Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/6: Tuổi Dần may mắn, tuổi Mão gánh tiếng xấu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2019 dự báo tuổi Mão có điềm báo thị phi, không nên đứng ra làm trung gian giới thiệu việc làm hay vay tiền giúp người khác vì có thể gánh tiếng xấu.

 

 

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 22/6/2019 của 12 con giáp cho biết thứ 7 này tuổi Tý công việc của người tuổi Tý ngày hôm nay gặp phải khó khăn, trở ngại, nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến bạn không xoay sở kịp. Con giáp này cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định gì, đặc biệt trong công việc không nên hành động theo cảm tính.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh có vận trình khá tốt. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia của mình, người có gia đình không khí êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Do ngũ hành Thủy vượng nên sức khỏe của tuổi Tý không tốt lắm cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp… Thời gian này bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh để thanh lọc cơ thể.

  • Giờ tốt trong ngày: 06h đến 10h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/6/2019 dự báo, tuổi Sửu nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên đường thăng tiến rộng mở, nếu tranh thủ cơ hội này mà cạnh tranh chức vị hay đề bạt vào vị trí mới sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn. Ngoài việc được đánh giá cao về năng lực cộng thêm chút may mắn là bản mệnh sẽ giành được chiến thắng.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được như mong muốn. Người độc thân không dám thổ lộ tình cảm của mình, dường như bạn tin vào sức hút của bản thân, cứ giữ mãi nỗi niềm trong lòng mà không dám bày tỏ với ai. Không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt đâu, nếu bạn không biết nắm bắt thì sẽ tuột mất người ấy đó.

Tình hình tài chính trong ngày rất vượng, bạn có được nguồn thu từ những dự án đang làm dở. Nhờ đó, bản mệnh có thêm sức mạnh để tiếp tục theo con đường đã chọn.

  • Giờ tốt trong ngày: 16h đến 20h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 22/6/2019 của 12 con giáp, người tuổi Dần có ngày thứ bảy khá may mắn. Bản mệnh có lộc trong công việc, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình bởi nó không chỉ mang tới tiền bạc cho bạn mà còn mở rộng các mối quan hệ xã giao, giúp nắm bắt thông tin nhanh nhạy để phát triển sự nghiệp cho mình.

Cấp trên nhìn thấy sự tính toán của bạn chắc chắn sẽ cân nhắc, do đó làm gì cũng phải kín đáo, thận trọng, chú tâm hoàn thành trách nhiệm của mình, đừng để sai sót kẻo người khác có cớ phê bình khiển trách.

Tuy nhiên phương diện sức khỏe của người tuổi Dần không được tốt cho lắm. Chức năng gan của con giáp này có dấu hiệu giảm sút bởi những đồ uống có chất kích thích như rượu, bia. Tốt hơn hết bạn cần hạn chế những thức ăn, nước uống có hại cho sức khỏe, nên bổ sung các loại rau củ, hoa quả có tính mát để giải nhiệt trong mùa hè này.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h đến 21h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 22/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, thứ 7 này tuổi Mão phát huy được sự khéo léo và tài ngoại giao, biết cách xây dựng các mối quan hệ vững chắc đồng thời lôi kéo được đồng minh về phía mình mà không gây phản cảm. Đây cũng là chỗ dựa vững chắc để bạn tiến về phía trước.

Tuy nhiên, điềm báo thị phi, bản mệnh không nên đứng ra làm trung gian giới thiệu việc làm hay vay tiền giúp người khác vì có thể gánh tiếng xấu. Điềm mất tiền hoặc chịu nợ thay rất rõ ràng nên tốt nhất đừng vì cả nể mà dính dáng tới chuyện tiền nong làm gì, nên từ chối để tránh hậu họa.

Chuyện tình duyên, tuổi Mão luôn cố tỏ ra "kiêu kì" trước mặt người ấy. Có vẻ bạn đang áp dụng những chiến thuật để khiến người ấy trở nên si mê bạn hơn bằng cách cố tỏ ra ngó lơ, hay thậm chí đôi khi lạnh lùng. Mặc dù bạn đang dành cho người ấy một vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim mình. Tử vi hôm nay khuyên bạn cái gì quá cũng không tốt, chỉ cần bạn khéo léo biết điểm dừng nếu không sẽ có người thay thế vị trí của bạn trong trái tim người kia đó nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 20h đến 23h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 22/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay vận trình tuổi Thìn hung cát đan xen. Nếu bạn đang theo nghiệp kinh doanh thì cơ may tài lộc càng lớn, tuy nhiên phải chú ý nắm bắt kẻo lại bỏ lỡ.

Tuổi Thìn trong ngày hôm nay cũng có những cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh nên biết nắm bắt, tận dung cơ hội này để phát huy được khả năng của bản thân nhiều hơn, có được sự nhìn nhận, chú ý và tin tưởng của cấp trên trong tương lai.

Tuy nhiên công việc không thể tránh khỏi những lúc không được như mong muốn, nhưng đừng xem khó khăn, thử thách là thứ gây cản trở mà hãy coi nó là động lực để bạn cố gắng phấn đấu, tiến xa hơn nữa và gặt hát được nhiều thành công. Vượt qua được khó khăn thì bản mệnh sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h đến 20h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 22/6/2019, công việc cho người tuổi Tỵ hanh thông, thuận lợi. Bạn chỉ cần tiến hành mọi việc theo kế hoạch đã xây dựng từ trước đó thì sẽ gặt hái được kết quả như mong muốn mà không tốn nhiều công sức.

Đường tài lộc cũng không có gì đáng chê trách, tuy không đến mức vượng phát nhưng vì có tam hợp cục thúc đẩy nên chỉ cần làm tốt thì ắt sẽ thu được lợi ích. Các nguồn thu ổn định, phát triển chậm nhưn ổn định, về lâu về dài sẽ là chỗ dựa giúp bạn yên tâm hơn.

Môi trường làm việc công sở vốn dĩ luôn có nhiều thị phi, vì vậy tuổi Tỵ không nên dễ dàng đặt niềm tin của mình vào một ai đó mà không có sự kiểm chứng hay là cả nể người khác. Tốt hơn hết là bạn không nên tham gia vào những chuyện bao đồng mà hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình nếu không muốn bị thụt lùi về phía sau.

  • Giờ tốt trong ngày: 05h đến 09h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 22/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ sẽ đón tin về về chuyện công việc trong khoảng thời gian sắp tới. Bản mệnh cần phải cố gắng, nỗ lực hết mình để vượt qua những khó khăn, thử thách và giành được sự tin tưởng của cấp trên. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để con giáp này có thể thể hiện khả năng sáng tạo, độc đáo qua những kế hoạch của mình.

Vì công việc bận rộn nên bạn cũng không có nhiều thời gian dành cho bản thân, đời sống tinh thần khá tẻ nhạt. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, chán nản, hiểu biết cũng chỉ quanh quẩn trong công việc hàng ngày.

Suy nghĩ quá nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi Ngọ thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, suy nhược cơ thể… Dù bận rộn đến đâu cũng phải sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng lao động quá sức dẫn tới suy kiệt thân thể.

  • Giờ tốt trong ngày: 16h đến 19h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Vàng

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 22/6/2019 của người tuổi Mùi dự báo đã đến lúc cần phải thừa thắng xông lên trong công việc. Bản mệnh cần phát huy hết sức mình, tận dụng những cơ hội để giành được vị trí cao hơn trên cuộc đua danh lợi này. Chớ nên để những công sức bấy lâu nay của mình trở nên lãng phí.

Đường tình duyên và gia đình có điềm báo may mắn. Hôm nay bạn sẽ nhận được niềm vui từ những đứa con của mình, nếu còn độc thân thì vận đào hoa cũng không tệ đâu, có thể tính tới chuyện kết hôn, xây dựng cuộc sống tương lai hạnh phúc.

Bản mệnh phải đề phòng những nguy cơ về sức khỏe, nên tránh xuất hành đi xa, tới những nơi có địa hình hiểm trở. Những người đang ốm hoặc trong giai đoạn phục hồi càng nên chú ý, kết quả có khả quan hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự thận trọng của bạn.

  • Giờ tốt trong ngày: 10h đến 13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/6/2019 dự báo, trong công việc tuổi Thân làm việc hứng khởi, sáng tạo nên có thể bắt tay vào những kế hoạch, dự án mới cho năm sau. Hầu hết các dự định của bạn đều có khuynh hướng mạo hiểm, các lĩnh vực tiên phong với quan điểm đột phá.

Về phương diện tình cảm, tuổi Thân tuy quyết liệt nhưng cũng rất nhạy cảm, không muốn phụ thuộc vào người khác mà tự mình làm chủ cảm xúc. Đây cũng chính là lý do khiến người khác cảm thấy bất an khi ở cạnh bạn, dẫn đến việc khó tìm được người yêu hay gặp trở ngại trong mối quan hệ yêu đương.

Bù lại quý nhân xuất hiện giúp cho tuổi Thân vượt qua được những muộn phiền trong cuộc sống, mạnh mẽ, vững tâm hơn, phấn đấu trong công việc và gặt hái được nhiều thành quả lớn. Đường công danh sự nghiệp thuận lợi, dễ dàng thăng tiến, vì vậy tuổi Thân đừng để cơ hội này trôi qua đáng tiếc.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h đến 19h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 22/6/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Dậu có quý nhân soi đường chỉ lối nên giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống, có cơ hội phát huy khả năng của bản thân trong công việc, đón nhận nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên, được đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Đường tình duyên của con giáp này đang phải đối mặt với sự bất ổn. Bạn và người ấy dường như chưa có được tiếng nói chung, thỏa thuận nên dễ nảy sinh cãi vã, bất đồng khó có thể hỏa giải. Đôi bên cần phải nhún nhường, hạ bớt cái tôi của mình xuống nếu không muốn mối quan hệ trở nên rạn nứt.

Con giáp này có khả năng kiếm tiền cực tốt, vừa giúp thỏa mãn mong muốn đồng thời cũng tích lũy cho tương lai. Những công việc này là do bạn tự tìm kiếm chứ không ai giúp, tuy khó khăn nhưng dần vượt qua được hết, không phải lo lắng quá.

  • Giờ tốt trong ngày: 20h đến 23h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 22/6/20112 của 12 con giáp nhắc nhở, tuổi Tuất vượt qua mọi thử thách để tiến gần hơn tới con đường công danh. Bản mệnh chăm chỉ và luôn có tinh thần cầu tiến. Chính vì thế, bạn được đánh giá về năng lực cũng như thái độ làm việc rất tốt.

Người tuổi Tuất đang có được những bước tiến mới trong mối quan hệ yêu đương của mình. Tình cảm của con giáp này và người ấy đạt đến độ chín nhất định, bạn cũng đã có những quyết định về tương lai của hai người, tính tới chuyện trăm năm, cùng về chung một mái nhà.

Những người tuổi Tuất còn độc thân cũng đừng quá lo lắng khi mình chưa tìm được nửa kia phù hợp bởi sẽ chẳng còn lâu nữa đâu người ấy cũng sẽ xuất hiện mà thôi. Hãy để cho những tổn thương, đau khổ trong quá khứ qua đi, mở cửa trái tìm để đón nhận tình cảm mới. Suy nghĩ về tương lai tốt đẹp hơn là điều con giáp này nên làm lúc này.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h đến 21h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 22/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 22/6/2019 của 12 con giáp, vận tài lộc tuổi Hợi hôm nay vô cùng vượng, tiền bạc áo ạt đổ đầy vào túi. Người làm kinh doanh thì phát đạt, có cơ hội đầu tư mở rộng hơn, hứa hẹn con đường thuận lợi, suôn sẻ. Nhờ đó người con giáp này tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ cho những dự định tương lai sắp tới.

Song con giáp này vẫn phải đối mặt với họa hao tài, mất tiền, hỏng hóc đồ đạc… Nguồn thu phụ hầu như không có, chủ yếu đến từ công việc chính nên phải chống đỡ khá gian nan, thậm chí sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân hay bạn bè.

Ngũ hành Thủy vượng nhắc nhở tuổi Hợi nên đề phòng tới sức khỏe của mình, đặc biệt là đường tiêu hóa. Bạn không nên ăn thực phẩm sống, đồ gỏi và những thứ khó tiêu, tránh tới những nơi ô nhiễm, nhiều nguồn bệnh để bảo vệ bản thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 07h đến 10h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO