Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo địa phương ngắn gọn, hay nhất

Gợi ý mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo xã hay nhất, ngắn gọn, súc tích nhất. Tham khảo để có bài diễn văn lễ tổng kết năm học cực hay.

Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo xã hay nhất 

Gợi ý bài mẫu phát biểu tổng kết năm học dành cho lãnh đạo xã số 1

Kính thưa các vị đại biểu

Thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên, cho phép tôi được thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã ...., nhiệt liệt biểu dương những thành tích của thầy và trò trường..... trong năm học 2017 - 2018 vừa qua.

Trong suốt năm học vừa qua, nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường có đóng góp to lớn trong sự nghiệp phát triển giáo dục của xã nhà.

Từ nhiều năm nay, chúng ta đã kiên trì thực hiện nguyên lý giáo dục của Đảng “học đi đôi với hành”, “giảng dạy gắn liền với sản xuất”, “nhà trường gắn liền với xã hội” đặc biệt với chủ đề năm học “ Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lí và dạy học” và “tiếp tục đổi mới công tác quản lí, ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình dạy học” để xây dựng trường... trở thành một trường có uy tín trong xã, phấn đấu đạt chuẩn quốc gia và cung cấp nguồn nhân lực, cán bộ tương lai cho xã nhà nói riêng và huyện nhà nói chung.

bai-phat-bieu-tong-ket-nam-hoc-cua-lanh-dao-xa

Mẫu bài phát biểu lễ tổng kết năm học dành cho lãnh đạo xã cực hay

Kính thưa quý vị!

Để tổ chức thực hiện thành công sự nghiệp giáo dục ngoài việc cần tạo ra một sự đoàn kết nhất trí để phát huy sức mạnh nội lực của mỗi thành viên trong nhà trường, chúng ta cần thống nhất về nhận thức và đổi mới về tư duy trong giáo dục.

Ngày nay việc thực hiện đổi mới trong chương trình giáo dục là rất quan trọng. Vì vậy mỗi thầy cô giáo chúng ta cần phải quan tâm đến chất lượng giáo dục. Từ đó giúp học sinh có thể chủ động trong học tập, trong làm việc và chủ động trong việc tự học tập suốt đời của mỗi cá nhân.

Kính thưa các vị đại biểu

Thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Muốn khẳng định vị trí của nhà trường chúng ta không có con đường nào khác là phải thực sự cố gắng, cố gắng đến mức cao nhất. Tôi rất vui mừng và thực sự cảm động khi thấy đội ngũ các thầy cô trong toàn trường đã và đang đồng lòng dốc sức, tập trung cao độ tâm lực và trí tuệ của mình để cùng nhau xây dựng cho trường.... ngày càng vững mạnh.

Đặc biệt trong các đợt thi đua chào mừng ngày lễ lớn, các thầy cô và các cháu học sinh đã phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao các thầy cô cần cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Tôi tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và đồng tâm, với tâm huyết và lòng nhiệt thành vì thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước, nhất định chúng ta sẽ thực hiện thành công kế hoạch năm học đã đặt ra.

Trong buổi lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 này, Thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã ... tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên cùng các cháu học sinh dồi dào sức khoẻ, đạt nhiều kết quả trong giảng dạy, công tác và học tập.

Xin trân trọng cảm ơn! 

Tham khảo thêm mẫu bài phát biểu lễ tổng kết năm học tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO