Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu 20/11 của hiệu trưởng ngắn gọn, ấn tượng nhất

Tham khảo mẫu bài phát biểu 20/11 của hiệu trưởng hay, ngắn gọn nhất để có bài diễn văn ngày Nhà giáo Việt Nam thu hút.

  Bài phát biểu 20/11 của hiệu trưởng ngắn gọn, ấn tượng nhất

Bài phát biểu 20/11 của hiệu trưởng ngắn gọn, ấn tượng nhất

Bài phát biểu 20/11 dành cho hiệu trưởng hay, ý nghĩa

Bài phát biểu 20/11 là phần không thể thiếu của những người lãnh đạo khi tham dự buổi mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham khảo bài phát biểu 20/11 của hiệu trưởng dưới đây để có bài diễn văn hay, ý nghĩa, ấn tượng nhất.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thưa các thầy cô giáo kính mến!

Trước tiên cho phép tôi thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, nhiệt liệt chúc mừng các các cô giáo, thầy giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam, kính chúc quý vị luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của đất nước và của Nhà trường chúng ta.

Kính thưa quý vị!

Theo truyền thống, ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để chúng ta gặp gỡ và chúc mừng các thế hệ cô giáo, thầy giáo của Nhà trường, cũng là dịp để các thế hệ học sinh viên nhớ đến công lao của các thầy cô đã hết lòng vì sự nghiệp và tương lai của mình.

Tất cả chúng ta đều nhớ đến những thầy cô giáo của riêng mình, và vì vậy, ngày này đã trở thành ngày hội không chỉ của những người làm công tác giáo dục và đào tạo mà còn của tất cả các thế hệ học  sinh, sinh viên của chúng ta.

Quý vị thân mến!

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, qua bao biến đổi của xã hội, đã có lúc vai trò của nhà giáo chúng ta bị lu mờ đi, và có những lúc ngay chính một số nhà giáo chúng ta đã bỏ cuộc, đã sa ngã, biến chất…từ bỏ con đường vinh quang của ngành nghề mình, nhưng nói chung, đại đa số các nhà giáo chúng ta vẫn kiên trì theo đuổi nghĩa vụ cao cả của mình, đào tạo thế hệ mai sau, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển như hiện nay.

Nhà giáo chúng ta xứng đáng nhận lãnh sự tôn vinh của mọi người trong ngày hôm nay cũng như trong tất cả mọi ngày của suốt quá trình lịch sử phát triển văn hóa văn minh của đất nước. Chúng ta có quyền hãnh diện khi học sinh tôn vinh chúng ta qua những bó hoa tươi thắm, qua những lời xưng tụng chân thành, qua những thiệp chúc mừng nhiệt tình, qua tiếng hát lời ca tha thiết.

Nhà giáo chúng ta phải nhớ rằng hình ảnh của người thầy ngày hôm nay không còn chỉ là hình ảnh của ông đồ ngày xưa chỉ cặm cụi rót kiến thức cho học sinh thụ động tiếp thu, mà phải hướng dẫn để học sinh có thể chủ động trong học tập, tìm tòi, nghiên cứu, phát triển.

Bài phát biểu 20/11 của hiệu trưởng ngắn gọn, ấn tượng nhất 1

Ngày 20 tháng 11 hàng năm, những người làm công tác giáo dục chúng tôi luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi được các thế hệ sinh viên nhớ tới qua những vần thơ, bài hát, hay những bó hoa tươi thắm. Nhưng niềm hạnh phúc nhất của chúng tôi là sự nỗ lực của các em trong học tập, là những buổi tranh luận sôi nổi về một vấn đề chúng tôi đưa ra, là sự cần mẫn, chăm chỉ, là sự tìm tòi, sáng tạo, và thái độ nghiêm túc và trung thực trong học tập của các em.

Nhân ngày nhà giáo hôm nay, tôi muốn nhắn nhủ các em hãy luôn tôn trọng, vâng lời thầy cô, tiếp tục cố gắng học tập dưới sự dẫn dắt của các thầy cô. Trong nhà trường, lúc nào cũng cố gắng là học sinh giỏi, sau khi ra trường và mãi mãi về sau, lúc nào cũng có tinh thần học hỏi, nghiên cứu để trình độ không ngừng được nâng cao. Nên nhớ rằng “Con hơn cha là nhà có phúc” và học trò hơn thầy là điều kiện tất yếu để đất nước phát triển.

Tôi mong tất cả các em thành đạt, trở thành những con người thực sự có ích cho đất nước, đó cũng chính là điều các Thầy giáo, Cô giáo kỳ vọng ở các em, và đó cũng là món quà lớn nhất các em dành tặng cho nhà giáo chúng tôi.

Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên, các em học sinh dồi dào sức khoẻ, đạt nhiều thắng lợi trong giảng dạy, công tác và học tập.

Xin chân thành cảm ơn!

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO