sẻ: “Thông thường, tỷ lệ thành công cho một lần chuyển phôi tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội từ 55% - 60%.

Một chu kỳ thực hiện TTTON có thể tạo ra được nhiều phôi. Nếu lần chuyển phôi đầu tiên không thành công, bác sĩ có thể dùng những phôi trữ này cho các lần chuyển kế tiếp của bệnh nhân mà không phải thực hiện các bước để làm TTTON ngay từ đầu.

Chi phí cho một lần chuyển phôi cũng khá thấp. Do đó, khi được hỗ trợ kinh phí để thực hiện TTTON, đồng nghĩa với việc bệnh nhân có nhiều cơ hội có được đứa con mơ ước dù trước đó có thể điều kiện kinh tế không cho phép”.

Cách thức đăng ký và nộp hồ sơ để hỗ trợ TTTON miễn phí:

Gửi hồ sơ trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ: Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

2000 suất khám, siêu âm, xét nghiệm tinh dịch đồ, soi tươi đường sinh dục miễn phí

Từ ngày 22/07 đến ngày 04/08/2019, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Tuần lễ vàng - Ươm mầm hạnh phúc 2019” với chủ đề “Sẻ chia hy vọng – Trọn vẹn ước mơ!”.

Trong hai tuần diễn ra Tuần lễ vàng, bệnh viện sẽ ưu tiên dành tặng 2.000 suất tư vấn, khám, siêu âm, xét nghiệm tinh dịch đồ, soi tươi đường sinh dục miễn phí tại bệnh viện. Bên cạnh đó, tất cả các cặp vợ chồng đến thăm khám trong thời gian này sẽ được bệnh viện hỗ trợ voucher trị giá 5 triệu đồng. Chi phí này sẽ được trừ trực tiếp khi bệnh nhân thực hiện dịch vụ TTTON tại bệnh viện.

BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội miễn phí thụ tinh trong ống nghiệm cho 10 cặp vợ chồng 1

Ngoài ra, các cặp vợ chồng đến khám trong thời gian diễn ra chương trình đồng thời tham gia vào ngày hội Kỷ niệm 7 năm thành lập Khoa Hỗ trợ sinh sản - bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội – Tổng kết Tuần lễ vàng được tổ chức vào ngày 04/08/2019 đều có cơ hội tham gia bốc thăm để nhận được các gói hỗ trợ giá trị bao gồm:

- 01 gói hỗ trợ đặc biệt điều trị TTTON tương đương 60 triệu đồng

- 02 gói hỗ trợ vàng, trị giá 30 triệu đồng/gói

- 10 gói hỗ trợ bạc trị giá 10 triệu đồng/gói

- 20 gói hỗ trợ đồng, trị giá 5 triệu đồng/gói

- 30 gói hỗ trợ cơ bản, trị giá 2 triệu đồng/gói

Tuần lễ vàng Ươm mầm hạnh phúc là chương trình hỗ trợ cộng đồng thường niên mang dấu ấn riêng của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, được tổ chức lần đầu vào năm 2015.

Tính đến nay, đã có hàng nghìn cặp vợ chồng được nhận hỗ trợ từ chương trình này. Trong đó, không hiếm những trường hợp sử dụng các gói hỗ trợ trong chương trình để thực hiện TTTON tại bệnh viện và đã thành công.

Bác sĩ CKII. Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc bệnh viện cho biết: “Ngày nay, những tiến bộ mới trong kỹ thuật điều trị vô sinh, hiếm muộn đã giúp hàng nghìn cặp vợ chồng có được đứa con mà họ khát khao. Tuy nhiên, cánh cửa hạnh phúc có lúc tưởng chừng khép lại với những gia đình khó khăn.

Xuất phát từ tình hình thực tế đó, là những người trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân, hơn ai hết, chúng tôi hiểu được những trăn trở này. Trước khi TTTON được đưa vào danh mục được bảo hiểm hỗ trợ và chi trả, chúng tôi mong rằng, những hỗ trợ thiết thực từ phía bệnh viện có thể giúp những trường hợp khó khăn về kinh tế tiếp cận sớm hơn với các kỹ thuật điều trị vô sinh, hiếm muộn trước khi qúa muộn”.

Đăng ký chương trình Tuần lễ vàng:

- Đăng ký khám trực tiếp tại Bệnh viện

- Đăng ký qua website : www.namhoc-hiemmuon.vn; hoặc afhanoi.com; hoặc www.tuanlevang.afhanoi.com

- Đăng ký qua fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi/

- Đăng ký qua điện thoại: Tổng đài 1900 56 56 01.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO