Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu đầy cảm hứng trong lễ tốt nghiệp Apax English của Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ

Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Người sáng lập Apax English tin rằng cảm hứng chính là nguồn gốc của mọi động lực tạo nên thành công. Hãy trưởng thành trong thành công, luôn giữ ngọn lửa đam mê

400 học viên cùng các phụ huynh, học sinh của Apaxer đã có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng

400 học viên cùng các phụ huynh, học sinh của Apaxer đã có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng

Lễ tốt nghiệp 2018 của Apax English diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia chiều 2/7/2018 để tôn vinh 400 em học sinh đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực với kết quả xuất sắc. 

Trong 9 tháng học tại Apax English, các học viên đã được rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và tham gia các tiết học của dự án tư duy sáng tạo để phát triển toàn diện.

Với chủ đề “The Inspirers – Người truyền cảm hứng”, Lễ tốt nghiệp 2018 của Apax English mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị, truyền cảm hứng cho các khách mời tham gia.

Tại lễ tốt nghiệp, Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Người sáng lập Apax English đã có chia sẻ đầy cảm hứng tới các phụ huynh và học viên.

Gia Đình Mới xin đăng tải chia sẻ bài phát biểu này của ông Nguyễn Ngọc Thuỷ:

GDM09066

"Hôm nay, chúng ta có mặt ở đây, để chào mừng thành công đầu tiên của những tài năng nhí trên con đường trở thành những người dẫn đầu, trở thành thế hệ công dân toàn cầu thực thụ của Việt Nam.

Lời đầu tiên tôi xin gửi lời chúc mừng tới hàng ngàn tài năng vừa tốt nghiệp Apax năm học 2018.

Xin cảm ơn các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và toàn thể cán bộ nhân viên của Apax. Các vị và các bạn chính là những người đã nỗ lực làm nên thành tựu xuất sắc ngày hôm nay.

Chúng ta đang sống trong thời đại giao tiếp toàn cầu, nơi mà những con người đang sống không chỉ phải hiểu ngôn ngữ của nhau mà còn phải hiểu văn hóa của nhau, hiểu tư duy của nhau.

Nền tảng tiếng Anh mà Apax trang bị sẽ là công cụ quan trọng để thế hệ tương lai của chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn, hội nhập toàn diện hơn cũng như đóng góp nhiều tài năng hơn và thừa hưởng thật nhiều thành tựu trong không gian văn minh 4.0.

Chủ đề của lễ tốt nghiệp năm nay là Người truyền cảm hứng. Chúng tôi tin rằng cảm hứng chính là nguồn gốc của mọi động lực tạo nên thành công.

Thật may mắn trong đời nếu mỗi người tìm thấy cho mình một nguồn cảm hứng, một người truyền cảm hứng, và trên hết một ước mơ để chinh phục. Điều này đến càng sớm thì chúng ta càng rút ngắn được đường đến thành công.

Ở tuổi của các em học sinh có mặt tại đây, nhà soạn nhạc thiên tài Mozart viết vở kịch đầu tiên của mình năm 14 tuổi. Cũng ở tuổi này, Einstein đã đặt ra rất nhiều câu hỏi kỳ lạ với thầy cô giáo.

Shark Thủy trao 2 giải Nhất cuộc thi “The Inspirers - Người truyền cảm hứng” cho bé Nguyễn Trần Bảo Hân và bé Trương Lạc Hồng.

Shark Thủy trao 2 giải Nhất cuộc thi “The Inspirers - Người truyền cảm hứng” cho bé Nguyễn Trần Bảo Hân và bé Trương Lạc Hồng.

Còn Napoleon say mê môn Toán và Lịch sử từ nhỏ. Năm 10 tuổi, được mẹ cho đi học ở một trường quân sự, ông hầu như không ngủ, thời gian rảnh ông đều dành để đọc sách, đọc tạp chí.

Với tài năng và sự cố gắng vượt trội, ông không chỉ được giới thiệu vào học trường quân sự Hoàng gia Pháp tại Paris mà còn được phong hàm Đại úy từ năm 16 tuổi -  điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử nhân loại.

Bây giờ, tới lượt các em, các Apaxers! 

Hãy coi hôm nay là một dấu mốc tươi đẹp cho ngày mai. Nhìn vào các em hôm nay tôi đã thấy những khuôn mặt sáng ngời đầy ắp những ước mơ. Nếu đã mơ, hãy để ước mơ ấy có quyền được to lớn.

Đừng sợ khi các em muốn bay tới những hành tinh mới. Cho dù phi thuyền có bị trượt mục tiêu, thì các em vẫn có thể đáp lên những vì sao.

Và đó cũng là những điều chúng tôi luôn thấy ở các em – những ngôi sao của Apax. Không chỉ hôm qua, không chỉ hôm nay mà luôn là như thế.

Bởi vì các em rất quan trọng đối với Apax, tôi luôn khuyến khích các em tiếp tục học tập trong bất cứ môi trường nào, bất cứ thời điểm nào, hãy trưởng thành trong thành công, luôn giữ ngọn lửa đam mê.

Đừng lo lắng khi có người nói rằng các em không thể trở thành một người nào đó mà các em muốn. Hãy luôn là chính mình, hãy luôn giữ vững ước mơ và tiến lên phía trước. Nếu các em không tiến lên phía trước thì các em không bao giờ tìm thấy tương lai của mình.

Ngài Derek Bok, Chủ tịch thứ 25 của Đại học Harvard, có lần nói, đại ý rằng: "Nếu bạn nghĩ giáo dục là đắt đỏ, hãy thử trả giá cho sự ngu dốt xem sao".

Tôi tin rằng các vị phụ huynh ngồi đây và những phụ huynh khác đã tin tưởng chia sẻ cơ hội giáo dục con em mình cho Apax, cũng có cùng suy nghĩ như thế.

Ông Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ trao bằng khen cho các học viên tốt nghiệp Apax English

Ông Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ trao bằng khen cho các học viên tốt nghiệp Apax English

Chính vì vậy, Apax luôn đặt chất lượng giáo dục của mình lên vị trí ưu tiên số một. Số lượng trung tâm tiếng Anh của Apax hiện đã tăng lên con số 60, đang dẫn đầu thị trường Việt Nam và cuối năm nay sẽ đặt mục tiêu đạt 100 trung tâm, vươn xa trải rộng đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tiếng Anh chất lượng cao của trẻ em khắp mọi nơi trên đất nước Việt nam.

Không chỉ mở rộng số lượng, Apax cũng luôn cải thiện tăng cường chất lượng giảng dạy và chất lượng giáo viên để giữ vững ngôi vị top đầu Châu Á.

Với những cố gắng đó, chúng ta có quyền kỳ vọng đón nhận những thành tựu xuất sắc hơn ở Lễ Tốt Nghiệp năm 2019.

Cuối cùng, các em học sinh của Apax yêu quý, tôi phải thừa nhận một điều, đây là một bí mật lớn của tôi: Các em chính là người truyền cảm hứng tuyệt vời nhất cho tôi cũng như cho những thầy cô giáo tại Apax.

Chúng tôi tự hào về các em!

Đừng bao giờ quên các em là Apaxers!

Những người tuyệt vời nhất!"

Tú Anh (ghi) /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO