Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghệ An: Người nhà bệnh nhân say rượu lao thẳng xe vào khu vực cấp cứu

Người nhà bệnh nhân trong tình trạng say rượu đã lao thẳng xe máy vào khu vực đón tiếp khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu rồi to tiếng, vung tay chân... gây cản trở công tác khám bệnh.

Công văn báo cáo nhanh từ Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu gửi Sở Y tế Nghệ An

Công văn báo cáo nhanh từ Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu gửi Sở Y tế Nghệ An

Ngày 23/4, phía Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu đã có báo cáo chính thức về vụ việc này. Cụ thể, theo ông Trần Khắc Tiến - Giám đốc Bệnh viên Đa khoa huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: Lúc 16h, ngày 22/4, tại khu vực đón tiếp khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu, có người nhà bệnh nhân trong tình trạng say rượu đã lao thẳng xe máy vào khu vực đón tiếp cấp cứu bệnh nhân gây cản trở công tác khám bệnh.

Người nhà được nhân viên y tế mời đưa xe ra ngoài khu vực đúng quy định, do có uống rượu nên người nhà bệnh nhân bức xúc to tiếng, vung chân tay làm mất trật tự khu vực đón tiếp cấp cứu bệnh nhân. Sau đó, được giải thích và đối tượng này đã ra về, sau đó không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng.

Phía bệnh viện cũng gửi công văn lên Sở Y tế Nghệ An với nội dung tương tự trên để đính chính về thông tin xôn xao mạng xã hội chiều tối 22/4 đến hôm nay. Đại diện Sở Y tế Nghệ An cho biết đã tiếp nhận thông tin về vụ việc trên cũng như công văn báo cáo từ phía bệnh viện.

Riêng về thông tin một lãnh đạo bệnh viện “đổ máu” vì người nhà bệnh nhân hành hung, ông Trần Khắc Tiến cũng cho biết, khi xảy ra sự việc gây mất trật tự, ông Trần Đức Sâm - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu – người được cho bị người nhà bệnh nhân hành hung đã có mặt để xử lý. Tuy nhiên, sáng 23/4 vị Phó Giám đốc vẫn đi làm trong tình trạng sức khoẻ bình thường.

Trước đó, từ tối 22/4 đến sáng 23/4, trên một số mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một phó giám đốc bệnh viện bị người nhà bệnh nhân đánh trọng thương, dư luận đồn thổi, bình luận với nhiều ý kiến khác nhau.

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO