Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 13/5/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 13/5 sẽ là một ngày chìm đắm trong đam mê và hy vọng tỏa sáng trong tương lai của Bọ Cạp, còn Nhân Mã sẽ lấy được lòng mọi người trong ngày hôm nay.

 Tử vi ngày 13/5 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 45 độ cho biết Bạch Dương là người có trí tuệ, nhưng đôi khi quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận nên dễ mắc sai lầm. Tử vi hôm nay cho thấy, bạn cũng khá tò mò trong ngày hôm nay và nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể bị kiệt sức.

Do đó, hãy biết cân nhắc đâu là việc cần thiết và không cần thiết để tập trung vào những cái trọng yếu nhất. Ôm đồm mọi thứ sẽ dẫn đến chất lượng công việc không như ý. Cừu trắng luôn có mục tiêu làm việc rất mạnh mẽ, động lực tràn đầy, lúc nào cũng ăm ắp dũng khí, nếu không đạt được mục thì sẽ tuyệt đối không bỏ qua.

Phong cách làm việc của 12 chòm sao không ai khí khái và thẳng thừng như Bạch Dương, họ nhìn việc chứ không nhìn người.

Số may mắn: 05 và 01

Màu may mắn: trắng và xanh lá cây

Tử vi ngày 13/5 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 135 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu có thể sẽ phát huy được hết năng lực làm việc của mình và gặt hái không ít thành công. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ lơ đãng hơn trong chuyện tình cảm và khiến cho người ấy cảm thấy lạc lõng vì bị bỏ rơi.

Đôi khi chòm sao này muốn thay đổi tình hình nhưng không biết phải làm sao cho đúng đắn. Ngưu Nhi thuộc tuýp người cẩn thận và hành động từ tốn, thường xuyên lắng nghe ý kiến nghị luận xung quanh, thu thập thông tin, phân tích tình hình rồi mới đưa ra quyết sách cho mình.

Phong cách làm việc của chòm sao này là tránh nặng tìm nhẹ, không đâm đầu vào bức vách, tránh gây hấn với người có quyền chức.

Số may mắn: 06 và 08

Màu may mắn: Tím và Trắng

Tử vi ngày 13/5 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặt trời hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, xem bói tử vi, Song Tử bẩm sinh đã là người có tài lãnh đạo.Với động cơ thúc đẩy và cơ hội thăng tiến, bạn sử dụng tích cực các nguồn năng lượng sáng tạo của mình. Bạn có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 13/5/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 13/5/2019

Do đó, công việc cũng như chuyện học tập trong ngày hôm nay đều có những thành công rực rỡ, không có điều gì phải lo lắng. Song Tử rất coi trọng tình cảm bạn bè bởi những người này đã cùng mình trải qua nhiều buồn vui, chung hưởng hoạn nạn, chia sẻ hạnh phúc nên khi làm việc ít nhiều cũng bị cảm tính chi phối.

Chỉ cần bạn bè mở lời, chòm sao này tuyệt đối không thể từ chối dù cho yêu cầu đó có khó khăn tới mức nào.

Số may mắn: 07 và 02

Màu may mắn: trắng và đen

Tử vi ngày 13/5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặt trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, Lịch vạn niên cho hay, Cự Giải có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Nhưng có thể những dự định hôm nay của chòm sao này chưa thể thực hiện ngay được.

Bạn còn đang mất nhiều thời gian khi quẩn quanh trong câu chuyện tình yêu với những rắc rối không hồi kết. Là tuýp người truyền thống, coi trọng cảm giác an toàn nên bình thường Cự Giải làm việc tuân thủ nguyên tắc một cách tuyệt đối.

Họ sợ rằng nếu làm sai lệch thì sẽ dẫn tới kết quả tệ hại mà mình không gánh đỡ được, trong lòng bất an khó chịu. Khi hành động, lúc nào cũng nhìn trước ngó sâu, cân nhắc đạo lí đối nhân xử thế thật chỉn chu.

Số may mắn: 04 và 08

Màu may mắn: xanh nước biển và cam

Tử vi ngày 13/5 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày 13/5/21019, Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 45 độ, Sư Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc vì tính bốc đồng của mình. Chưa suy xét cẩn thận mọi điều mà bạn đã quyết định tiến tới, dẫn đến những sai sót khó tránh khỏi.

Dù có nguồn năng lượng dồi dào và vô cùng nhiệt tình trong công việc nhưng tính nóng vội thường khiến bạn phải gánh chịu thất bại một cách đầy tiếc nuối. Hãy học cách sửa đổi thói quen này của bản thân nhé Sư Tử. Chòm sao này là người làm đại sự, không vì nhu cầu bản thân hay để lập quan hệ xã giao mà làm ra những việc quá khó coi.

Họ thành đạt, hiểu biết, thông minh, nhìn xa trông rộng, luôn suy tính sao cho toàn diện và trọn vẹn, đạt được mục tiêu lớn của mình mà không đắc tội với người khác.

Số may mắn: 05 và 08

Màu may mắn: vàng, tím

Tử vi ngày 13/5 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ cho biết bạn là người nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Bạn yêu thích những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay.

Xử Nữ ngăn nắp, trật tự và rất quan tâm đến các thói quen về sức khỏe. Chòm sao này kén chọn đến mức cực đoan, không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Người ta biết đến bạn vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp và không dễ xúc động của mình. Ấn tượng của mọi người về Xử Nữ trong công việc là công tư phân minh, rạch ròi dứt khoát, ưu tiên việc công, không dễ bị uy hiếu.

Dù trong tình huống nào thì chòm sao này cũng đề cao hiệu quả, kết quả công việc chứ không vì lợi ích của chính mình hay được sự nhờ vả của người khác.

Số may mắn: 02 và 01

Màu may mắn: xám, xanh lá cây

Tử vi ngày 13/5 của Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tiếp nối tử vi ngày 12/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ cho thấy Thiên Bình đang biết cách tận dụng rất tốt những lợi thế mình có để hóa giải những khó khăn đang gặp phải. Bạn có thể tìm ra những năng lực tiềm ẩn của chính bản thân mình.

Nếu không có sự can đảm và dám làm dám chịu thì có lẽ thành công cũng chẳng đến với chòm sao này đâu. Thế nên bạn hãy tin vào trực giác của mình, đồng thời đừng để những nghịch cảnh phía trước làm mình sờn lòng Là chòm sao đại diện cho sự công bằng, tính chính trực và lẽ phải nên Bình nhi ấp dụng triệt để vào quá trình làm việc.

Cách xử lý vấn đề của 12 chòm sao phần lớn dựa vào quan điểm còn riêng Thiên Bình dựa vào lý lẽ. Họ có thể ra tay tương trợ lúc khó khăn nhưng nhất định phải đúng người đúng việc.

Số may mắn: 09 và 06

Màu may mắn: xanh lá cây, cam

Tử vi ngày 13/5 của Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 72 độ, Hổ Cáp quyết định chìm đắm trong niềm đam mê của mình. Bạn hi vọng niềm đam mê này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, bố mẹ lại không quá ủng hộ những sở thích hiện giờ của bạn.

Có khả năng là vì họ cho rằng bạn chưa đủ chín chắn, vì thế bạn vẫn chưa biết rõ mình cần gì cho tương lai. Nếu bạn đã chắc chắn với quyết định của mình thì hãy thật cố gắng để chứng minh cho bố mẹ thấy điều ngược lại nhé. Tham vọng của Cáp Cáp cực kì mạnh mẽ, chỉ chăm chăm tới kết quả chứ còn đối nhân xử thế, đạo lý làm người gì gì đó đều không quan trọng, miễn cưỡng tuân theo thôi.

Công tư phân minh, làm việc trọng lợi ích không trọng tình nghĩa, nhất nhất tuân thủ những việc mình đã dàn dựng.

Số may mắn: 05 và 07

Màu may mắn: xanh nước biển, xanh navy

Tử vi ngày 13/5 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, Nhân Mã có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và khôn khéo, do đó, dễ được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Là người tâm tư phóng khoáng, Mã Nhi cho rằng công và tư nên hài hòa, lý và tình phải kết hợp thì mới tạo nên giá trị đầy đủ nhất.

Nhìn nhận sự việc chủ động, linh hoạt và mới mẻ là sở trường của chòm sao này, trong cái khó ló cái không, lúc nào cũng lạc quan tích cực. Những chú ngựa có khả năng giao lưu rộng rãi, bạn bè đông đảo, làm ở nhiều ngành nghề nhiều lĩnh vực nên thường nhận sự giúp đỡ của người khác, ngược lại bản thân cũng không ít lần giúp bạn.

Như vậy có qua có lại, tình cảm bồi dưỡng sự nghiệp, vẹn cả đôi đường, không ai chịu thiệt.

Số may mắn: 07, 04

Màu may mắn: Đen, vàng

Tử vi ngày 13/5 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt trời hợp với sao Mộc góc 150 độ, vì thiếu cảm giác độc lập, Ma Kết có xu hướng vay tiền người khác và chi tiêu quá mức. Hành động này sẽ khiến bạn nhanh chóng rơi vào tình trạng “cháy túi” đấy, vì thế, hãy biết cách cân bằng chi tiêu.

Cung hoàng đạo này cũng đảm nhận quá nhiều trách nhiệm và công việc, dẫn tới hiệu quả công việc không cao. Thà làm một thứ xuất sắc còn hơn tập trung cho quá nhiều thứ mà kết quả không ra sao. Ma Kết ít khi linh hoạt, có chủ kiến quá mạnh nên nhiều khi đắc tội với người khác.

Phong cách làm việc của 12 chòm sao ít ai mà lạnh lùng và cứng rắn như họ, kể cả Bạch Dương hay Hổ Cáp cũng phải nhường một bước. Đúng là người không thể coi thường được.

Số may mắn: 08 và 09

Màu may mắn: trắng, tím

Tử vi ngày 13/5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình rất hay bồn chồn, ủ rũ và dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Tính cách của Bảo Bảo tự nhiên, thoải mái nhưng không hề tùy tiện, khi làm việc họ sáng tạo, năng động, không gò bó nhưng nhất định coi trọng kết quả.

Bảo Bình biết đối nhân xử thế khéo léo, biết phân rõ ranh giới, nhìn ra cái gì nặng cái gì nhẹ, cái gì nên làm và cái gì không nên động tới. Nếu như là chẳng phải việc trọng yếu, Bảo Bình có thể mắt nhắm mắt mở bỏ qua, đại khái thế nào cũng được nhưng nếu là việc mà họ coi trọng thì lập tức nghiêm túc cẩn trọng, một tấc cũng không suy chuyển, quyết tâm tuân thủ đúng nguyên tắc đã đề ra.

Số may mắn: 05, 03

Màu may mắn: xanh lá cây, vàng

Tử vi ngày 13/5 của Cung Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ, Song Ngư chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng, bảo thủ và thận trọng. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công chúng.

Bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ trong công việc, học hành hay bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào bạn muốn thử sức trong ngày hôm nay.

Song Ngư giỏi về mượn sức mạnh của người khác, vì lẽ đó khi có khó khăn họ ung dung, nhờ quý nhân hiệp đồng, thoải mái vượt qua. Cách làm này chính là dùng nhu thắng cương, khai thác điểm mạnh trong cá tính của mình để làm việc đấy.

Số may mắn: 04, 07

Màu may mắn: xanh nước biển, hồng nhạt

(*)Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO