Báo Điện tử Gia đình Mới

15 lời chúc 8/3 cho người yêu đơn phương cực ấn tượng

Dưới đây là tổng hợp lời chúc 8/3 cho người yêu đơn phương siêu hay, ấn tượng.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu đơn phương

Nếu thầm thương trộm nhớ một cô gái nào đó mà chưa dám tỏ tình thì ngày Quốc tế Phụ nữ là thời điểm thích hợp để bạn ngỏ lời với người ấy.

Tham khảo ngay những lời chúc 8/3 cho người yêu đơn phương dưới đây để gây ấn tượng tốt với nàng.

- Happy Women's Day. Chúc em luôn tỏa sáng cùng với sự quyến rũ, luôn sống hết mình với tình yêu, niềm đam mê.

- Phụ nữ giống như hoa, đàn ông giống như nước. Chúng ta cần nước để hoa phát triển. Không có hoa, thế giới sẽ không đẹp như bây giờ. Happy Women's Day. Chúc em ngày 8/3 và cả những ngày sau đều hạnh phúc.

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em một ngày 8/3 thật hạnh phúc nhé.

- Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day!

- Chỉ có phụ nữ mới có thể mạnh mẽ, yếu đuối. Chỉ có phụ nữ mới có thể sắc sảo, hồn nhiên. Chỉ có phụ nữ mới đa năng, khác biệt, đó là lý do mà phái mạnh luôn yêu và tôn trọng phái đẹp và anh cũng thế, yêu và trân trọng em suốt cuộc đời. Happy Women's Day!

- Từ khi gặp em, thế giới của anh hoàn toàn thay đổi. Em là người anh đã chờ đợi bấy lâu nay. Là thiên thần của cuộc đời anh, khiến cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Anh muốn cả trái tim và linh hồn anh được ở bên em trong ngày đặc biệt này.

15 lời chúc 8/3 cho người yêu đơn phương cực ấn tượng 0

- Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao mỗi ngày lại tuyệt vời như vậy. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

- Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh đều mới mẻ. Chúc em 8/3 vui vẻ, tình yêu của anh!

- Mọi cảm giác và mọi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không được trọn vẹn nếu như thiếu em trong đó, chỉ có em mới góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Chúc người phụ nữ của anh có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc.

- Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. I love U!

- Bất kể anh nhìn em từ góc độ nào, em dường như vẫn là một thiên thần và ngày 8/3 là một dịp thích hợp để nói với em rằng: Anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời anh.

- Cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không có em. Em khiến anh trở nên trọn vẹn. Yêu em nhiều, tình yêu của anh. Happy Women's Day!

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây… trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em… cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em… trái tim anh sẽ đau nhói.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.

Tham khảo thêm nhiều lời chúc 8/3 cho mẹ, đồng nghiệp, bạn bè nhé!

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO