3 đồ uống detox hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Bình luận

Điều quan trọng nhất của một kế hoạch giảm cân là hiểu điều gì phù hợp với bạn. Bất kể bạn cố gắng ra sao, nếu không có phương pháp đúng đắn, bạn sẽ không thể giảm cân thành công.

Nước luôn được coi là một lựa chọn tốt để giảm cân. Nước kết hợp với các thành phần tự nhiên trở thành một thức uống tuyệt vời không chỉ bổ dưỡng mà còn có thể tác động to lớn đến việc giảm cân. Chúng thường được gọi là đồ uống detox.

Dưới đây là 3 công thức đồ uống detox có thể hỗ trợ bạn trong việc giảm cân.

1. Nước quế mật ong

3 đồ uống detox hỗ trợ giảm cân hiệu quả 0

Không ai là không biết những lợi ích mà hai loại thực phẩm kỳ diệu này mang lại.

Quế có khả năng kháng virus, kháng khuẩn và kháng nấm, còn mật ong là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa.

Bạn có thể uống nước mật ong quế khi còn ấm. Thức uống này làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, điều trị nhiễm trùng da, giảm viêm đồng thời hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

2. Nước chanh gừng

3 đồ uống detox hỗ trợ giảm cân hiệu quả 1

Lợi ích của chanh và gừng thì có lẽ không cần phải nói thêm nhiều nữa. Đây là hai nguyên liệu yêu thích, dễ dàng tìm thấy trong căn bếp mọi gia đình Việt.

Để pha chế nước uống detox chanh gừng, bạn chỉ cần pha nước cốt nửa quả chanh với người ta cần thêm nước ép của nửa quả chanh và 2 thìa cà phê gừng xay vào một cốc nước ấm.

Theo các chuyên gia, uống thường xuyên loại nước này với lượng vừa phải sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

Nghiên cứu cho thấy gừng làm giảm cảm giác đói và chanh là một nguồn giàu vitamin C và chất chống oxy hóa.

Thức uống này cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch tốt hơn.

3. Nước dưa chuột bạc hà

3 đồ uống detox hỗ trợ giảm cân hiệu quả 2

Một thức uống kỳ diệu khác không chỉ bổ dưỡng mà còn có hương vị tuyệt vời. Dưa chuột nhiều nước và bạc hà giàu dinh dưỡng kết hợp với nhau là một lựa chọn rất thích hợp.

Để pha chế thức uống này, bạn có thể thêm một vài lát dưa chuột và lá bạc hà thái nhỏ vào một bình nước. Bạn có thể uống loại nước detox này hàng ngày.

Theo các nghiên cứu, nước dưa chuột bạc hà giúp giảm cân và cũng cung cấp vô số lợi ích khác như giảm huyết áp, ngăn ngừa ung thư. Đây cũng là một nguồn giàu chất chống oxy hóa.

(Theo Times of India)

Bạn đang xem bài viết 3 đồ uống detox hỗ trợ giảm cân hiệu quả tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hoàng Nguyên