Báo Điện tử Gia đình Mới

3 phim Hàn Quốc gây ám ảnh: Ký sinh trùng chưa hot bằng The Flu

Những bộ phim như Đại dịch, Ký sinh trùng... của Hàn Quốc là những bộ phim gây ám ảnh với người xem.

  3 phim Hàn Quốc về đại dịch gây ám ảnh: The Flu có nhiều điểm giống với dịch virus Corona

3 phim Hàn Quốc về đại dịch gây ám ảnh: The Flu có nhiều điểm giống với dịch virus Corona

Đại dịch cúm

3 phim Hàn Quốc gây ám ảnh: Ký sinh trùng chưa hot bằng The Flu 1

Đại dịch cúm - The Flu là một trong những bộ phim lẻ Hàn Quốc hay được nhiều người yêu thích. Nội dung phim là câu chuyện kể về cuộc chiến chống lại 1 loại virus có khả năng gây chết người chỉ sau 36 giờ nhiễm bệnh.

Nguồn cơn của loại virus này bắt nguồn từ chuyến tàu chở những người vượt biên trái phép sang Hàn quốc. Trong số người vượt biên có một người đang mang mầm bệnh dịch. Và điều gì đến đã đến! Những người trốn trong chiếc container trên tàu đều bị nhiễm bệnh mà chết, chỉ còn lại một người...

Kang Ji-Koo là nhân viên cứu hỏa cùng bác sĩ Kim In-Hae phải nhanh chóng cấp cứu và tìm ra chủng loại virus có khả năng gây chết người chỉ sau 36 giờ nhiễm bệnh cùng với cách điều trị. Và thời gian trở thành vấn đề cực đại khi Kim In Hae phát hiện ra chính con gái mình cũng đang mắc phải loại virus này.

Nhiều khán giả cho rằng bộ phim có nhiều điểm tương đồng với bệnh dịch virus tại Vũ Hán (Trung Quốc). Trên các website phim lớn tại Hàn Quốc, phim "The Flu" có lượng tìm kiếm tăng vọt.

Ký sinh trùng

3 phim Hàn Quốc gây ám ảnh: Ký sinh trùng chưa hot bằng The Flu 2

Nếu yêu thích dòng phim Hàn Quốc khai thác đề tài dịch bệnh thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Ký sinh trùng.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một bệnh dịch khủng khiếp kỳ lạ gây ra hoảng loạn trên toàn quốc với số người chết ngày càng tăng đến mức báo động. Chính phủ tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì không tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị.

Nhân viên bán hàng vật tư y tế Jae Hyuk (cũng nghi ngờ gia đình mình bị nhiễm bệnh do có những triệu chứng tương tự).

Trong quá trình phải chạy đua với thời gian để giành lại mạng sống đang bị đe dọa nghiêm trọng của chính gia đình mình Jae Hyuk cùng với anh trai của mình, thanh tra Jae Pil và bạn gái của Jae Pil là Yeon Yoo đã khám phá ra một sự thật khủng khiếp.

Chuyến tàu sinh tử

3 phim Hàn Quốc gây ám ảnh: Ký sinh trùng chưa hot bằng The Flu 3

Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu.

Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3.

Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO