3 loại đồ uống trước khi đi ngủ giúp thúc đẩy giảm cân, không gây tác dụng phụ

Bình luận

Dưới đây là một số loại đồ uống trước khi đi ngủ giúp thúc đẩy quá trình giảm cân và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bạn có biết giấc ngủ kém có liên quan đến tăng cân, mất cân bằng nội tiết tố, mất cân bằng insulin và nhiều vấn đề sức khỏe khác?

Ngủ ngon vào ban đêm đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Vì vậy, lựa chọn những loại đồ uống trước khi đi ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn sẽ góp phần thúc đẩy giảm cân hiệu quả.

1. Trà cỏ Hy Lạp

3 loại đồ uống trước khi đi ngủ giúp thúc đẩy giảm cân, không gây tác dụng phụ 0

Trà cỏ Hy Lạp (hay trà tenugreek) là một nguồn giàu dinh dưỡng. Hạt cỏ Hy Lạp có tác dụng tuyệt vời với hệ tiêu hóa và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo.

Chúng cũng có đặc tính chống viêm và giàu chất chống oxy hóa.

Uống một tách trà cỏ Hy Lạp trước khi ngủ có thể tăng cường khả năng miễn dịch và giúp bạn thải độc.

2. Trà hoa cúc

3 loại đồ uống trước khi đi ngủ giúp thúc đẩy giảm cân, không gây tác dụng phụ 1

Một tách trà hoa cúc nóng giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh, glycine giúp thư giãn thần kinh và có tác dụng như một loại thuốc an thần nhẹ.

Trà hoa cúc làm tăng thân nhiệt lõi và có tác động tới giảm lượng glucose và thúc đẩy giảm cân.

3. Nấm sữa Kefir

3 loại đồ uống trước khi đi ngủ giúp thúc đẩy giảm cân, không gây tác dụng phụ 2

Được làm bằng sữa lên men, đồ uống giàu lợi khuẩn này có tác dụng kỳ diệu đối với hệ vi sinh vật đường ruột của bạn bằng cách tăng lợi khuẩn và thúc đẩy tiêu hóa. Nó giúp cơ thể bạn hấp thụ vitamin và khoáng chất hiệu quả hơn.

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Thể thao Anh, loại thức uống giống như sữa chua này có tác dụng giúp ngủ ngon và tăng hiệu quả tập luyện.

(Theo Times of India)

Bạn đang xem bài viết 3 loại đồ uống trước khi đi ngủ giúp thúc đẩy giảm cân, không gây tác dụng phụ tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hoàng Nguyên