Báo Điện tử Gia đình Mới

Bổ sung thông tin thuê bao di động: Đăng ký trực tuyến quá tải những ngày cuối

Trước áp lực thời gian còn 2 ngày nữa nhà mạng sẽ "khóa sim", người dùng ồ ạt bổ sung thông tin thuê bao di động online khiến dịch vụ này quá tải nghiêm trọng.

Theo thống kê từ Bộ Thông tin và Truyền thông, tính tới tháng 3/2018, vẫn còn 34 triệu thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin để phục vụ công tác quản lý viễn thông.

Theo Nghị định 49, các thuê bao đăng kí trước thời điểm tháng 4/2017 sẽ phải đảm bảo có đầy đủ thông tin. Ngoài cách đến tận nơi giao dịch để đăng ký, người dùng có thể cập nhật thông tin tại nhà thông qua ứng dụng di động và website của nhà mạng Viettel và Vinaphone.

Riêng Mobifone và Vietnamobile không hỗ trợ đăng ký trực tuyến, chủ thuê bao phải đến trực tiếp điểm giao dịch để bổ sung thông tin. Trước áp lực thời gian còn 2 ngày, tình trạng người dùng ồ ạt đăng ký online đã khiến dịch vụ này quá tải nghiêm trọng.

vinaphone

Dịch vụ đăng ký trực tuyến thông tin thuê bao Vinaphone quá tải 

Trong 3 nhà mạng lớn, Viettel là đơn vị có cách đăng ký dễ dàng nhất. Tuy nhiên những ngày gần đây website của Vinaphone và Viettel đều xảy ra hiện tượng quá tải, không thể truy cập.

31150262_922993847862234_4316068071381397828_n

Trước thông tin 24/4 sim sẽ bị khóa nếu không cập nhật đủ thông tin thuê bao, website và ứng dụng của Viettel xảy ra hiện tượng quá tải

Trước tình trạng này, Vinaphone bất ngờ thông báo gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao đến ngày 15/5/2018, thay vì thời hạn 24/4/2018.

Bên cạnh đó, Mobifone cũng đã có thông báo sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng cập nhật thông tin sau ngày 24/4 để đảm bảo những ai chưa kịp bổ sung thông tin không bị mất liên lạc.

Riêng nhà mạng Viettel và Vietnamobile vẫn chưa có thông báo chính thức về việc gia hạn thời gian.

Xem thêm: Cách bổ sung thông tin thuê bao Viettel, Vinaphone, Mobiphone TẠI ĐÂY

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO