8 siêu thực phẩm 'lợi tiểu', giúp thải độc thanh lọc cơ thể bạn nên ăn thường xuyên

Bình luận

Để giải độc cơ thể, nên ăn sống cà chua, uống nước ép nam việt quất, thưởng thức sinh tố cần tây, củ cải đường...Dưới đây là 8 siêu thực phẩm lợi tiểu, giúp thải độc thanh lọc cơ thể bạn nên ăn thường xuyên

1.Cần tây

Cần tây là một trong những thực phẩm lợi tiểu giải độc rất tốt cơ thể. Hàm lượng nước dồi dào giúp làm ẩm cơ thể và cải thiện tiêu hóa của bạn. Có thể làm sinh tố cần tây để uống hằng ngày.

2. Chanh

8 siêu thực phẩm 'lợi tiểu', giúp thải độc thanh lọc cơ thể bạn nên ăn thường xuyên 0

Uống một ly nước chanh khi dạ dày trống rỗng vào mỗi buổi sáng giúp cơ thể thải độc tố tích tụ. Nó cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo suốt cả ngày.

3. Cải

Nếu bạn cần phải giảm cân hoặc giải độc cơ thể thì đây là loại rau tuyệt vời nhờ lượng calo thấp, nhiều chất chống oxy hóa giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

4. Củ cải đường

Loại củ này rất giàu chất chống oxy hóa betalain và lợi tiểu giúp detox cơ thể.

5. Nam việt quất

Nghiên cứu cho thấy rằng nước ép nam việt quất là lựa chọn tốt nhất để ngăn nhiễm trùng tiểu, chống lại các gốc tự do trong cơ thể.

6. Dưa chuột

8 siêu thực phẩm 'lợi tiểu', giúp thải độc thanh lọc cơ thể bạn nên ăn thường xuyên 1

Loại rau này được sử dụng để giải độc cơ thể giúp giảm cân và tránh nguy cơ ung thư tốt cho người bệnh tiểu đường

7.Cà chua

Cà chua có tác dụng lợi tiểu tốt nhất là khi ăn sống nó. Thêm cà chua vào món salad hoặc kết hợp làm sinh tố với bất kỳ trái cây nào cũng cho kết quả tốt. Các chất chống oxy hóa lycopene trong cà chua giúp chống lại bệnh ung thư và ngăn ngừa các bệnh tim mạch

8. Bắp cải

Đây là loại rau lợi tiểu, có đặc tính giúp chống bệnh ung thư và tim

Bạn đang xem bài viết 8 siêu thực phẩm 'lợi tiểu', giúp thải độc thanh lọc cơ thể bạn nên ăn thường xuyên tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Khang Nhi