Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/6: Tuổi Mão dễ vướng tai bay vạ gió

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 30/6/2019 dự báo, tuổi Mão dễ vướng phải tai bay vạ gió vì các phần việc không phải do mình phụ trách.

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 30/6/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Tý công việc thuận lợi, mọi sự đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuổi Tý cũng có thể nhận được vài lời mời hợp tác hấp dẫn trong ngày này. Quan trọng là bạn đã cảm thấy sẵn sàng để bắt tay vào thực hiện hay vẫn còn muốn đầu óc được thư thái, nghỉ ngơi một thời gian nữa.

Tử vi hôm nay khuyên rằng, bạn giải quyết tốt vấn đề của mình không có nghĩa điều tương tự cũng xảy ra khi ở vấn đề của người khác. Bạn chỉ nên đưa ra cho họ lời khuyên hay góp ý bằng những kinh nghiệm của mình bởi vì chính họ mới thực sự hiểu hết hoàn cảnh mà họ đang gặp phải.

Hôm nay không phải là một ngày tốt vì vậy, bản mệnh lưu ý không nên tiến hành những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Nếu cố tình thực hiện thì hậy quả sẽ không thể lường trước. Tốt hơn hết bạn nên cẩn trọng để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/6/2019 nhận định, hành động nóng vội vào lúc này chắc chắn sẽ khiến tuổi Sửu này hối hận trong tương lai, nhất là ngày vận trình không được suôn sẻ. Tranh cãi là không thể tránh khỏi nhưng hãy chuẩn bị cho bản thân thật tốt, ít nhất bạn cũng nên biết mình đang đối đầu với ai và mình cần làm gì để đối phương tâm phục khẩu phục.

Chiêm tinh hôm nay cho thấy tuổi Sửu công việc tốt, không có việc gì khó hay vấn đề nào phát sinh khiến bạn phải mệt mỏi. Tuy nhiên tuổi Sửu cần lưu ý cách giao tiếp với đồng nghiệp, chớ nên để mình vướng vào rắc rối hoặc thị phi không đáng có.

Ngày hôm nay sẽ khôn ngoan hơn khi bạn tỏ ra khiêm tốn, nhường nhịn bởi nếu bạn càng muốn thế hiện cái tôi của mình thì càng không có lợi. Đừng thẳng thắn quá vì bạn sẽ mang họa vào thân mà thôi. Tốt hơn hết bạn không nên tham gia vào những câu chuyện thị phi, bao đồng tránh ảnh hưởng đến bản thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
  Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 30/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 30/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 30/6/2019 của 12 con giáp, công việc của tuổi Dần tiến triển tốt đẹp, bạn giải quyết nhanh gọn cả việc làm chính lẫn các việc làm thêm. Đây cũng là ngày mà tuổi Dần nhận ra được thêm một số năng lực tiềm ẩn của mình mà bạn chưa từng biết đến.

Có lẽ bạn nên đi xin lời khuyên từ bạn bè, người thân khi bạn có xu hướng dựa vào tình cảm để đánh giá chứ không phải lí trí. Điều đó sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Đôi khi tầm nhìn của bạn chưa được bao quát, vì vậy học hỏi thêm ở người khác là điều cần thiết.

Bản mệnh không nên chủ quan với tình cảm mà người ấy dành cho mình. Đừng tiết kiệm những lời khen có cánh cho những điều mình nhận được và không quên ca ngợi nửa kia của mình. Họ sẽ thấy những hành động của mình không chỉ làm bạn vui mà còn được trân trọng.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 30/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, chủ nhật tuổi Mão dễ vướng phải tai bay vạ gió vì các phần việc không phải do mình phụ trách. Thế mới thấy tinh thần đồng đội và làm việc nhóm quan trọng như thế nào. Tuổi Mão sẽ phải vất vả hỗ trợ cộng sự như một cách vừa kéo mình khỏi rắc rối, vừa giúp tiến độ công việc chung được đảm bảo.

Dường như vì tập trung thời gian cho công việc nên chuyện tình cảm của con giáp này vẫn đang dậm chân tại chỗ. Để tránh cảm giác nhàm chán, bạn có thể chia sẻ với người ấy về công việc và cuộc sống của mình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn đấy.

Ngày hôm nay rất tốt để thực hiện việc hợp tác kinh doanh, xây dựng nhiều mối quan hệ của bạn. Hãy tận dụng cơ hộinày để mở rộng đầu tư làm ăn hay ký kết hợp đồng quan trọng bởi tỉ lệ thành công là rất cao. Tình hình tài chính của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 30/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn hôm nay khá nhàn nhã, bạn chơi nhiều hơn làm. Với thời gian rảnh rỗi tuổi Thìn nên review lại các phần việc đã thực hiện trong tuần, đồng thời vạch ra kế hoạch phát triển bản thân trong tương lai. Bạn cũng đừng từ chối việc tham khảo một vài công việc khác hấp dẫn nếu cảm thấy công việc hiện tại không còn thú vị và thách thức.

Bản mệnh nên nhớ một điều rằng việc mong người khác sẽ tự thay đổi là điều không bao giờ dễ dàng. Người tuổi Thìn hãy tự làm mới cách thức làm việc của bản thân và đảm bảo trách nhiệm của mình thay vì chờ đợi vào ai đó.

Tâm trạng của con giáp này ngày hôm nay lên xuống thất thường sẽ khiến bản mệnh không giữ được bình tĩnh và dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã với nửa kia của mình. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc và lời nói của mình vì có thể những lời nói lúc nóng giận sẽ làm tổn thương người ấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 30/6/2019, tuổi Tỵ khá mệt mỏi với các phần việc phải đảm trách, bạn vừa muốn tiếp tục, vừa muốn rẽ sang một con đường mới. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là hãy cố gắng tách bạch mọi chuyện, nhìn nhận lại bản thân xem đã cố gắng hết sức chưa. Nếu chưa cố gắng hết sức thì nên cho mình thêm một cơ hội chứng tỏ năng lực chăng?

Khối lượng công việc khá nhiều nên thời gian giao lưu, trò chuyện với bạn bè của con giáp này cũng đã giảm xuống khá nhiều. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch hẹn hò vào ngày cuối tuần này để cập nhật tình hình của bạn bè và gắn kết tình cảm trước khi họ quên mất bạn là ai.

Con giáp này không nên chọn ngày hôm nay để khai trương, hay xuất hành, chọn làm ngày cưới, sửa chữa hay cất nhà vì hôm nay là ngày xấu. Nếu đã lỡ chọn ngày này thì bạn nên thay đổi ngày khác phù hợp hơn để tránh gặp phải chuyện không được như mong muốn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 30/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ cần xốc lại tinh thần làm việc, đừng ủ ê ủ rũ nữa, cũng đừng để những câu chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới tâm lí. Đây là lúc mà bạn cần phải học cách cân bằng, xác định rõ mục tiêu trước mắt và làm việc hết sức có thể. Có như vậy bạn mới đạt được thành công.

Người ta nói tâm sinh tướng quả thật không hề sao chút nào, không có gì bất ngờ lắm khi nhiều người khen con giáp hôm nay có khuôn mặt sáng, lanh lợi hơn thường ngày. Tính cách hòa đồng, vui vẻ, thân thiện nên con giáp này được nhiều người yêu mến.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay rất thuận lợi, hanh thông, nhân ngày cuối tuần này bạn và người ấy nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Đừng để hôn nhân trở nên nhàm chán, chai sạn vì không có thời gian riêng tư để hâm nóng ngọn lửa tình yêu của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 30/6/2019, tuổi Mùi không nên quá ôm đồm công việc, đặt trên mình những áp lực lớn để rồi bản thân thấy quá sức mệt mỏi. Đây cũng là ngày mà tuổi Mùi nên thay đổi một chút tư duy, san sẻ gánh nặng cho các cộng sự và đề cao tinh thần làm việc nhóm, bạn sẽ thấy bản thân được đôi chút nghỉ ngơi mà hiệu quả công việc lại rất tốt.

Đừng những sai lầm trong quá khứ ảnh hưởng đến bạn, thay vào đó hãy coi chúng như bài học để sữa chữa và cải thiện. Trong cuộc sống này không ai là không mắc phải lỗi lầm cả, vì vậy đừng quá nghiêm khắc với bạn thân mà vô tình tạo áp lực cho mình. Hôm nay bạn cũng nên cẩn thận khi làm việc với các dụng cụ và thiết bị điện.

Cục diện Mùi Tuất tương phá khiến cho chuyện tình cảm sẽ trở nên căng thẳng và cao trào nếu bạn cố gắng lảng tránh vấn đề và đưa ra những câu trả lời mập mờ. Để xây dựng một tình yêu lâu bền bạn nên đặt sự thấu hiểu lên trước tiên bằng việc thẳng thắn chia sẻ những khúc mắc trong lòng với nhau mà thôi, đừng giận hờn vô cớ khiến cả hai mệt mỏi thêm.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/6/2019 dự báo, một ngày làm việc không hiệu quả của tuổi Thân, bạn không thể tập trung tinh thần và sức lực để triển khai các kế hoạch như đã định. Sau cùng tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn nghỉ ngơi. Tử vi khuyên bạn nên tạm đặt công việc xuống, cho mình thời gian thư giãn. Đến khi cân bằng lại được rồi bạn trở lại làm việc cũng chưa muộn.

Tâm trạng vui vẻ nên con giáp này cũng cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên cạnh các thành viên trong gia đình, mâu thuẫn trước đây rồi sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Bạn có thể gặp chút khó khăn trong công việc tuy nhiên chúng đều là những thử thách mang hướng tích cực. Nếu bạn có thể vượt qua chúng, bạn sẽ có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Những người đã có gia đình nên cân đối hơn việc chi tiêu trong thời gian này, đây là vấn đề nhạy cảm nhưng là một trong những nguyên nhân thường gây nên mâu thuẫn trong hôn nhân. Hãy cùng lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lí và hài hòa nhất với ngân sách của hai người.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 30/6/2019 của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Dậu bình ổn, bạn nên gắng sức nhiều hơn để sớm đạt được mục tiêu đề ra. Đây không phải là ngày may mắn để tuổi Dậu tham gia vào các hoạt động tuyển dụng, ký kết hợp đồng mới vì thế hãy tránh đi nhé.

Bạn nên tránh những cuộc tranh cãi với đồng nghiệp hay quyết định mạo hiểm. Con giáp này được nhắc nhở cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. Hãy thẳng thắn nói cho họ biết cảm xúc của mình nếu cảm thấy thiếu sự tôn trọng bởi hành động của đối phương vì có thể đó chỉ là hiểu lầm mà thôi

Chuyện tình cảm có lẽ là điều khiến bạn bận lòng nhất lúc này, nhất khi bạn trao đi yêu thương của mình nhưng không được người ấy đáp lại. Tình yêu muốn bền lâu thì đều phải được xây dựng và vun vén từ hai phía, hãy học cách chấp nhận sự thật và buông bỏ để không khiến bản thân bị tổn thương thêm.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 30/6/20112 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành quả trong công việc, bạn không chỉ khiến bản thân hài lòng vì những gì mình đạt được mà còn ghi điểm lớn với cấp trên và đối tác. Vào buổi chiều một vài cuộc gặp gỡ ngoại giao có thể mở ra cho tuổi Tuất cơ hội kinh doanh rất tốt trong thời gian tới, hãy nắm bắt nhé.

Những chông gai, khó khăn phía trước không khiến cho bản mệnh nản lòng mà ngược lại, bạn càng thêm quyết tâm phấn đấu, vượt qua chúng để đạt được mục tiêu của mình. Nhờ tinh thần không ngại khó, ngại khó mà con giáp này cũng sớm gặt hái nhiều thảnh quả xứng đáng cho mình.

Hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Có thể vì công việc bận rộn khiến con giáp này chẳng còn quan tâm đến việc ăn uống hay ngủ nghỉ. Hôm nay là ngày cuối tuần bạn nên tranh thủ thư giãn để cơ thể nạp lại năng lượng tiếp tục chiến đấu.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 30/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 30/6/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Hợi công việc không có gì đáng lo, mọi sự đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ cảm thấy hơi chênh vênh một chút về tương lai, về các dự án mà bạn chưa quyết là có nên theo đuổi hay không. Lời khuyên cho tuổi Hợi là hãy thật bình tĩnh, đâu sẽ có đó, bạn chẳng nên vội vàng làm gì.

Dường như con giáp này đang lo lắng điều gì đó nên muốn lắng nghe lời khuyên từ người khác để cảm thấy tự tin và yên tâm rằng bản thân đang đi đúng hướng. Song những ý kiến đó bạn chỉ nên tham khảo bởi mỗi người mỗi ý sẽ khiến bạn rối bời thêm mà thôi.

Người tuổi Hợi nên cẩn trọng trong việc đi lại bởi có điểm báo va chạm, tổn thương. Sức khỏe cũng có dấu hiệu giảm sút vì vậy con giáp này cẩn phải chăm lo, bồi bổ cho cơ thể nhiều hơn. Tránh lao lực, quá sức và thức khuya để đảm bảo chất lượng giấc ngủ, tinh thần thoải mái khi thức dậy.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO