Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 4 bộ phim Hàn Quốc dài tập hay nhất mọi thời đại ai cũng nên xem

Tổng hợp danh sách những bộ phim Hàn Quốc dài tập hay nhất, kinh điển nhất ai cũng nên xem ít nhất 1 lần.

  Top 4 bộ phim hàn quốc dài tập hay nhất mọi thời đại ai cũng nên xem

Top 4 bộ phim hàn quốc dài tập hay nhất mọi thời đại ai cũng nên xem

Trái tim mùa thu, Nàng Dae Jang Geum hay Giày thủy tinh là những bộ phim Hàn Quốc dài tập được xem là hay nhất mọi thời đại mà chắc hẳn thế hệ 8x,9x đời đầu đều từng xem ít nhất 1 lần.

Trái tim mùa thu

Top 4 bộ phim Hàn Quốc dài tập hay nhất mọi thời đại ai cũng nên xem 1

Trái tim mùa thu là một trong những bộ phim Hàn Quốc dài tập hay nhất mọi thời đại được nhiều người yêu thích.

Đây là bộ phim truyền hình nhiều tập có lượt xem rất lớn với rating đạt tới 46,1% và giúp làn sóng văn hóa Hàn Quốc lan rộng ra các quốc gia châu Á khác.

Trái tim mùa thu là câu chuyện kể về chuyện tình đẹp nhưng thấm đẫm nước mắt của anh em Yun Joon Suh và Eun Suh.

Thuở nhỏ, Joon Suh vô tình tráo đổi em gái ruột của mình trong phòng hộ sinh với 1 bé gái khác. Hai anh em cứ lớn lên bên nhau, thân thiết và cùng nhau trải qua những kỉ niệm đẹp.

Chuyện chỉ được phát hiện khi Eun Suh bị tai nạn. Người nhà bàng hoàng phát hiện Eun Suh không phải con gái ruột của bố mẹ đang nuôi cô.

Lớn lên, hai anh em có dịp gặp lại và nhận ra họ đã yêu nhau từ lâu mà không nhận ra. Đúng thời điểm đó, Eun Suh phát hiện mình bị mắc bệnh máu trắng nên cô đã quyết định rời xa Joon Suh. 

Biết chuyện Joon Suh đã tới và ở bên người anh yêu tới những ngày cuối cùng.

Giày thủy tinh

Top 4 bộ phim Hàn Quốc dài tập hay nhất mọi thời đại ai cũng nên xem 2

Bộ phim Hàn Quốc dài tập hay nhất định phải xem chắc chắn không thể bỏ qua Giày thủy tinh.

Đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài tập nổi tiếng và ăn khách nhất thời kỳ bấy giờ. Đây cũng là bộ phim làm nên tên tuổi của So Ji Sub và Kim Hyun Joo.

Nội dung của Giày thủy tinh xoay quanh câu chuyện về hai chị em Tae Hee và Yoon Hee. Vì hoàn cảnh, Tae Hee đã để lạc mất Yoon Hee.

Sau này khi lớn lên, Tae Hee vẫn không ngừng tìm kiếm em gái của mình. Yoon Hee không may bị mất trí nhớ nên không thể biết thân phận thật sự của mình.

Vì lòng tham, Seung Hee - người lớn lên cùng Yoon Hee đã giả vờ làm Yoon Hee và tới nhận làm cháu gái gia đình quyền quý.

Câu chuyện tình chị em đẫm nước mắt trong vòng luẩn quẩn vì số phận thử thách khiến nhiều người không khỏi động lòng. Chị em Tae Hee - Yoon Hee cùng làm việc chung nhưng lại chẳng hề biết họ là máu mủ của nhau.

Nàng Dae Jang Geum

Top 4 bộ phim Hàn Quốc dài tập hay nhất mọi thời đại ai cũng nên xem 3

Một trong những bộ phim Hàn Quốc hay, thu hút người xem phải nhắc tới Nàng Dae Jang Geum.

Phim là câu chuyện kể về Dae Jang Geum, cô cung nữ mồ côi làm việc trong khu bếp hoàng gia. Bằng tài năng và lòng nhân hậu của mình, cô đã tìm ra nhiều công thức nấu ăn mới không chỉ ngon mà còn được xem là bài thuốc giúp trị bệnh rất hiệu quả.

Bộ phim khắc họa hình tượng của người phụ nữ truyền thống Hàn Quốc, luôn kiên trì, quyết tâm theo đuổi mục tiêu để tạo nên những món ngon có ích cho sức khỏe.

Phim không chỉ là câu chuyện về cuộc đời của Nàng Dae Jang Geum - ngự y nữ vương gia đầu tiên của Triều đại Joseon mà còn mang ý nghĩa quảng bá văn hóa tinh hoa ẩm thực của xứ sở Kim Chi.

Chuyện tình Harvard

Top 4 bộ phim Hàn Quốc dài tập hay nhất mọi thời đại ai cũng nên xem 4

Chuyện tình Harvard là bộ phim có nội dung xoay quanh Hyun Woo - một sinh viên khoa Luật không giỏi tiếng Anh và cô nàng Soo In - sinh viên Y khoa phải làm thêm từng giờ để kiếm đủ tiền trang trải cho việc học.

Họ gặp gỡ và yêu nhau nhưng rồi lại chia lìa vì Soo In khao khát được chữa bệnh cho những người nghèo khổ. 

Vì chuyện này mà Hyun Woo đã ôm lòng cả yêu lẫn hận Soo In suốt nhiều năm trời. Và sau đó anh cũng nhận ra rằng mình cần hiểu, cảm thông và ở bên để chắp cánh cho ước mơ của người con gái mình yêu được bay cao, bay xa hơn.

Chuyện tình Harvard cũng là bộ phim Hàn Quốc dài tập làm nên tên tuổi của "quốc bảo nhan sắc" Kim Tae Hee và nam tài tử Kim Rae Won.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO