Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/6: Xử Nữ đừng quá xông xênh

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 15/6/2019 cho biết, Xử Nữ hôm nay có vận trình tài chính trong ngày không quá dư dả nên đừng xông xênh quá.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương hôm nay khá đen đủi. Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu bởi bạn và người ấy tranh cãi vì những chuyện lặt vặt.

Dường như cảm xúc và lí trí chẳng ăn nhập với nhau, mặc dù bạn và người ấy đã mâu thuẫn vì vấn đề này rất nhiều lần rồi. Bạch Dương không nên gượng ép mình, hãy để cả hai có không gian riêng, chờ tới khi tâm trạng khởi sắc hơn thì cùng ngồi lại nói chuyện thẳng thắn, bồi dưỡng tình cảm trở lại.

Ngày hôm nay tâm trạng của bạn không được tốt, lại còn là cuối tuần nên càng không thể tập trung vào công việc. Chính vì thế mà bạn dễ dàng mắc phải sai sót và phải mất rất nhiều thời gian để cải thiện những vấn đề do mình gây ra.

Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ thì cần luyện tập thể thao, tăng cường sức đề kháng cho mình.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2019 dự báo, công việc của Kim Ngưu hôm nay rất thuận lợi. Bạn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhờ vào năng lực, sự chăm chỉ của mình mà bạn hoàn thành xuất sắc công việc được giao nên bạn nhận được khen thưởng từ cấp trên.

Tình yêu cần dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, Kim Ngưu không nên nghe những lời xúi giục từ người khác. Thay vì nghi ngờ, chất vấn đối phương vì những tin đồn thất thiệt thì hãy tập trung vào vun đắp tình cảm, chia sẻ và thấu hiểu nhau, mọi sóng gió sẽ qua đi nếu bạn đủ vững vàng.

Lời khuyên cho bạn lúc này là nên thay đổi thái độ và cách hành xử của mình. Bởi cứ như thế vết rạn nứt sẽ càng ngày càng lớn mất. Tâm trạng thất thường cũng là lý do khiến cho người ấy chẳng thể nào hiểu được bạn, thế nên bạn biết mình phải làm gì rồi đấy.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, vận trình hôm nay của Song Tử tốt lên trông thấy, mặc dù không quá nổi trội nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, gặp người tốt giúp đỡ, tài lộc vượng, tình cảm cũng hài hòa có cơ hội gặp nhân duyên.

Mối quan hệ của Song Tử và người thân xảy ra vài hiểu lầm nho nhỏ. Trong mắt mọi người bạn vẫn là một đứa trẻ chưa trưởng thành, cần sự bao bọc và che chở, nhưng bạn không thích điều đó và luôn muốn bứt khỏi vòng tay yêu thương đó để tìm tự do cho bản thân.

Song tâm lý Song Tử có chút bất an, bạn có thể uống một cốc nước ấm vào sáng sớm và tối để thư giãn cơ thể. Ngoài ra, cần hạn chế đi xa để tránh gặp phải những tai nạn không đáng có.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 15/6/2019 của Cự Giải cho thấy, Cự Giải đang phải đối mặt một số vấn đề về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dù chưa bày tỏ tình cảm với nhau nhưng tình trong như đã, mặt ngoài còn e mà thôi. Tuy nhiên mọi chuyện lại không được tiến triển tích cực.

Bạn muốn người ấy mở lời nhưng người ấy chẳng hiểu vì sao không dám nói. Bạn muốn nói chuyện nghiêm túc, rõ ràng nhưng người ấy chỉ ậm ừ, khó hiểu. Thất vọng, chán nản bạn chẳng còn muốn thiết tha gì thêm nữa. Có lẽ đây chưa phải thời điểm thích hợp.

Nhưng đâu đó trong lòng mình bạn nên vẫn cảm thấy tiếc nuối, chẳng muốn lại khiến cho mọi sự tan vỡ vì những suy nghĩ của mình. Vì vậy hãy tâm sự với người ấy thật chân thành.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 15/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 7 ngày 15/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, sức khỏe của bạn yếu đi do âm dương thiếu cân bằng. Bản mệnh dễ bị các bệnh về hô hấp nên cần chen chắn kỹ càng khi ra ngoài, tránh ăn đồ ăn nóng quá hay lạnh quá.

Vận trình công việc của Sư Tử khá tốt. Bạn biết kiểm soát tham vọng của mình, biết đâu là điều mình cần và cái gì tốt cho mình. Dù tiến chậm nhưng chắc, thành công chẳng còn quá xa nữa, chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thôi là bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Bù lại, mối quan hệ xã giao của Sư Tử rất tốt, nhất là với những bạn bè thân thiết và người nhà. Ở nơi làm việc không được hòa thuận cho lắm nhưng ra ngoài thì vô cùng thoải mái, được trân trọng và ủng hộ nên tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2019, Xử Nữ hôm nay có vận trình tài chính trong ngày không quá dư dả nên đừng xông xênh quá nhé. Bạn nên hạn chế chi tiêu vào những món đồ không cần thiết và cũng đừng cho người khác mượn tiền kẻo lại vừa mất tiền mà tình cảm cũng chẳng còn.

Xử Nữ có sự quyến rũ không phải ai cũng có được. Đứng giữa đám đông, bạn nổi bật hẳn lên và được nhiều người biết đến. Cũng có rất nhiều người đã ngỏ ý với bạn chỉ là bạn có mở lòng mình cho tình yêu đến không mà thôi.

Có lẽ bạn gây ấn tượng với người ấy từ cái nhìn đầu tiên, cũng chẳng biết rõ là lí do gì, có thể không phải là vì sự quyến rũ của bạn đâu mà lại là vì lòng tốt của bạn đó. Lòng tốt bụng, bao dung có thể tỏa ra ánh sáng ấm áp khiến ai cũng muốn gần gũi.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, Thiên Bình hôm nay đang có vài mâu thuẫn đòi hỏi bạn phải tiêu tốn khá nhiều công sức. Bạn luôn cố gắng hài hòa với mọi người nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo ý muốn. Đừng nản lòng nhé, hãy cứ cố gắng vì những điều mà bạn hướng tới

Bình nhi có đủ nhiệt huyết nhưng đừng biến nó thành tự mãn nghĩ rằng mình có thể làm được tất cả mọi thứ. Người ta vẫn có thói quen để mặc nhiên và nghĩ rằng ngày mai vẫn còn đủ thời gian để làm nhưng thực tế thì làm gì cũng cần phải tập trung và thích nghi với hoàn cảnh.

Chế độ ăn uống hàng ngày có liên quan mật thiết tới sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn đang gặp vấn đề nào đó, thì cũng nên xem lại việc ăn uống. Các loại thịt và sản phẩm từ sữa có thể làm rối loạn hormone trong cơ thể, bạn nên hạn chế bớt những món này trong thực đơn.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2019, bản tính tò mò, thích tìm hiểu và khám phá về những điều mới lạ trỗi dậy bên trong Bọ Cạp. Đây cũng là lý do giải thích tại sao bạn không phù hợp lắp với công việc bàn giấy hay cần sự tập trung cao độ. Song chẳng việc gì là dễ dàng cả, đi lại nhiều thì cũng có rủi ro cao, tốt hơn hết là nên cân bằng mọi thứ vừa đủ.

Bọ Cạp cần phải cân bằng lại cảm xúc của mình. Bạn đang có những suy nghĩ hỗn độn mà không làm thế nào để sắp xếp lại được. Có điều gì đó luôn thôi thúc bạn phải hành động ngay lúc này.

Nhưng thực sự thì điều đó có thực sự cần thiết và nó rất có thể gây tổn thương cho người ấy cũng như ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Trước khi làm gì hãy suy nghĩ thật kĩ tránh vì những hành động bồng bột, sốc nổi khiến bạn hối hận sau này.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2019, nếu Nhân Mã luôn chờ đợi đến thời điểm thích hợp mới làm việc gì đó thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ làm được gì cả. Vì thế thay vì cứ chờ đợi quyết định từ người khác thì bạn nên chủ động nghĩ xem mình nên làm gì vào khoảng thời gian trống đó để trở thành người có ích hơn?

Trong công việc mà gặp áp lực thì bản mệnh hãy tâm sự với đối phương, người ấy cũng thông cảm thôi. Khi về nhà hãy gạt công việc sang một bên, bạn đã đủ mệt mỏi rồi, chỉ cần một giấc ngủ ngon thì ngày hôm sau vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu hiệu quả.

Những cô nàng béo nếu muốn giảm cân thì nên tìm tới các phương pháp lành mạnh nha, đừng vội vàng mà bỏ bữa hoàn toàn, bạn có thể thay thế bằng một chút tinh bột và ăn nhiều rau củ quả lên. Giảm cân bằng trái cây, rau quả là một cách rất hiệu quả đấy.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2019, Ma Kết khá rụt rè và không dám bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất đi cơ hội có được tình yêu của đời mình một cách tiếc nuối đấy. Vì vậy đừng để cho chuyện đó xảy ra nhé.

Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Biết đâu người ấy đang cùng chung nhịp đập với bạn thì còn gì vui hơn nữa chứ. Còn không cũng hãy tiết kiệm thời gian để không lãng phí thời gian vào một người mà họ không dành tình cảm cho mình.

Kết Nhi được đánh giá cao bởi khả năng truyền cảm hứng của mình trong công việc. Bạn cống hiến hết mình và khiến cho mọi người xung quanh đều thấy hứng khởi vì mong muốn đạt được những thành công mà bạn đang sở hữu trong tay.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2019 cho biết, Bảo Bình đang có những mâu thuẫn bên trong gây ra sự lo lắng nhất thời nhưng đồng thời nó cũng là động lực để Bảo Bình hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống của mình và trước đó bạn vẫn chưa có đủ dũng cảm để thực hiện. Không nhất thiết là phải nổi loại hay phải tính toán thật kỹ mới làm.

Sau một tuần làm việc căng thẳng và áp lực, hôm nay đã là thứ 6 rồi, tại sao không nghĩ đến việc ăn uống, tụ tập vui chơi cho thoải mái vào cuối tuần này nhỉ. Việc này cũng khá cần thiết để bạn lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn cho tuần làm việc tiếp theo đấy.

Nếu Bảo Bình cảm thấy bữa sáng nhẹ nhàng với bánh mỳ hoặc ngũ cốc không đủ dinh dưỡng cho mình thì bạn cũng có thể điều chỉnh lại. Hãy thử nghĩ đến những loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng và bổ xung thường xuyên, bạn sẽ thấy cơ thể được cải thiện đáng kể.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2019 dự báo, hôm nay công việc của Song Ngư không được suôn sẻ như mong đợi. Bạn làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không được đánh giá cao. Dường như chăm chỉ thôi là chưa đủ, bạn cần phải thể hiện được năng lực của mình trong những kế hoạch cụ thể.

Những nỗ lực của bạn dường như không được ghi nhận khiến cho bạn càng thêm hụt hẫng và thất vọng. Bao nhiêu trách nhiệm nằm trên vai, bạn muốn làm hoàn hảo tất cả mọi chuyện nhưng cuộc đời đâu đơn giản như vậy chứ, đôi khi bạn còn mắc phải sai lầm.

Mải mê, dành trọn thời gian của mình với công việc để đạt được những điều mình hy vọng khiến bạn trở nên mệt mỏi vì bị quá sức. Hãy thay đổi bảng biểu thời gian của mình, sắp xếp mọi thứ thật hợp lí để công việc không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO