Báo Điện tử Gia đình Mới

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì?

Những bộ phim này đã trở thành huyền thoại của điện ảnh trong suốt 10 năm qua.

  8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì?

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì?

Thợ săn nô lệ 

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì? 1

Lee Dae Gil và Nyun yêu nhau tha thiết nhưng tình yêu của hai người không phá nổi rào cản giai cấp giữa quý tộc và nô lệ.

Tình yêu với Lee Dae Gil là cội nguồn mọi đau khổ của Un Nyun. Cô đã chấp nhận từ bỏ tình yêu oan trái, chạy trốn thân phận nô lệ nhiều định kiến của mình.

Nhưng rồi cô phát hiện ra mình không thể xua đi hình bóng người xưa để vui duyên mới. Vì không lừa dối được bản thân mình, một lần nữa thân gái dặm trường, cô chạy trốn số phận trớ trêu của mình.

Giữa lúc Un Nyun đang có ý định gắn bó đời mình với Tae Ha thì cũng thật tình cờ, cô gặp lại người yêu xưa, nay cũng là một tay săn nô lệ khét tiếng. Bên tình bên nghĩa, Un Nyun biết chọn lựa bên nào? Và sau bao nhiêu sóng gió, cô có chọn được cho mình một bến đỗ bình yên?

Hoàng cung dậy sóng 

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì? 2

Hoàng cung dậy sóng là câu chuyện kể về cuộc đời một cô gái bình dân trở thành thục nghi của triều đại Chosun.

Vua Suk Jong vị vua của triều đại Joseon, người có khả năng lãnh đạo oai phong lẫm liệt, nhưng lại là một con người có trái tim rất thanh khiết tràn đầy tình cảm.

In Hyun hoàng hậu của vua Suk Jong. Bà là một người nhân hậu, nhưng bị mất vị thế khi nhà vua sủng ái cung nữ Jang, dẫn tới mối bất hoà trong triều.

Cuối cùng bà đã được sủng ái trở lại và Jang bị giáng bậc, nhưng về sau In Hyun bị chết một cách bí ẩn và bè phái của Jang bị cho là đã hạ độc. Bà là nguời đã chăm sóc cho Dong Yi khi cô mới vào cung và dần dà tin tưởng cô.

Jang Ok Jeong - quý phi bị mù quáng bởi lòng tham, nàng ta đã làm điên đảo triều chính, khiến hoàng hậu In Hyun bị phế vị và nhiều đại thần trong triều bị giết. Sau khi hạ sinh được 1 hoàng tử, Jang quý phi trở thành hoàng hậu của vua Suk Jong.

Về sau, khi In Hyun được phục vị, nàng Jang luôn tìm mọi cách để hãm hại hoàng hậu và Dong Yi.

Nàng ngốc và quân sư

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì? 3

Nàng ngốc và quân sư là bộ phim tình cảm Hàn Quốc gây sốt năm 2010.

Phim là câu chuyện về Jeon Ji Ho - một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình.

Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.   

Vua bánh mì

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì? 4

Bộ phim Vua Bánh Mỳ nói về nhân vật tên là Kim Tak Goo, anh là con riêng của ong chủ tịch một tập đoàn lớn tên là SAMHWA.

Kim Tak Goo được thừa kế lò bánh mỳ của cha mình vì anh là một người tài năng về nướng bánh.Tuy nhiên,vợ chính thức của cha anh đã lập mưu kế lấy lại những gì là của anh.

Không nản chí,Tak Goo quyết chí làm lại sự nghiệp,trở thành đệ nhất nướng bánh của Hàn Quốc.

Phim cũng nói về chuyện tình cảm của Tak Goo, số phận của anh gắn liền với hai người phụ nữ,một người đã phụ bạc tình cảm của anh cũng là mối tình đầu tiên và một người phụ nữ đã cùng anh trải qua sóng gió cuộc đời.

Bạn gái tôi là hồ ly

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì? 5

Kang Dae Woong là một người rất hèn nhát và ấu trĩ vô tình gặp một con chồn chín đuôi (Shin Min Ah) đã bị cầm tù 500 năm.

Con cáo bắt đầu biến thành một cô gái rất xinh đẹp và luôn luôn bám theo người đã giải thoát cho mình và bị hiểu lầm là bạn gái của anh ta. Mặc dù anh chàng này thích sự chú ý và ghen tị của mọi người khi nhìn vào mình nhưng anh ta luôn luôn lo sợ là Gumiho sẽ mê hoặc và ăn gan mình để trở thành người.

Nhưng khi hai người bắt đầu có tình cảm với nhau thì kẻ thù của Gumiho lại xuất hiện và gây cản trợ và rắc rối cho cuộc sống của họ.

Chuyện tình Sungkyunkwan

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì? 6

Chuyện Tình Ở Sơng Kun Quan (Sungkyunkwan Scandal) là drama cổ trang học đường đầu tiên của Hàn Quốc.

Bộ phim lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời Chusun Sung Gun Gwan, kể câu chuyện tình yêu và tình bạn của 4 con người trẻ tuổi. Kim Yoon Hee là cô gái với cá tính thông minh, mạnh mẽ, cô ăn mặc như con trai để được vào học ở đại học SungKyunkwan thay cho anh trai bị ốm.

Cô trở thành một phần của nhóm nổi tiếng Jal Geun Sa In Bang ở SungKyunKwan.

Kế hoạch B

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì? 7

Trong suốt thời kì chiến tranh Hàn Quốc, một số lượng tiền khổng lồ đã biến mất. Bây giờ, 60 năm sau, số tiền đó tại xuất hiện, dẫn đến cuộc truy tìm trên toàn thế giới. Jin Yi (Lee Na Young) là một cô gái có vẻ ngây thơ, giấu trong mình động cơ bí mật để tiếp cận Ji Woo (Bi).

Các kế hoạch của cô trở nên phức tạp bởi mối tình bất ngờ nảy sinh giữa cô và Ji Woo, cũng như vô số kẻ đuổi theo dấu vết của họ. Kieko (Uehara Takako) là một ca sĩ người Nhật nổi tiếng, cũng dính vào mối tình với người đàn ông này.

Họ không biết rằng cha của cô, Hiroki, ngoài việc là một nhà kinh doanh, còn là một trùm mafia đầy thế lực. Trong mối tình tay ba, ai sẽ là người cuối cùng chiến thắng để giành được Ji Woo?

Secret Garden

8 K-Drama được yêu thích nhất thập kỉ: Ngoài Vua bánh mì, Secret Garden còn có phim gì? 8

Phim Khu Vườn Bí Mật (Secret Garden) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Phim kể về Kim Joo Won, một người đàn ông dường như hoàn hảo nhưng kiêu ngạo, trẻ con và Gil Ra Im - một diễn viên đóng thế.

Một hôm, họ đã đi sâu vào các ngọn núi và đi vào một ngôi nhà kỳ lạ. Ngày hôm sau, họ thấy mình thay đổi bộ phận trong cơ thể của nhau và trao đổi thể xác cho nhau.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO