Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/5/2019: Kim Ngưu gặp may về tài chính

Tử vi thứ 7 ngày 25/5 của 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương nên dành thời gian tập thể dục, còn Kim Ngưu có thể gặp may trong chuyện tài chính.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/5/2019

Tử vi ngày 26/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương nên dành thời gian tập thể dục vì nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn thêm tự tin. Bạn có khả năng gặp lại người quen từ thời cấp ba, đây sẽ là một trải nghiệm tích cực. 

Tử vi ngày 26/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy đảm bảo nghỉ ngơi đủ trong ngày hôm nay để chuẩn bị cho tuần tới. Có thể bạn sẽ nhận được một số tin bất ngờ, nhưng khả năng cao là tin vui. Cũng có khả năng bạn gặp may mắn trong tài chính, tuy nhiên nó có thể khiến bạn tiêu pha quá tay.

Tử vi ngày 26/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày vui vẻ của Song Tử. Song Tử FA có thể tỏ tình với crush hoặc thử nối lại tình xưa, hoặc những người đã có người yêu có thể khơi dậy đam mê.

Hôm nay không phải là ngày để mạo hiểm trong tài chính. Cho dù có vẻ như được lên kế hoạch tốt như thế nào, vẫn có khả năng cao sẽ có chuyện xuất hiện làm ảnh hưởng cơ hội thành công của bạn.

Tử vi ngày 26/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy dành ngày cuối tuần này cho gia đình và cuộc sống cá nhân. Hãy tránh nói bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những cảm xúc của người khác. Hôm nay cũng là thời gian tuyệt vời để sắm quần áo cho mùa hè.

Tử vi ngày 26/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nhớ ra ngoài và dành thời gian với mọi người, đặc biệt là khi bạn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu.

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để đến công viên, tham gia hoạt động thể thao, hoặc rủ bạn bè đi picnic, thậm chí là đi chơi và gặp gỡ người mới.

Tử vi ngày 26/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Xử Nữ sáng tạo và nhìn thế giới qua con mắt của một đứa trẻ. Hãy dành thời gian tận hưởng thiên nhiên cùng bạn bè, có thể chơi trò chơi như trốn tìm. Hãy nhớ rằng chẳng có ai là quá già để tận hưởng niềm vui vào dịp cuối tuần. 

  Tử vi ngày 26/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 26/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 26/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hãy thành thật với cảm nhận của mình. Sự thành thật sẽ giúp những người thân hiểu vì sao bạn lại cư xử như vậy.

Sau khi nói chuyện, hãy dành thời gian đi mua sắm, đọc sách, hoặc tán gẫu với bạn thân và gia đình.

Tử vi ngày 26/5 của Cung Bọ Cạp (Thần Nông/ Thiên Yết) (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp, hôm nay bạn có thể phải trả lời một câu hỏi quan trọng mà bạn đã hoãn lại rất lâu. Khi trả lời, bạn hãy trung thực với chính mình và với người hỏi. Buổi tối có thể bạn sẽ gặp người mới, nhưng có thể bạn sẽ không thân quá lâu nên đừng nói cho họ biết quá nhiều ngay trong buổi gặp đầu tiên. 

Tử vi ngày 26/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã có thể có một bước tiến lớn. Nếu cơ hội xuất hiện, đừng bỏ qua mà hãy nắm lấy nó. Sự tư vấn và cổ vũ, giúp đỡ của người thân và bạn bè sẽ rất hữu ích.

Tử vi ngày 26/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hãy kiểm soát cảm xúc của bạn và cân nhắc lời nói khi trò chuyện với người bạn yêu quý trong ngày hôm nay để tránh gây mâu thuẫn do hiểu lầm. Tối nay là thời điểm tuyệt vời để sắm sửa trang phục mùa hè. 

Tử vi ngày 26/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình ngập trong công việc và chăm sóc gia đình, cụ thể là người già trong nhà. Điều đó có thể ảnh hưởng đến việc hẹn hò của bạn vì những sự chao đảo trong gia đình.

Tử vi ngày 26/5 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngữ hôm nay có thể cảm thấy suy sụp vì những chuyện nhỏ nhặt tích tụ lại thành vấn đề không nhỏ. Hãy dừng lại, hít thở sâu để bạn bình tĩnh và không phản ứng thái quá. Nếu cần nghỉ ngơi, hãy đi chơi đâu đó ngắn ngày, một mình hoặc cùng bạn thân, đến một nơi bạn chưa từng thấy.

Mời quý độc giả đón đọc Tử vi ngày 27/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Gia Đình Mới.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

(Theo GTH)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO