Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ Y tế cảnh báo quảng cáo Hàu Tam Hiệp Plus, Cà gai leo Sadu có dấu hiệu vi phạm

Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế vừa khuyến cáo người dân cẩn trọng với thông tin về một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang được quảng cáo khá rầm rộ trên các website nhưng có dấu hiệu vi phạm

Thông tin từ Cục An toàn thực phẩm cho biết, qua nắm thông tin, đơn vị đã phát hiện gần đây trên một số website quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo.

Tuy nhiên, khi đại diện của Cục ATTP đã làm việc với các Công ty có sản phẩm đang quảng cáo có dấu hiệu vi phạm trên các website nhưng đại diện các Công ty đều khẳng định các website nêu trên không phải do Công ty thực hiện, không chịu trách nhiệm về tính pháp lý.

  Sản phẩm Hàu Tam Hiệp Plus, Cà gai leo Sadu có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo. Ảnh minh họa

Sản phẩm Hàu Tam Hiệp Plus, Cà gai leo Sadu có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo. Ảnh minh họa

Các sản phẩm đang quảng cáo có dấu hiệu vi phạm trên các website gồm:

-Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Avisure Mama Hi-Q và Avisure Mama Multi của Công ty Cổ phần dược phẩm Bảo Minh (khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) quảng cáo trên các website: avisuremama.com, tiki.vn, sendo.vn.

-Thực phẩm bảo vệ sức khỏe HÀU TAM HIỆP PLUS của Công ty TNHH United Spot Medical (Số 124 Lương Trúc Đàm, quận An Phú, Tp. Hồ Chí Minh) quảng cáo trên website: http://bantinnamgioi.tk.

-3 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang cà gai leo Sadu, Cà gai leo hòa tan Sadu, Cao cà gai leo Sadu của Công ty Cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long (xã Đại Yên, Chương Mỹ, Hà Nội) quảng cáo trên các website: facebook.com/Cagaisadu, thaoduoccagaileo.com, cagaileosadu.com.vn.

-Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Omexxel Ali của Công ty Cổ phần Reli USA (đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh) quảng cáo trên các website http://www.lazada.vn, http://shop.vnexpress.net.

-Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Red Pine Gold của Công ty TNHH TMDV An Thịnh Phát (đường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) quảng cáo trên các website sieuthisuckhoe.vn, sieuthisamhanquoc.com.vn.

Trước thực trạng đó, Cục ATTP cảnh báo để người dân biết và cẩn trọng khi lựa chọn mua sản phẩm, bởi các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang quảng cáo tại các website trên không đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

L.Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO