Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày 10/8: Tuổi Thân bị cấp trên khiển trách

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/8/2019 dự báo tuổi Thân có thể sẽ bị khiển trách vì đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong ngày, cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc.

  Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 10/8/2019

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp ngày 10/8/2019

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Tý.

Tử vi hôm nay ngày 10/8/2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay tuổi Tý đối mặt với cục diện Tý Mão tương hại, con giáp này cảm thấy bất an và lo lắng khi mối quan hệ tình cảm gia đình thiếu hòa thuận, các thành viên không quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Đôi khi bản mệnh quá khéo léo nên bị người khác cho là giả tạo và thiếu chân thành. Vì vậy thay vì lấy lòng ai đó hãy để tình cảm tiến triển một cách tự nhiên.

Quý nhân trợ mệnh, con giáp này nếu làm công ăn lương có thêm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình. Dù có những vất vả, căng thẳng nhưng bản mệnh không vì thế mà nhụt chí, tiền bạc có trong tay khiến người tuổi Tý quên hết mệt nhọc. Bởi nó giúp bạn có được cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn khi không còn phải lo lắng nữa.

Người làm ăn kinh doanh có cơ hội ký kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn mang lại thành quả tốt đẹp. Lợi nhuận thu về được cho đôi bên nhưng về cơ bản vẫn có lợi. Tiền bạc không còn là vấn đề với con giáp này. Đôi khi vì quá mải mê kiếm tiền mà bản mệnh quên cả việc chăm lo cho bản thân mình, hãy nghỉ ngơi nhé dù gì cũng là ngày cuối tuần rồi.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Sửu.

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo, thứ 7 ngày 10/8/2019 hôm nay tuổi Sửu có vận trình công việc trôi chảy, mọi chuyện không có gì phải lo lắng. Dù có những quyết định quan trọng cần phải đưa ra trong ngày nhưng con giáp này không vì thế mà lúng túng, vẫn giữ được tâm thế bình tĩnh lựa chọn hướng đi phù hợp nhất với mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này không được thuận lợi. Bản mệnh cần học cách nhìn người để không nên cả tin vào người khác quá, bởi có kẻ tiểu nhân đang nung nấu ý định lừa gạt tình cảm cũng như tiền bạc của người tuổi Sửu. Tuy nhiên cũng vì thế mà mất niềm tin vào tình yêu, bởi đến lúc nào đó bản mệnh cũng sẽ tìm thấy nửa kia lý tưởng cho mình.

Về tình hình tài chính không khả quan cho lắm vì con giáp này có dấu hiệu chi tiêu quá nhiều để xây dựng các mối quan hệ xã giao nên không tiền bạc còn rủng rỉnh như trước. Nhìn chung các nguồn thu của bản mệnh cũng chưa tăng nhiều nên tạm thời sẽ khá khó khăn để vượt qua giai đoạn này. Tốt hơn hết là nên thắt chặt kế hoạch tiêu xài ngày nhiều càng tốt.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 10/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui khi mà công việc được hoàn thành vô cùng xuất sắc, cấp trên có ý định khen thưởng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua của con giáp này. Thậm chí tuổi Dần có cơ hội thăng tiến vị trí lý tưởng hơn trong tương lai gần nếu như phát huy được khả năng của bản thân và nắm bắt thời cơ tốt.

Con giáp này không để khó khăn khiến mình chùn bước mà càng thêm quyết tâm chinh phục những ngọn núi xa và cao hơn thỏa mãn những tham vọng của mình. Với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được bấy lâu nay, bản mệnh không khiến mọi người phải thất vọng. Người tuổi Dần đã gần chạm tay tới thành công trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Con giáp này may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu phù hợp với mình. Nếu tích cực và nhiệt thì khả năng thành đôi là rất lớn. Tình yêu đôi lứa nồng nàn thắm thiết, không còn cãi vã nhiều như trước nữa.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Mão.

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão cho thấy, hôm nay tuổi Mão có thể gặp phải nhiều rắc rối trong công việc, nhất là khi mà con giáp này không hề có đề phòng. Bản mệnh dễ vì thế mà bị kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở để hãm hại nhằm chiếm đoạt công sức và vị trí mà mình đang có. Những thứ mà người tuổi Mão có thể tan biến vì những âm mưu của kẻ xấu.

Bù lại bản mệnh đón nhận mối nhân duyên tốt lành đặc biệt là với những người còn độc thân sẽ luôn được chào đón ở tất cả mọi nơi, trở thành tâm điểm của sự chú ý. Song người tuổi Mão cũng nên tỉnh táo và giữ khoảng cách chừng mực trong các mối quan hệ khác giới để tránh bản thân gặp phải hiểu lầm không hay.

Trong lúc tình hình đang căng thẳng thì sức khỏe của con giáp này lại không được tốt cho lắm. Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Mão cần đặc biệt chú ý đến các biểu hiện liên quan đến chức năng gan, nhất là những người đã có tiền sử bệnh này. Đối với các vấn đề sức khỏe tuyệt đối không được chủ quan hay lơ là, bởi chúng ta không thể biết ngày mai chúng sẽ chuyển biến ra sao.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 10/8/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 7 này tuổi Thìn gặp phải đủ chuyện xui xẻo trong ngày mới. Cục diện Thìn Mão tương hại, tình cảm với các thành viên trong gia đình có phần lạnh nhạt, thiếu sự gắn kết, tin tưởng. Mọi người không dành nhiều sự quan tâm cho nhau, dường như chỉ lo cho cuộc sống cá nhân của mình. Đây không phải bầu không khí ấm áp gia đình mà bản mệnh mong muốn.

Đen đủi chưa dùng lại ở đó khi hung vận xuất hiện và cướp đi vận may tiền bạc càng khiến cho con giáp này cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi. Việc làm ăn kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên chuyển biến xấu, bản mệnh trở tay không kịp, hết vấn đề này đến vấn đề khác kéo tới. Có lẽ do ảnh ảnh của tháng cô hồn nên người tuổi Thìn làm gì cũng không thành.

Con giáp này còn phải lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, lừa gạt tiền bạc mà chẳng hề hay biết. Đặt lòng tin không đúng chỗ nếu bản mệnh không sớm tỉnh ngộ thì cái giá phải trả rất đắt. May mắn là quý nhân nâng đỡ, con giáp này may mắn vượt qua tháng này dù mất mát nhưng không đến mức phải tuyệt vọng.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 10/8/2019, tuổi Tỵ được quý nhân trợ mệnh rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Con giáp này tìm được nguồn cảm hứng, đam mê và động lực làm việc, không để cho những khó khăn trước mắt cản trở bước tiến của mình đến thành công. Bản mệnh cho thấy tinh thần hăng say và hào hứng hơn bao giờ hết.

Nhờ thế mà vận tài chính cũng có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bản mệnh dựa vào chính năng lực của mình để kiếm tiền và thành quả nhận được vô cùng xứng đáng với công sức mà con giáp này đã bỏ ra trong thời gian vừa qua. Tuy không phải quá dư dả nhưng cũng đủ để tuổi Tỵ cảm thấy hài lòng và yên tâm với tình hình tài chính của mình.

Đường tình duyên khởi sắc càng khiến cho tinh thần của người tuổi Tỵ tốt hơn. Con giáp này có thể nhanh chóng tìm được tình yêu của đời mình vào những tình huống bất ngờ nhất. Các cặp đôi đang có cơ hội để hâm nóng tình cảm, đôi bên có những nỗi lòng riêng nhưng tình yêu đủ lớn để hai người xóa bỏ hiểu lầm và tìm lại được cảm giác an yên bên cạnh người mình yêu thương nhất.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 10/8/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Ngọ gặp phải cục diện tương phá, có điềm báo phá tài đang đến rất gần. Con giáp này có thể vướng vào những chuyện giời ơi đất hỡi nhưng lại mất khá khá tiền để giải quyết. Bản mệnh cần phải xem xét lại các khoản thu chi hàng ngày của mình. Lối sống phóng khoáng quá có thể túi tiền của con giáp này hao hụt mà chẳng hề hay biết.

Quý nhân giúp cho công việc của tuổi Ngọ không quá khó khăn bởi nguồn cảm hứng sáng tạo và cách thức làm việc hợp lý luôn mang đến những kết quả đáng mong đợi. Tuổi Ngọ không để những quy định hay khái niệm đã cũ làm mình bị gò bó mà không phát huy được năng lực. Tuy nhiên việc để cảm xúc bay bổng chi phối có thể khiến cho con giáp này mắc sai lầm.

Chuyện tình cảm lại không được thuận lợi như vậy, bản mệnh và đối phương bắt đầu thể hiện tính cách chân thật của bản thân nhiều hơn, có những sự khác biệt và bất đồng khiến cả hai nảy sinh nhiều cãi vã rất gay gắt. Người tuổi Ngọ nên biết rằng không ai sinh ra đã hợp với nhau cả, vì vậy nếu như tình cảm đủ lớn thì chắc chắn sẽ biết hi sinh vì đối phương.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 10/8/2019, hôm nay hung tinh xuất hiện và gây ra những rắc rối trong công việc của tuổi Mùi. Con giáp này khá cứng nhắc và cố chấp trong công việc, để cho mọi chuyện đi quá xa mà không tìm ra hướng giải quyết chỉ vì khăng khăng làm theo quy định đã đặt ra. Tuổi Mùi cần phải linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống, không phải lúc nào làm theo tiêu chuẩn mới là điều tốt.

Nếu bản mệnh làm việc có liên quan tới giấy tờ sẽ gặp chút trục trặc phải chạy ngược chạy xuôi khá nhiều. Đặc biệt là những thủ tục hành chính trong ngày thì con giáp này sẽ vô cùng vất vả, vừa mất việc, vừa mất thời gian, công sức và tiền của. Tuy nhiên cũng cần phải thận trọng để tránh sai sót dẫn đến sự việc không mong muốn.

Bù lại, đường tình duyên của tuổi Mùi vượng sắc, ngập tràn khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc. Con giáp này cảm thấy hài lòng và trân trọng những gì mình đang có. Dù mọi người xung quanh giục giã tiến đến hôn nhân nhưng bản mệnh và nửa kia thấy cuộc sống hiện tại vẫn đang rất tốt. Người độc thân không quá vội vàng mà chờ đợi tình yêu đến với mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Thân.

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp ngày 10/8/2019 dự báo, tuổi Thân có thể sẽ bị khiển trách vì đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong ngày. Con giáp này cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, đừng để những câu chuyện phiếm ngoài lề khiến mình mất tập trung, lơ là trong công việc, thậm chí chúng còn mang đến thị phi ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín cá nhân.

Chuyện tình cảm cũng khá hơn là bao khi mâu thuẫn ngày một nhiều hơn. Bản mệnh và đối phương có những hiểu lầm do hai người không có thời gian để chia sẻ, quan tâm nhau, cùng bận rộn với công việc riêng của mình. Dù sự nghiệp có quan trọng đến đâu cũng không thể mang lại sự ấm áp. Đừng để đến khi mất đi rồi mới nhận ra và hối tiếc thì cũng đã muộn.

Có lẽ đây là một ngày khó khăn đối với người tuổi Thân, về cuối ngày con giáp này sẽ cảm thấy xuống sức, mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Tốt hơn hết bản mệnh nên về nhà nghỉ ngơi sớm chứ đừng tụ tập bạn bè, hơn thế nữa rèn luyện thể dục hoặc vận động nhẹ nhàng giúp tinh thần được thư giãn thoải mái hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 10/8/2019 của 12 con giáp dự báo, quý nhân mang tới niềm vui cho bản tuổi Dậu trong vận trình tài lộc. Việc kinh doanh của con giáp này đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Người tuổi Dậu tìm được hướng đi mới cho mình và lợi nhuận thu về vượt ngoài sự mong đợi, tiền bạc đổ về túi của con giáp này nhiều không xuể.

Tuy nhiên, tuổi Dậu đang gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm. Điềm báo vận đào hoa đe dọa đến hạnh phúc gia đình của con giáp này, khiến cho gia đạo bất an, tình cảm vợ chồng mâu thuẫn, lục đục. Bản mệnh và nửa kia tranh cãi với nhau vì nhiều chuyện, xuất hiện người thứ ba chen ngang vào cuộc sống.

Mối quan hệ không có được sự đồng lòng, hoài thuận nên dễ nảy sinh cãi vã khiến tình cảm trở nên phai nhạt, khoảng cách ngày một xa dần, chính vì thế mà khiến con giáp này rơi vào hoàn cảnh không mong muốn nhất. Điều nên làm lúc này là bĩnh tĩnh nói chuyện với nhau để có được thấu hiểu và cách giải quyết khúc mắc tồn tại.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Tuất.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, người tuổi Tuất bề ngoài có thể lạnh lùng nhưng thực sự bên trong là người sống rất tình cảm, biết quan tâm chăm sóc cho mọi người. Đó chính là điều khiến cuộc sống hôn nhân gia đình trở nên yên bình và hạnh phúc. Hơn thế nữa bên cạnh bản mệnh là người bạn đời vô cùng tuyệt vời, luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ và là chỗ dựa tinh thần lớn cho mình.

Nếu con giáp này còn độc thân có thể sẽ có tình yêu phát triển từ tình bạn trước đó. Con giáp này và nửa kia dần cảm nhận thấy những xúc cảm đặc biệt khi ở bên nhau và muốn được chăm sóc cho đối phương ở vị trí gần gũi hơn. Có lẽ vì bắt đầu từ tình bạn cho nên mối quan hệ có được sự hòa hợp nhất định.

Song hung vận trong ngày có thể khiến cho tuổi Tuất quên đi kế hoạch chi tiêu của mình mà vung tiền vào những thứ không thực sự cần thiết. Túi tiền chưa kịp đầy thì đã nhanh chóng hao hụt. Ngoài ra con giáp này nên tăng cường các hoạt động thể chất, vận động nhiều để tiêu hao năng lượng, giải phóng cơ thể và cải thiện sức khỏe tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 10/8 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 10/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi có hi vọng mới trong công việc, xác định rõ ràng mục tiêu để phấn đấu trong thời gian tới, điều này mang đến những niềm hứng khởi để cố gắng, nỗ lực hết mình. Công việc nhờ thế mà được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn dự kiến. Bản mệnh cũng tích lũy thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm hữu ích cho mình trên con đường sự nghiệp sau này.

Tuổi Hợi gặp được quý nhân nên vận trình tình duyên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Những mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương dường như không còn trở nên nghiêm trọng mà hai người cùng nhau giải quyết ổn thỏa, giúp tình yêu thêm nồng nàn, thắm thiết hơn sau mỗi chông gai của cuộc sống.

Một ngày tốt đẹp nhưng cũng khá vất vả, vì vậy con giáp này cần chú ý chăm sóc bản thân hơn, đừng để công việc cuốn mình đi mà quên cả ăn uống, ngủ nghỉ. Càng những lúc bận rộn thế này thì càng đảm bảo thể lực, có như vậy mới đủ sức hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch đã đề ra.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO