Báo Điện tử Gia đình Mới

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối

Cùng có khoảng thời gian yêu đường kéo dài đến cả chục năm, tuy nhiên các cặp sao Việt này lại mỗi người một ngả. Kẻ đường ai nấy đi trong tiếc nuối, người hạnh phúc ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 0

Một trong những cặp đôi yêu lâu khiến fan giục cưới nhiều nhất chắc hẳn phải nhắc tới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Giữa thế giới showbiz hào nhoáng và nhiều cám dỗ, cặp đôi vẫn bên nhau 9 năm hạnh phúc không màu mè, phô trương. 

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 1

Tính tới thời điểm hiện tại, chuyện tình yêu ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến các fan hâm mộ sốt ruột bởi trải qua 9 năm đủ thấy tình yêu họ dành cho nhau sâu đậm đến mức nào. 

Cả hai luôn dành cho nhau những sự quan tâm ngọt ngào dù ở đâu đi chăng nữa. Đặc biệt, Ông Cao Thắng còn chấp nhận lùi lại phía sau để hỗ trợ cho bạn gái trong sự nghiệp.

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 2

Cặp đôi cũng thường xuyên dành thời gian bên nhau, đi du lịch đó đây mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. 

Anh Tú - Diệu Nhi

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 3

Không có quá nhiều thời gian hẹn hò như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, thế nhưng 3 năm cũng được xem là thời gian đủ dài để minh chứng cho tình yêu đẹp của Anh Tú - Diệu Nhi trong giới showbiz nhiều thị phi như hiện nay.

Gần 3 năm bên nhau, Anh Tú - Diệu Nhi được khán giả mến mộ bởi tài năng, sự hài hước và lầy lội. Không chỉ hài hước trên sân khấu, ngay cả ngoài đời cặp đôi cũng lầy lội không kém.

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 4

Vốn là những nghệ sĩ trẻ kín tiếng về đời tư thế nên không ít lần Anh Tú - Diệu Nhi vướng phải nghi án chia tay. Và tất nhiên, để trấn an những người hâm mộ yêu mến mình, cặp đôi ngay lập tức đăng hình tình cảm chứng mình chuyện tình của họ vẫn mặn nồng.

Mới đây, trong đám cưới của cặp đôi vàng Nhã Phương - Trường Giang, MC Đại Nghĩa bất ngờ chia sẻ: “Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn”.

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 5

Mặc dù chưa biết MC Đại Nghĩa chia sẻ thật hay là trêu đùa thế nhưng khán giả cũng mong trong năm 2019 tới Anh Tú và Diệu Nhi sẽ có một đám cưới trong mơ.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 6

Chính thức nên duyên từ năm 2010 khi cùng tham gia bộ phim Thiên sứ 99 nhưng phải tới năm 2012 cặp đôi mới công khai chuyện tình. Cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc tại thời điểm đó. 

Cùng vào khoảng thời gian này, chàng Bắp - Ngô Kiến Huy vướng phải tin đồn tình cảm với quản lý là Thụy Anh (em gái của ca sĩ Thanh Thảo) gây chấn động showbiz. Thời điểm này, giọng ca "Giả vờ yêu" đã gặp không ít sóng gió, sự nghiệp xuống dốc, khán giả quay lưng.

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 7

Ở thời điểm đó, khán giả đều cho rằng anh và bạn gái vừa công khai sẽ đường ai nấy đi, thế nhưng trước mọi ồn ào Khổng Tú Quỳnh vẫn bên cạnh để động viên tinh thần và cùng người yêu vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Trong khi khán giả đang mong chờ một đám cưới trong mơ thì bất ngờ mới đây cặp đôi đã vướng phải nghi án chia tay. Trong suốt 8 năm yêu, đây là lần đầu tiên Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vướng phải tin đồn này. 

3 cặp đôi yêu bền trong Vbiz: Người hạnh phúc ngọt ngào, kẻ chia tay đầy tiếc nuối 8

Phải đến khi Đại Nhân chia sẻ một ẩn ý trên trang cá nhân thì mọi chuyện càng trở nên ồn ào. Trong một lần tham dự sự kiện mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chia sẻ: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

Thay vì chính thức xác nhận nghi vấn mà dư luận đang quan tâm, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều chọn cách im lặng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO