Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/6: Song Ngư gặp áp lực và trở ngại

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 28/6/2019 Song Ngư có thể gặp áp lực và trở ngại khi xảy ra những tình huống bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và tỉnh táo để có thể giải quyết từng vấn đề...

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay, Bạch Dương hoặc gia đình của bạn có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng. Người thân rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn.

Bạch Dương may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều, nhưng đừng quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ đó một lần nữa vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

  • Con số may mắn là 82
  • Màu sắc may mắn: vàng, đen

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2019 dự báo, ngày mới cho biết vì mải mê giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc mà Kim Ngưu không có nhiều thời gian chăm sóc tình yêu của mình. Mặc dù tình cảm của bạn còn rất nhiều nhưng chuyện tiền nong đã chiếm hết tâm trí của bạn. Nếu vậy hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu tránh gây ra hiểu lầm đáng tiếc.

Về quan hệ tình cảm có thể hôm nay bạn có được đối tác khá tin cậy và biết cách sẻ chia. Vì vậy, bạn có thể cân bằng được công việc và cuộc sống cá nhân. Nhờ sự yên ấm trong tình cảm và sự hỗ trợ tích cực của người thân không nhưng bạn có động lực mà bạn cũng có tiềm lực vật chất để thực hiện kế hoạch của mình một cách tốt nhất.

  • Con số may mắn: 2, 98

  • Màu sắc may mắn: vàng, tím

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, công việc của Song Tử gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối loạn. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một, đôi khi cuộc sống này chẳng thể theo ý muốn tuyệt đối của mình vì thế hãy cứ thoải mái lên nhé.

Tình yêu của bạn không được vui vẻ lắm vì đối phương đang hờn dỗi ghen tuông. Họ nghi ngờ bạn có mối quan hệ ngoài luồng và đang rất giận dữ. Hãy tìm cách giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bạn và người ta chỉ là bạn cũ hoặc đồng nghiệp mà thôi.

  • Con số may mắn là 07
  • Màu sắc may mắn: đen, xám

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải hôm nay sẽ có chút trở ngại trong công việc nhưng không quá lớn. Vấn đề này khiến bạn mất nhiều thời gian một chút để giải quyết, hiệu quả công việc cũng bị giảm nhưng nhìn chung nó không khiến cho bạn phải quá lo lắng. Hôm nay bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt để có sự hài hòa, thân thiết trong khi làm việc nhóm.

Tình cảm của chòm sao này khá ấm áp và bạn nhận được những cơ hội tốt cải thiện vận tình duyên của mình. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Những người có gia đình có thể có một vài mâu thuẫn nhỏ nhưng tình cảm gắn kết tốt sẽ sớm giúp bạn có được sự tin tưởng, thấu hiểu và đồng cảm.

  • Con số may mắn: 18, 35

  • Màu sắc may mắn: tím, trắng
  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 28/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 28/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, tình yêu của Sư Tử thăng hoa rực rỡ. Đã rất lâu rồi bạn mới có được cảm xúc này, chỉ bằng những lời nói ngọt ngào, cử chỉ quan tâm của người ấy cũng đủ khiến bạn thấy lâng lâng trong hạnh phúc. Chòm sao này thông minh, thức thời nhưng lại khá bảo thủ với ý kiến của mình.

Trong vấn đề tài chính, Sư Tử có khả năng xoay sở tài tình, bạn có thể sống thoải mái với tài khoản eo hẹp và cảm thấy hài lòng với số tiền mình đang có. Nếu cố gắng duy trì khả năng cân bằng chi tiêu thì bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn cho tương lai đấy.

  • Con số may mắn là 75
  • Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2019, Xử Nữ sẽ những chuyển biến tốt cho dự án của mình đang theo đuổi. Tinh thần làm việc tốt và có sự nổi bật giúp cho bạn có nhiều cơ hội thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp và cải thiện khả năng tài chính của mình.

Tình yêu giữa bạn và người ấy hôm nay ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể nhận được tin vui và giúp bạn có thể lên kế hoạch cho những dự định nghỉ ngơi sắp tới. Bạn có thể bắt đầu ngày cuối tuần với nửa kia của mình bằng những món quà hay sự kiện bất ngờ nho nhỏ.

  • Con số may mắn: 7, 13
  • Màu sắc may mắn: xám, xanh

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nên thử sức với những điều mới mẻ. Gạt bỏ mọi lo lắng để quyết tâm thực hiện những dự định mà bạn mong chờ bấy lâu. Dù kết quả có thế nào thì chắc chắn sau đó bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Lời khuyên cho chòm sao này về vấn đề tài chính là hãy ưu tiên tiết kiệm trước khi túi tiền vơi đi. Tương lai bạn sẽ còn nhiều việc phải dùng đến số tiền lớn nên càng cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

  • Con số may mắn là 06
  • Màu sắc may mắn: đen, hồng

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bọ Cạp có một ngày làm việc bận rộn và có phần quá sức vì công việc khá nhiều căng thẳng, áp lực. Bạn cũng không cảm thấy hài lòng với các đối tác làm việc của mình và dễ xảy ra những tranh cãi. Điều đó khiến bạn mệt mỏi vì phải giải quyết nhiều việc mà không có được sự hỗ trợ tốt nhất từ mọi người.

Vấn đề tài chính của chòm sao này hôm nay cũng không có nhiều chuyển biến. Bạn sẽ cần phải xây dựng lại kế hoạch và cân đối chi tiêu của mình nếu như không muốn bản thân gặp phải rắc rối liên quan đến tiền bạc và rơi vào hoàn cảnh túng thiếu trong thời gian tới.

  • Con số may mắn: 4, 22
  • Màu sắc may mắn: tím, vàng

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2019, thứ 6, chuyện tình cảm của Nhân Mã có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không bận tâm quá nhiều. Song buổi tối hãy tìm cách giảng hòa với người ấy để tránh tình cảm bị xa cách.

Công việc gặp chút khó khăn nhưng Mã Mã là người rất giỏi xoay sở khi có nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc. Nếu phải tiếp xúc với những người có quan điểm và tính cách khác nhau bạn cũng không cảm thấy khó khăn.

Con số may mắn là 18Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2019, Ma Kết sẽ phải đối mặt với diễn biến công việc phức tạp và biến chuyển theo chiều hướng xấu. Bạn sẽ cần nhiều hơn nữa những sự tính toán kĩ lưỡng để tìm ra phương án giải quyết phù hợp nhất cho mình. Có lẽ bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của người có kinh nghiệm sẽ rất cần thiết trong tình huống này.

Ngày mới với sự hỗ trợ của mọi người rất nhiệt tình nên dù kết quả thế nào bạn cũng nên cảm ơn họ bằng những một bữa ăn nhé. Điều này giúp bạn có thể gây dựng mối quan hệ tốt và cũng là cách để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau giờ làm việc vất vả.

  • Con số may mắn: 18, 26
  • Màu sắc may mắn: xám, vàng

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2019 cho biết, Bảo Bình có thể phải đưa ra một quyết định quan trọng. Có thể là một bước ngoặt trong chuyện tình cảm, hãy cân nhắc kỹ nếu muốn chấm dứt mối quan hệ này. Có được tình yêu đã khó, giữ còn khó hơn, đừng vội buông tay.

Bảo Bảo đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng tài chính mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách đầu tư sinh lời. Nhưng có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

  • Con số may mắn là 24
  • Màu sắc may mắn: trắng, đen

Tử vi hôm nay ngày 28/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2019 dự báo, Song Ngư có thể gặp áp lực và trở ngại khi xảy ra những tình huống bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và tỉnh táo để có thể giải quyết từng vấn đề một và chắc rằng những cuộc trò chuyện tích cực với đồng nghiệp sẽ sớm giúp bạn giải tỏa các khúc mắc và hiểu lầm.

Bạn không nên ăn tối quá muộn vì điều này khiến thức ăn tiêu hóa chậm, các chất dinh dưỡng sẽ không chuyển hóa thành năng lượng mà thành các chất béo không lành mạnh và có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đây cũng chính là một trong những nguyên dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh.

  • Con số may mắn: 12, 47
  • Màu sắc may mắn: đỏ, tím

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO