Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

10 lời chúc ý nghĩa dành tặng cô giáo ngày 20/10

Dưới đây là tổng hợp 10 lời chúc 20/10 tặng cô giáo vô cùng ý nghĩa mà chúng ta có thể tham khảo và chọn lọc để gửi tặng đến cô trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.

10 lời chúc ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/10

  10 lời chúc ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/10

10 lời chúc ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/10

1. Năm năm nghĩa nặng bằng non. Ơn thầy biết trả cho tròn sao đây? Những ngày lễ như thế này em lại loay hoay không biết tặng gì cho cô bởi nó đều không xứng đáng với sự dìu dắt của cô dành cho em.

Em xin chúc cô mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

2. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc.

Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

3. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô, kính chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình.

Em mong cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo, để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

4.  Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cô.

5. Những lời chúc 20/10 dành tặng đến cô giáo không bao giờ là đủ, bởi mỗi lời chúc sẽ như một đóa hoa tặng cô. Em xin chúc cô giáo luôn tươi trẻ và xinh đẹp như những bông hoa.

Chúc cô luôn hạnh phúc và khỏe mạnh!

6. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, với tất cả tấm lòng mà em muốn gửi đến cô, em chúc cô luôn luôn vui vẻ, ngập tràn niềm vui trong cuộc sống.

Chúc cô luôn gặp được may mắn và thành công trên con đường đưa đò của mình.

7. Nhân dịp ngày 20-10 em mong cô luôn có đủ sức khỏe, tràn ngập hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Em chúc cô có một ngày thật vui, cùng với mọi lời chúc tốt đẹp nhất.

8. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống.

9. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô, chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

10. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chúc tất cả cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc riêng cô đang đọc tin nhắn này ngày 20/10 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất.

Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

Gợi ý 5 món quà tinh tế tặng cô giáo ngày 20/10 

Hoa tươi tặng cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

  Hoa tươi gửi tặng cô nhân ngày 20/10

Hoa tươi gửi tặng cô nhân ngày 20/10

Không phải tự nhiên mà những bó hoa tươi với đủ màu sắc lại trở thành món quà tặng được nhiều người lựa chọn vào ngày 20/10. Mỗi loài hoa lại có một ý nghĩa riêng và trong đó cũng gửi gắm những lời chúc riêng của học trò.

Bên cạnh hoa tươi, những bó hoa giấy tự làm cũng là món quà độc đáo, ý nghĩa mà các bạn muốn dành tặng cô giáo của mình. Đó không chỉ là món quà mà đó còn là sự yêu mến và ghi nhớ bởi những điều tuyệt vời cô đã dành cho học trò.

Vải may áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực, bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp. 

Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các hoạ tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn. Tùy vào từng độ tuổi của cô mà chúng ta nên tham khảo và lựa chọn những chất liệu và màu sắc phù hợp.

Một chiếc cặp sách tặng cô dịp 20/10

Là cô giáo, ai cũng cần một chiếc cặp sách đựng giáo án bên mình, bởi vậy, nếu tặng cô giáo một chiếc cặp sách mới, chắc chắn nó sẽ là món quà ý nghĩa.

Cặp sách không quá đắt tiền mà cũng không hề khó chọn chút nào. Bạn chỉ cần quan sát dáng người của cô, xem cô phù hợp với màu đen, hay nâu…, xem kiểu cặp mà cô thích là cầm tay hay có quai đeo… Chỉ một vài chi tiết như thế thôi là đủ để mua một món quà rồi.

Khăn mềm tặng cô

  Khăn mềm tặng cô là gợi ý hợp lý trong ngày thời tiết giao mùa 20/10

Khăn mềm tặng cô là gợi ý hợp lý trong ngày thời tiết giao mùa 20/10

Khăn là món quà phù hợp cho những ngày thời tiết giao mùa tháng 10. Trên thị trường có đủ các loại khăn khác nhau từ chất liệu satin, lụa, dạ, nhún với họa tiết đa dạng từ trẻ trung, thanh lịch đến cổ điển. 

Tùy vào độ tuổi của mỗi cô giáo mà chúng ta có thể lựa chọn những loại khăn có màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho phù hợp.

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng tinh tế tặng cô sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn món quà gì tặng thầy cô dịp 20-10 này.

Hy vọng với những tổng hợp trên các bạn có thể sáng tạo và chọn lọc ra những câu chúc ý nghĩa dành tặng cô giáo trong ngày 20/10 sắp tới. Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa thì một món quà kèm theo sẽ là cách mà chúng ta có thể bày tỏ tình cảm với cô giáo một cách tốt nhất trong những dịp đặc biệt này.

P. Nhung(t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO