Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5: Tuổi Sửu lục đục trong tình cảm

Tử vi 12 con giáp hôm nay (11/5) sẽ không hề thuận lợi cho tuổi Thìn trong công việc, trong khi đó tuổi Sửu đang phải đau đầu vì chuyện tình cảm gặp vấn đề.

 Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Tý có chuyện buồn phiền về tình cảm, liên quan đến tiền bạc. Bạn loay hoay không biết phải làm sao để giữ được mối quan hệ này êm thấm và vẫn giải quyết được vấn đề tiền bạc của mình.

Tử vi ngày 11/5 Tuổi Sửu

Tuổi Sửu lục đục chuyện tình cảm, bạn phát hiện những điều không thật lòng từ người ấy, tuy nhiên bạn không biết phải làm sao để nói ra hay quyết định im lặng. Bạn sợ mất tất cả cho dù hiện tại cũng chẳng tốt đẹp gì.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2019

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Dần

Chiêm tinh cho thấy tuổi Dần đang đặt mọi thứ lên bàn cân và cân nhắc điều gì quan trọng nhất với bản thân ở thì hiện tại. Những gánh nặng gia đình, công việc, tài chính khiến con giáp này cảm thấy không đủ thời gian để tìm kiếm cảm xúc yêu đương thuận lẽ, vì thế tuổi Dần quyết định đặt ưu tiên cao nhất của mình lên, mặc cho thanh xuân vùn vụt qua.

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay có chút ức chế và bế tắc trong lòng, tuy nhiên bạn chẳng thể nói với ai những tâm trạng trĩu nặng của mình vì bạn không có bạn thân, cũng không có tri kỉ, bạn chỉ có thể im lặng và tự giải quyết vấn đề của mình mà thôi.

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay tập trung vào công việc đang bị dồn lại nhiều ngày, tuy nhiên kết quả là bạn không thể hoàn thành trong chốc lát, vì thế mà con giáp này gặp áp lực, phải liên tục nhờ vả các mối quan hệ liên quan để xử lý cho xong.

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cẩn trọng những phát ngôn của mình hôm nay trên mạng xã hội hoặc trao đổi với người khác, khi cơn giận đang ở đỉnh điểm, tốt nhất bạn nên học cách im lặng, kìm chế bằng cách uống ngay một cốc nước và bỏ đi chỗ khác, nếu tranh cãi xảy ra.

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi với đối phương, sự nghi ngờ đã lên đến đỉnh điểm khi cả hai không còn tìm thấy sự tin tưởng nơi nhau. Điều này cũng phần lớn do tuổi Ngọ mà ra.

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Mùi

Tuổi Mùi mang cuộc sống lên mạng xã hội tươi mới, rực rỡ bao nhiêu thì ở ngoài đời cuộc sống của bạn lại mệt mỏi và tẻ ngắt bấy nhiêu. Hôm nay, thay vì chụp những bức hình sống ảo thì bạn nên nghĩ về việc sẽ làm gì để nâng cao tâm thái, tư duy của bản thân sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay sức khỏe kém, bạn nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, thay đổi khẩu phần ăn và nhắm mắt thư giãn trong ngày từ 15- 30 phút buổi trưa, đôi mắt của bạn đã ở trong tình trạng bị khô và mệt mỏi quá nhiều do liên tục sử dụng điện thoại thông minh.

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Dậu

Chiêm tinh dự đoán tuổi Dậu hôm nay có điềm va chạm giao thông, ra đường nên cẩn trọng hoặc nếu không có việc gì quan trọng thì tốt nhất nên ở nhà.

Tử vi ngày 11/5 của Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay bị hàm oan, có thể bị dựng chuyện thi phi khiến bạn muốn giải thích mà không biết làm cách nào để xử lý. Nhưng bạn yên tâm, sự thật vẫn là sự thật, vì vây nên tuổi Tuất chỉ cần án binh bất động, đừng cố giải thích, càng đổ thêm dầu vào lửa.

Tử vi ngày 11/5 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 11/5 của tuổi Hợi sẽ mệt mỏi với các mối quan hệ xung quanh, bạn nhận ra bản thân mình thật bất lực, chẳng có điều gì mà bạn có thể kiểm soát tốt, tình yêu, công việc, gia đình, bạn bè,... tuổi Hợi chìm ngập trong sự cô đơn.

(*) Bài viết tử vi 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO