Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

10 động tác đơn giản giúp chị em giảm nhanh 3kg chỉ sau 1 tuần tập luyện

Bình luận

Thay vì thực hiện chế độ ăn kiêng "khắt khe", các chị em hoàn toàn có thể thực hiện những động tác này để giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần cực an toàn mà hiệu quả.

Để giảm cân hiệu quả, bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống khoa học thì bạn gái nên tập luyện thể dục mỗi ngày. Việc làm này không những giúp chị em nâng cao sức khỏe mà còn làm tiêu hao lượng lớn năng lượng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. 

bai-tap-giam-can

Không cần ăn kiêng khắt khe, tập thể dục đều đặn cũng giúp giảm cân hiệu quả

Dưới đây là 10 động tác trong bài tập giảm cân do tác giả Sergey Borodin sáng tạo, nhờ sự kết hợp giữa yoga cùng những bài tập vận động thông thường những động tác trong bài tập này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa hiệu quả đồng thời mang đến một cơ thể vô cùng săn chắc.

Nếu tập luyện chăm chỉ bạn có thể giảm tới 3kg trong 1 tuần đấy. Còn chờ gì nữa hãy bắt đầu ngay thôi nào.

1. Động tác 1: Xoay người với dây

1

Đông tác này khá đơn giản, bạn hãy sử dụng một chiếc dây làm đạo cụ và tiến hành xoay người theo đúng hướng dẫn trong hình. Nếu không có dây cũng không sao, bạn có thể hình dung tay mình đang cầm dây và tập luyện đúng không nào.

2. Động tác 2: Nâng tay, giữ thăng bằng

2

Nếu như động tác xoay người với dây bạn có thể tập trong khả năng thì động tác số 2 này sẽ chỉ phải lặp lại 3 - 5 lần. Tuy nhiên, để hiệu quả thì bạn nên giữ càng lâu càng tốt nhé, đừng thấp hơn 10 giây.

3. Động tác 3: Cuộn tròn, bàn tay giữ lấy đầu ngón chân
3

Liên tiếp thực hiện động tác này ít nhất 12 lần. Hãy nhớ tập bình tĩnh, luyện thở đều nhé.

4. Động tác 4: Tiến hành nâng vai
4

Ở động tác nâng vai này, bạn lấy hai tay ôm vai rồi nâng nổi vai lên. Hãy cố gắng giữ nguyên tư thế trong khả năng của mình. Lặp lại động tác 12 lần mới được phép dừng lại.

5. Động tác 5: Duỗi toàn thân

5

Với động tác duỗi toàn thân, người tập chú ý hãy kéo người vươn càng ra xa, càng dài càng tốt. Hãy giữ nguyên tư thế trong khả năng của mình và thả lỏng, thư giãn toàn bộ cơ thể.

6. Động tác 6: Tư thế cây nến

6

Động tác này đòi hỏi người tập nâng chân lên cao, tay giữ hông. Chân phải thẳng và lưu ý giữ nguyên tư thế càng lâu càng tốt. Lưu ý, thả lỏng toàn bộ phần cổ vai gáy nhé.

7. Động tác 7: Tư thế rắn hổ mang

7

Trong tư thế rắn hổ mang này, bạn chỉ cần tập thở đều và giữ yên trong khoảng giới hạn của bản thân là được.

8. Động tác 8: Tư thế em bé

8

Ở động tác số 8, người tập cần thả lỏng và thư giãn toàn bộ cơ thể. Hãy đảm bảo bạn thả lỏng và đưa cơ thể về trạng thái nghỉ ngơi.

9. Động tác 9: Tư thế ngồi vặn mình

9

Trong động tác tập giảm cân này, bạn chỉ cần tập thở đều rồi ngồi giữ nguyên tư thế trong thời gian lâu nhất có thể.

10. Động tác 10: Tư thế tam giác

10

Người tập vươn vai và tay sau đó gập người. Thực hiện động tác trong giới hạn có thể. Lưu ý giữ hơi thở đều trong suốt thời gian tập luyện nhé.

(Nguồn: Brightside)

Xem thêm các mẹo giảm cân nhanh hiệu quả khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết 10 động tác đơn giản giúp chị em giảm nhanh 3kg chỉ sau 1 tuần tập luyện tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Lan Ngọc/GIADINHMOI.VN