Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/6: Tuổi Dần hung vận lớn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 3 ngày 25/6/2019 dự báo thứ 3 này tuổi Dần hung vận khá lớn, khiến cho bao nhiêu may mắn của con giáp này dường như tan biến hết, công việc không mấy suôn sẻ...

 Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 25/6/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Tý xuất hiện những suy nghĩ lo lắng, rối bời, ảnh hưởng đến tâm trạng của con giáp này. Dường như bạn đang trở nên ích kỉ khi quá coi trọng bản thân mà không quan tâm đến người người cảm nhận như thế nào. Điều đó cũng là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn và gây cản trở cho công việc.

Có lẽ bạn chưa biết rằng, không khí ở nơi làm việc rất quan trọng bởi nó góp phần giúp cải thiện hiệu quả công việc đáng kể. Vì vậy hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh và đừng ngại ngùng giúp đỡ ai đó trong khả năng của bạn mỗi khi họ cần.

Người tuổi Tý cần lưu ý đến sức khỏe của mình trong ngày hôm nay vì có điểm bảo tổn thương, va quệt. Đặc biệt là khi tham gia giao thông thì phải cẩn trọng. Về cơ bản sức khỏe cũng có dấu hiệu cải thiện hơn so với trước gây. Nên kết hợp thêm chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để cơ thể tăng cường sức đề kháng.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/6/2019 nhận định, thứ 3 tuổi Sửu bận rộn với nhiều phần việc phát sinh ngoài tầm kiểm soát, đòi hỏi bạn phải cực kỳ linh hoạt, chủ động mới có thể nắm bắt hết được. Tuổi Sửu cũng nên tăng cường tương tác với các cộng sự để công việc đạt được hiệu quả tôt hơn.

Bản mệnh cũng cần chú ý đến hành xử và thái độ của mình. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc, nóng giận hay than vãn nhiều chỉ làm mọi thứ trở nên tồ tệ hơn, không có đủ tỉnh tảo để đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả. Vì vậy nên tập trung thực hiện để tránh mắc phải thêm lỗi nào.

May mắn thay chuyện tình cảm của tuổi Sửu lại rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc hài mãn nguyện khi tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Mối quan hệ rất hài hòa, bạn và người ấy có sự chia sẻ, thông cảm và thấu hiểu nhau hơn. Người ấy cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 3 ngày 25/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 3 ngày 25/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 25/6/2019 của 12 con giáp, thứ 3 này tuổi Dần hung vận khá lớn khiến cho bao nhiêu may mắn của con giáp này dường như tan biến hết. Công việc của bạn không mấy suôn sẻ và bạn liên tục mắc phải lỗi sai, tâm trạng vì thế cũng trở nên bực dọc, khó chịu, chẳng còn sự tập trung cần thiết nữa.

Ngày hôm nay cũng có điềm báo chuyện tình cảm có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Bạn và người ấy đều bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, không ai chịu nhường nhịn, hạ cái tôi của mình xuống để giải quyết. Điều đó chỉ khiến cho tình trạng ngày càng trở nên trầm trọng hơn, thậm chí là tổn thương lẫn nhau.

Nếu cảm thấy quá căng thẳng, mệt mỏi thì con giáp này nên dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, đầu óc được thoải mái, hít thở thật sâu để lấy lại được sự bình tĩnh. Tình hình sức khỏe của bạn cũng đang có những dấu hiệu đi xuống cần phải quan tâm nhiều hơn đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 25/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, thứ 3 này tuổi Mão hôm nay cần tập trung giải quyết các phần việc còn tồn đọng, đừng để mình bị phân tán bởi chuyện cá nhân. Nếu làm không xong rất có thể bạn sẽ bị khiển trách hoặc là mất cơ hội cải thiện vị trí trong thời gian tới.

Kiến thức là vô vàn, dù bạn đang ở vị trí nào trong công việc thì chớ nên quên học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, nhờ đó bạn sẽ biết cách vận dụng tri thức đã trau dồi của mình từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ mang lại phương án giải quyết vấn đề linh hoạt, thông minh và sáng tạo hơn.

Trong những ngày hè thời tiết khắc nghiệt như thế này, bạn đừng quên chuẩn bị mũ nón, quần áo dài tay để bảo vệ làn da của mình, bên cạnh đó cũng nhớ bôi kem chống nắng trước khi đi ra ngoài. Ánh mặt trời chứa nhiều tin UV, tăng nguy cơ ung thư da vì vậy bạn cần phải cẩn trọng nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 25/6/2019 của 12 con giáp khuyên tuổi Thìn nên bỏ ngoài tai những chuyện thị phi ở nơi làm việc, dành thời gian tập trung cho công việc. Những lời đàm tiếu sẽ không thể ảnh hưởng tiêu cực đến bạn nếu như bạn giữ vững lập trường, sự tự chủ và một chút bao dung.

Thực tế không có gì là hoàn hảo cả, nhưng bạn vẫn có thể tìm cách cải thiện cho kết quả của mình một cách tốt hơn nữa cũng là điều nên làm. Nếu như một mình không thể làm được thì bạn hãy kết hợp thêm với mọi người bởi sức mạnh tập thể mang lại những thành quả bất ngờ với bạn đấy.

Để giữ được sức khỏe con giáp này nên cố gắng duy trì luyện tập thường xuyên, tinh thần vui vẻ, phấn chấn sẽ giúp bạn có được ngày làm việc hiệu quả. Việc chăm chỉ tập thể dục cũng khiến máu lưu thông tốt hơn, các cơ quan được hoạt động một cách tốt nhất.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 25/6/2019, tuổi Tỵ cần lên kế hoạch chi tiết cho các phần công việc sắp tới nếu không muốn bị rối trí. Việc làm thêm cũng tốt nhưng bạn cần chủ động sắp xếp để không làm ảnh hưởng đến công việc chính của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư sinh lời, kiếm thêm nguồn thu nhập cho mình. Biết đâu mạo hiểm sẽ giúp bạn có được thành quả bất ngờ. Trước hết bạn phải học hỏi, tìm hiểu nhiều thông tin và trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết nhé.

Bạn có thể bổ sung thêm nhiều vitamin từ các loại rau quả, trái cây và cũng chớ quên uống 2 lít nước mỗi ngày. Song bạn cũng nên giảm lượng gia vị mặn trong khẩu phẩn ăn của mình bởi lượng muối thừa sẽ khiến cho cơ thể giữ nước, không tốt cho sức khỏe.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 25/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 3 này tuổi Ngọ hôm nay cần chậm lại một chút, review các phần việc đã thực hiện trong thời gian vừa qua, đánh giá những mặt tích cực và hạn chế cần phải khắc phục. Đây cũng là ngày mà tuổi Ngọ nên tránh tham gia vào các hoạt động tuyển dụng, ký kết hợp đồng mới.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần lưu ý, vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc không nên suy nghĩ theo xu hướng đỏ đen hay may mắn. Đầu tư hay kinh doanh buôn bán cũng đều ảnh hưởng từ thị trường. Vì vậy bạn cần sáng suốt khi dùng tiền của mình vào những lĩnh vực phù hợp.

May mắn còn đến với phương diện tình cảm, người độc thân thuận lợi trong việc thổ lộ tình cảm của mình, dường như mọi thứ đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Dù cho bạn không có tài ăn nói khéo léo thì chỉ cần thái độ và cử chi chân thành là đối phương cũng đã cảm nhận được tấm lòng của bạn rồi.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 25/6/2019 của người tuổi Mùi nên hạ thấp cái tôi cá nhân nếu muốn công việc hôm nay được trơn tru thuận lợi. Việc phối hợp ăn ý với cộng sự trong ngày này là rất quan trọng, tuổi Mùi cần thật sự tập trung, coi như "một sự nhịn là chín sự lành".

Bạn hãy luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ, tích cực với những nhiệm vụ của mình, tâm trạng thoải mái và yêu thích những gì mình đang làm thì mỗi ngày sẽ là mảnh ghép để hoàn thiện bức tranh thành công trong sự nghiệp tương lai.

Vận trình tình cảm hôm nay khá tốt. Tuy nhiên đừng nên hi sinh đến quên cả những mong muốn, sở thích cá nhân. Có thể bạn không muốn đối phương phải buồn nên luôn cố gắng thay đổi, làm theo những điều mà nửa kia thích. Nhưng về lâu dài bạn sẽ tự đánh mất đi cá tính của mình lúc nào không hay.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/6/2019 dự báo, thứ 3 này tuổi Thân nên tỉnh táo trước những lời mời hấp dẫn đến với bạn ngày hôm nay, không phải lời mời nào cũng là cơ hội. Tuổi Thân cũng nên thận trọng khi giao tiếp với đối tác, tránh để mình vướng vào những hiểu lầm hay là rắc rối không đáng có.

Điềm báo thứ 3 này tuổi Thân sẽ bị lừa dối. Con giáp này nên cẩn thận với những người đang muốn lợi dụng bạn để làm những việc bất chính. Bạn phải tỉnh táo để nhận ra đâu là việc nên làm và không nên làm. Đừng cả nể mù quáng làm theo chỉ vì nghĩ rằng giúp đỡ ai đó là điều tốt mình nên làm.

Vận trình tình cảm rơi vào rắc rối. Tuổi Thân không nên vì quá cô đơn, yếu lòng mà nắm bừa bàn tay của những người tán tỉnh xung quanh mình. Bởi nó không phải là thứ tình cảm chân thành hay tình yêu thật sự, chỉ là bạn đang bị cảm xúc bồng bột nhất thời của mình lấn át mà thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 25/6/2019 của 12 con giáp cho biết, công việc của tuổi Dậu liên quan nhiều đến tiền bạc, các khoản thu - chi, quay vòng vốn... Nếu không cẩn trọng thì rất có thể tuổi Dậu sẽ phải gánh trách nhiệm lớn. Tử vi khuyên bạn giữ cho mình sự tỉnh táo, tập trung, làm gì cũng phải xem xét kỹ càng thì mới hạn chế được rủi ro.

Tuy nhiên cũng đừng bất chấp mọi thứ kể cả việc làm ảnh hưởng đến người khác để đạt được mục tiêu của mình. Tiền bạc mất đi có thể kiếm lại được nhưng tình cảm, sự tin tưởng và tôn trọng của mọi người thì rất khó tìm lại.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu hôm nay vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Vốn là người trọng tình cảm, thường nhớ về hoài niệm nhưng con giáp này nay đã biết buông bỏ quá khứ, không để cho chuyện tình cảm chi phối tâm lý và sự tập trung của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 25/6/20112 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Tuất công việc có những tiến triển tốt đẹp, bạn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía các cộng sự, đồng thời với đó tuổi Tuất cũng nhận được vài lời mời hợp tác hấp dẫn. Sự chủ động và linh hoạt giúp bạn sắp xếp mọi thứ đâu ra đấy, việc làm thêm lẫn việc làm chính đều đạt được hiệu quả như mong đợi.

Đối với con giáp này công việc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống bởi nó là phương tiện tốt giúp bạn khám phá những điều thú vị. Bạn cảm thấy thực sự hài lòng với cuộc sống khi tin rằng mình đang làm một công việc ý nghĩa. Hãy cố gắng hết mình để có thành công như mong muốn trong sự nghiệp.

Vận trình tình cảm bình ổn, người có đôi sẽ có một ngày êm ấm bên nhau và có thể chia sẻ hỗ trợ lẫn nhau. Trong khí đó, người độc thân cũng không quá nghĩ ngợi về sự cô đơn, thậm chí thấy hài lòng với tình trạng tự do hiện tại của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay ngày 25/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 25/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi hôm nay tương đối nhàn nhã thảnh thơi, không có phần việc gì quan trọng cần bạn giải quyết. Nhờ thế tuổi Hợi có thời gian xem xét lại công việc, nhân sự, nội dung kế hoạch sắp tới và có sự chuẩn bị chu đáo hơn.

Hôm nay tuổi Hợi đang trở nên nhạy cảm, khó kiểm soát bản thân. Bạn đa nghi và cảm xúc hỗn loạn, dễ bị tổn thương từ những người xung quanh. Thậm chí con giáp này có xu hướng thể hiện thái độ và hành động tiêu cực. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên trấn tĩnh mình và có những điều chỉnh phù hợp.

Vận tình duyên cũng không được tốt đẹp khi sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Có vẻ như ai đó đang muốn xen vào mối quan hệ tình yêu của bạn. Nhất là nếu bạn và đối phương không đủ tỉnh táo, tin tưởng lẫn nhau thì nguy cơ chia tay nhau là rất cao. Người độc thân lại dễ rơi vào tình trạng “lắm mối tối nằm không”.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Khải Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO