Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/6: Tuổi Tý được quý nhân giúp đỡ, tuổi Tuất gặp thị phi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 21/6/2019 nói rằng tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ trong vấn đề tài chính, nhân cơ hội tốt này, bạn bắt tay ngay để thực hiện những kế hoạch đầu tư đã ấp ủ từ lâu của mình

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 con giáp cho biết thứ 6 này tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ trong vấn đề tài chính, nhân cơ hội tốt này, bạn bắt tay ngay để thực hiện những kế hoạch đầu tư đã ấp ủ từ lâu của mình. Quan trọng là con giáp này cần phải suy tính thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tuy nhiên lại có dấu hiệu người tuổi Tý sẽ đầu tư tiền của mình vào những lĩnh vực không hợp lí, vì vậy nếu như bỏ quá nhiều tiền sẽ ảnh hưởng tới tương lai của bạn. Cách làm giàu nhanh chóng sẽ có thể thỏa mãn nhu cầu hiện tại của bạn, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn mất tất cả nếu như không tìm được đối tác tin tưởng.

Trong chuyện tình yêu, tuổi Tý thích chinh phục và ỡm ờ, bạn trong chuyện tình cảm "con rô cũng tiếc, con diếc cũng muốn". Cẩn thận kẻo dính thị phi, tai tiếng vì tính ham thích chinh phục bất chấp dư luận của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/6/2019 dự báo, Tuổi Sửu thích sự an phận, chung thuỷ và yêu theo thói quen. Bạn không thuộc mẫu người thích phiêu lưu, nhưng đối phương lại cảm thấy bạn nhàm chán.

Thực tế cuộc sống thường không được như những gì bạn mong muốn, vì vậy đừng cố gắng vùng vẫy mà nên xử lý mọi tình huống một cách khéo léo nhất có thể. Từ đó bản mệnh sẽ không còn cảm thấy quá hụt hẫng, thất vọng và chán nản mỗi khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tuổi Sửu cần quan tâm nhiều hơn đến tình trạng sức khỏe của mình đặc biệt là trong những ngày hè thời tiết khắc nghiệt như hiện tại. Nếu phải đi công tác xa, bạn nên chuẩn bị đầy đủ bên mình những loại thuốc cần thiết đề phòng các trường hợp sốc nhiệt, dị ứng hay bị nhiễm lãnh bởi có điềm báo bệnh tật, ốm đau nhẹ.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 21/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 21/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 21/6/2019 của 12 con giáp, người tuổi Dần đang đứng trước rất nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong sự nghiệp của mình. Có lẽ lúc này bạn nên tập trung, cố gắng thể hiện tốt năng lực của mình, luôn chỉnh chu, trách nhiệm trong mỗi nhiệm vụ được giao thay vì chủ quan. Nếu bạn không nắm bắt được cơ hội của mình thì nó cũng sẽ trở thành động cơ cho người khác chiếm đoạt.

Tuổi Dần mệt mỏi với cảm xúc của chính mình. Bạn trăn trở việc buông hay giữ, quá nhiều mâu thuẫn vụn vặt phá hỏng những cảm xúc tích cực của bạn về mối quan hệ hiện tại.

Tình hình tài chính không được ổn định, những khoản phát sinh mới bất ngờ, lại thêm việc bạn chi tiêu có phần quá tay trước đó nên với nguồn thu nhập chính hiện tại dường như là không đủ. Có thể do suy nghĩ cứ chi trước rồi sẽ kiếm bù lại sau khi thấy nhiều cơ hội tốt đang sắp tới với mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 21/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, thứ 6 này tuổi Mão sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thử thách khi có nhiều người muốn cản trở công việc của bạn. Bản mệnh gặp phải khó khăn sẽ cảm thấy bản thân như đang rơi vào tình trạng bế tắc và không có ai xuất hiện để giúp đỡ.

Đừng cố gắng đợi chờ sự hỗ trợ của người khác mà thay vào đó bạn nên tự mình vượt qua thử thách này. Đôi khi chúng ta sẽ không thấy được giới hạn khả năng của mình đến đâu, vì vậy đừng ngại cố gắng, nỗ lực hết mình để thoát khỏi tình huống này dù trước đây bạn chưa từng trải qua nó. Sau mỗi lần tự đứng dậy sau vấp ngã, bạn sẽ cảm thấy tự tin vào bản thân mình và trưởng thành hơn.

Tuổi Mão chờ đợi một thái độ tích cực từ người ấy, bạn mong chờ một lời nói nhẹ nhàng, một cái ôm đã lâu không thấy vòng tay ấm.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn ngày hôm nay có điềm báo sẽ là một ngày đầy rẫy khó khăn, thử thách. Không phải ai cũng may mắn đến mức làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Cho nên hãy chận nhận thử thách đang diễn ra như việc hiển nhiên bạn cần phải vượt qua nếu như muốn đạt được mục tiêu của mình.

Tuổi Thìn nên tự tin vào bản thân mình nhiêu hơn, nhìn các vấn đề từ bao quát cho đến chi tiết, bạn sẽ sớm tìm ra được cách giải quyết một cách tốt nhất. Hãy tận dụng suy nghĩ, tư duy sáng tạo, logic của mình, tháo gỡ khúc mắc từng chút một dù trước đây bạn chưa từng nghĩ việc đó là quan trọng.

Tuổi Thìn mơ mộng và thiếu mất sự tỉnh táo trong mối quan hệ, bạn thích tô vẽ sự lãng mạn và quên mất thực tế cơm áo gạo tiền

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 21/6/2019, tuổi Tỵ đang có đường quan lộc rộng mở. Bản mệnh nếu chăm chỉ, cần cù thì sẽ có nhiều cơ hội được thăng tiến trong công việc. Hơn thế nữa, bạn sẽ sớm nhận ra rằng bản thân đang được quý nhân giúp đỡ, chỉ đường và trao cho bạn nhiều kinh nghiệm, bài học đáng quý. Vì vậy hãy lắng nghe và tích cực học hỏi nhiều hơn nữa nhé.

Hãy thể hiện sự tự hào về những thành quả mà mình đã đạt được cũng là một cách tốt để bạn có thể tự tin hơn vào bản thân. Đôi lúc con giáp này thường so sánh mình với thành công của người khác mà vô tình khiến cho bản thân cảm thấy tự ti và áp lực. Hãy rèn luyện cho mình thói quen suy nghĩ lạc quan, tích cực, tâm lý từ đó cũng được cải thiện hơn.

Tuổi Tỵ thường tập trung vào lí trí thay vì chạy theo con tim. Điều này khiến cảm xúc của bạn ở trạng thái tĩnh tại và ít bị cảm tính chi phối.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 con giáp dự báo, người tuổi Ngọ có trách nhiệm trong công việc. Bản mệnh ngày hôm nay dường như trở nên khó tiết chế cảm xúc của bản thân, dễ dàng cáu gắt, thiếu sự kiên nhẫn, tâm trạng thay đổi thất thường. Để không làm ảnh hưởng đến công việc thì bạn nên tập hít thở sâu giúp cân bằng tâm lý trước khi đưa ra quyết định gì. Đặc biệt không nên đưa ra lựa chọn quan trọng vào thời điểm này.

Tuổi Ngọ bày tỏ tình cảm với người ấy một cách nhẹ nhàng, sau bao mâu thuẫn cuối cùng bạn đã tìm được cách để thể hiện tình cảm với người ấy.

Vừa ăn vừa xem ti vi hay nghe nhạc rất hại cho sức khỏe của bạn. Điều này được giải thích bởi khi tâm trí của bạn không tập trung vào việc ăn sẽ khó nhận ra mình đã no và thường sẽ ăn nhiều hơn mà không biết. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng mà không biết lí do tại sao.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 21/6/2019 của người tuổi Mùi chỉ ra rằng bạn sẽ không muốn bắt đầu với những lời kêu ca, phàn nàn chỉ vì đỡ hứa với người khác nhưng lại không giữ lời. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng vì những lời nói trong lúc vui mà không suy nghĩ thật kĩ.

Tốt hơn hết là con giáp này không nên chia sẻ quá nhiều thông tin với người khác cho đến khi mọi việc được hoàn thành để tránh tình trạng “nói trước bước không qua”. Bạn chỉ nên nói cho những người có ảnh hưởng trực tiếp hay liên quan đến những vấn đề mà mình đang làm, đôi khi nhiều người biết thậm chí còn làm cản trở công việc của bạn đấy.

Người tuổi Mùi ngày hôm nay cũng khó khăn trong chuyện tình cảm. Tuổi Mùi bẽ bàng khi nhận ra tình cảm của mình với người ấy chỉ là sự vụng trộm, khi vui thì thấy mặt, khi buồn chẳng thấy đâu. Tuy nhiên, bạn không muốn dứt ra khỏi mối quan hệ này, vì vậy mà bạn chấp nhận.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/6/2019 dự báo, điềm báo chuyện chẳng lành có thể đến với người tuổi Thân. Những bất đồng, mâu thuẫn nhỏ sẽ xảy ra trong ngày với đồng nghiệp, tuy nhiên không có chuyện gì quá nghiêm trọng nếu như bạn biết tiết chế cảm xúc và dừng lại đúng lúc. Nếu không khéo léo xử lý bạn có thể khiến câu chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn đấy.

Tuổi Thân có nhiều trách nhiệm mới mẻ tuy nhiên bạn hào hứng với những vị trí mới trong gia đình, mối quan hệ hiện tại.

Đôi khi tâm trí mông lung, bất ổn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho con giáp này đưa ra quyết định sai lầm. Hãy thử tìm cách thức làm việc mới, hay thay đổi môi trường xung quanh để thu hút tài khí cho bản thân trong thời gian này tới nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó, hãy trả lời họ bằng một nụ cười và tinh thần hào hứng bởi đó là những điều bạn mong muốn ngay lúc này. Tranh thủ thời gian để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc vất vả nhé.

Tuổi Dậu hôm nay căng thẳng với mối quan hệ hiện tại, bạn không rõ điều gì đã mang đến cho bạn những cảm xúc tiêu cực này nhưng bạn biết mình không có nhiều cảm xúc với đối phương.

Nhờ đó mà những người còn độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp với mình. Tuy nhiên đối với những người đã có vợ hoặc chồng thì nên hạn chế các mối quan hệ xã hội. Dù bạn không có ý gì nhưng sẽ có nhiều đối tượng xoay quanh bạn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 21/6/20112 của 12 con giáp nhắc nhở, tuổi Tuất hôm nay có thể sẽ gặp phải chút thị phi gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà bạn đã gây dựng bất lâu nay. Nếu như không phải việc nguy cấp hay liên quan đến mình thì bạn nên hạn chế tham gia vào những chuyện bao đồng phòng tránh xảy ra những chuyện không đáng có.

Bản tính quá thẳng thắn, bộc trực đôi khi lại trở thành trở ngại đối với con giáp này, dễ làm mất lòng người khác vì những lời góp ý tưởng chừng như chân thành của mình. Không phải mối quan hệ nào cũng thân thiết đến mức để bạn nói ra những suy nghĩ của mình. Vì thế chỉ nên tập trung vào những ai muốn lắng nghe bạn thôi.

Tuổi Tuất hôm nay chủ trương dĩ hoà vi quí và mặc kệ mối quan hệ hiện tại. Bạn không còn mong muốn quá nhiều về một tương lai hạnh phúc, bạn chăm chút đến chiều sâu nội tâm và thái độ của chính mình nhiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

Tử vi hôm nay ngày 21/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 21/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi bắt đầu ngày mới với tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn mặc dù có khá nhiều áp lực. Vận tài lộc vượng khí sẽ giúp bạn có được động lực phấn đấu trong thời gian này. Nếu có thời gian hãy nghỉ ngơi hay đi chơi với bạn bè vừa giải tỏa mọi stress vừa giúp gắn kết tình cảm với mọi người tốt hơn.

Bản mệnh là người sống siêng năng, chăm chỉ, tiết kiệm nhưng không hẳn mọi thứ đều diễn ra thuận lợi với bạn. Con giáp này đã phải vất vả, đấu tranh ất nhiều để có được như hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên dành ra một khoản tiền để làm những việc mình thích, coi nó như là phần thưởng, nguồn động viên tinh thần cho mình để tiếp tục cố gắng.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi vì miệt mài tìm kiếm công danh mà đang quên đi mất người đồng hành cảm xúc. Điều này khiến mối quan hệ tình cảm của bạn luôn gặp trục trặc, cản trở.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO