Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THCS ngắn gọn, hay nhất

Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THCS hay nhất, ý nghĩa nhất. Tham khảo để có bài diễn văn tổng kết năm học ý nghĩa nhất.

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THCS

Kính thưa các vị đại biểu , các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, trường THCS ... long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2017 - 2018.

Lời đầu tiên, xin thay mặt Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh nhà trường nhiệt liệt chào mừng và cám ơn các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh học sinh đã có mặt trong Lễ bế giảng của thầy và trò trường THCS .... Xin kính chúc các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.Chúc buổi lễ Bế giảng thành công tốt đẹp.

bai-phat-bieu-tong-ket-nam-hoc-cua-hieu-truong-truong-thcs

Kính thưa các vị đại biểu! các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!

Năm học 2017-2018 là năm học chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục và giảng dạy của nhà trường.

Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường chúng ta đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong buổi lễ này thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn các em vì tất cả những đóng góp của các em trong những năm học qua và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo!

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật thật vui và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Xin cảm ơn!

Tham khảo bài phát biểu của hiệu trưởng trường mầm non hay nhất tại đây.

Lịch nghỉ hè cho học sinh THCS trên cả nước chính xác nhất

Lịch nghỉ hè của học sinh THCS ở mỗi tỉnh thành sẽ có những điểm khác biệt. Tuy nhiên, theo quy định chung, học sinh sẽ được nghỉ hè từ 2 - 3 tháng căn cứ theo luật của Bộ GD&ĐT.

Như mọi năm, học sinh bậc THCS sẽ kết thúc chương trình học và tổng kết năm học trước ngày 31/5. Với các thầy cô thì phải hoàn thành việc xét công nhận hoàn thành chương trình tiểu học và xét công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS) trước ngày 15/6/2017.

Hoàn thành tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học trước tháng 8.

Xem thêm bài phát biểu hay cho lễ tổng kết năm học tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO